แฟนเก่าแต่ลุคใหม่ "เซเลนา โกเมซ" กับผมบลอนด์สุดแซ่บในงาน AMAs

แฟนเก่าแต่ลุคใหม่ "เซเลนา โกเมซ" กับผมบลอนด์สุดแซ่บในงาน AMAs

แฟนเก่าแต่ลุคใหม่ "เซเลนา โกเมซ" กับผมบลอนด์สุดแซ่บในงาน AMAs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฉันเก็บเอาความเจ็บปวดทุกอย่างไว้ในใจ เพื่อไม่ให้ใครผิดหวังในตัวฉัน แต่นานวันเข้าฉันเองนี่แหละที่ผิดหวังในตัวเอง”

คำพูดของ "เซเลนา โกเมซ"  ตอนที่เธอขึ้นไปรับรางวัลในงาน American Music Awards หรือ AMAs ปี 2016 ที่ซึ้งจนทำเอาหลายคนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ สำหรับปีนี้ สาวเซย์กลับมาอีกครั้ง โดยเธอไม่ได้พกเรื่องราวดราม่าติดตัวมาด้วยเหมือนครั้งก่อน แต่มาพร้อมลุคใหม่สุดแซ่บต่างหาก

สำหรับลุคพรมแดงของเซลานาในงาน AMAs 2017 ที่เพิ่งผ่านไป เธอเฉิดฉายในลุคสุดแปลกตาด้วยผมสีแพลทินัมบลอนด์ กับเอาท์ฟิตเท่ๆ โดยสไตลิสต์สาว Kate Young

และลุคพรมแดงของเธอจะเป็นเสื้อผ้าจากแบรนด์อื่นไปได้อย่างไร ในเมื่อเธอเป็นถึงพรีเซนเตอร์ของ Coach ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นมินิเดรสหนัง, รองเท้าส้นสูงสีดำ หรือกระเป๋าคลัทช์ ที่ถูกดีไซน์พิเศษเฉพาะเธอ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นของแบรนด์ Coach อย่างไม่ต้องสงสัย

ส่วนเครื่องประดับสุดระยิบระยับ จากแบรนด์ Roberto Coin

ยังไม่หมดแค่นั้น สาวเซเลนายังขึ้นโชว์ในงาน AMAs จนเวทีลุกเป็นไฟ ด้วยเพลง Wolves ผลงานเพลงล่าสุดของเธอ ที่ได้ร่วมงานกับ Marshmello เธอสะกดทุกสายตาด้วยโชว์สุดอลังการ เปิดฉากด้วยซีนอุบัติเหตุรถยนต์ท่ามกลางหมู่มวลแดนเซอร์สาว สำหรับลุคบนเวทีของเซลานานั้นราคาแพงใช่เล่น เธอใส่ชุดนอนผ้าซาตินประดับลูกไม้สุดเซ็กซี่ จาก Ginia แบรนด์ Sleepwear ชื่อดัง (ราคา $124 หรือประมาณ 4,077 บาท) และใส่สนีกเกอร์สีขาว จาก Puma (ราคา $98 หรือประมาณ 3,215 บาท)

ไอเท็มแพงสุดอยู่ตรงนี้ สร้อยคอเพชรรูปไม้กางเขน จาก Tiffany & Co. 
(ราคา $19,500 หรือประมาณ 639,795 บาท)

ขอบอกเลยว่ายิ่งสาวเซเลนาโตขึ้น เธอยิ่งสวยและมีเสน่ห์ขึ้นเรื่อยๆ ต่อให้เธอต้องเจอมรสุมชีวิต ทั้งเรื่องความสัมพันธ์และปัญหาสุขภาพมากแค่ไหน เธอก็ลุกขึ้นมาสตรองได้ทุกครั้งเสมอ ดังนั้น ถ้าให้ลิสต์รายชื่อผู้หญิงสุดสตรองแห่งปี Sanook! Women ขอยกให้ "เซเลนา โกเมซ" เป็นหนึ่งในลิสต์นั้น และดูเหมือนว่าตอนนี้ความเจ็บปวดของเธอ อาจจะถูกเยียวยาบ้างแล้วก็ได้ เห็นได้จากการเปลี่ยนลุคใหม่สุดแซ่บของเธอในงานนี้นี่เอง

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ แฟนเก่าแต่ลุคใหม่ "เซเลนา โกเมซ" กับผมบลอนด์สุดแซ่บในงาน AMAs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook