รักนี้ต้องวิ่ง ว่าที่เจ้าสาวเตรียมตัวให้พร้อม ลุ้นคว้ารางวัลงานแต่งในฝัน กว่า 2 ล้านบาท

รักนี้ต้องวิ่ง ว่าที่เจ้าสาวเตรียมตัวให้พร้อม ลุ้นคว้ารางวัลงานแต่งในฝัน กว่า 2 ล้านบาท

รักนี้ต้องวิ่ง ว่าที่เจ้าสาวเตรียมตัวให้พร้อม ลุ้นคว้ารางวัลงานแต่งในฝัน กว่า 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภารกิจ “วิ่งเพื่อรัก” ครั้งใหญ่ กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งใจกลางกรุงเทพ ฯ คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”  ชวนว่าที่เจ้าสาวเตรียมตัวให้ฟิต เพื่อมาพิชิตภารกิจวิ่งเพื่อรักครั้งล่าสุด ใน “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 6” มาร่วม “รัน” กับคนสำคัญของชีวิต คู่รักคู่ไหนจะจับมือกันฝ่าด่านและก้าวสู่เส้นชัย คว้ารางวัลงานแต่งในฝัน พร้อมรางวัลมากมายแบบฟรีๆ

ไม่ว่าจะเป็น สถานที่จัดงานสุดหรู Bangkok Marriott Marquis Queen’s Park, Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med, แหวนเพชร White Gold 1 คู่ จาก Aiyara Gems, แพคเกจห้องพัก จาก Concorde Hotel สิงค์โปร์ และ แพคเกจห้องพัก จาก Phuket Marriott Resort and Spa และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่าของรางวัล กว่า 2 ล้านบาท เริ่มลงทะเบียนรับสมัคร ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 24 พฤศจิกายน 2560

สามารถร่วมสนุก โดยโพสต์รูปคู่ของคุณ ผ่านทาง Eazyfm.com หรือทาง IG (Instagram) พร้อมใส่ hashtag  #EazyRunningOfTheBrides และ #SHOWDC เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 300 คู่ผู้โชคดี ที่จะได้มีโอกาสมาร่วม “วิ่งเพื่อรัก” ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2560 ณ ศูนย์การค้า โชว์ ดีซี ถนนพระราม 9

 โดย “ดีเจจอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์” ดีเจ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” เป็นอีกคนที่รักในการวิ่ง ได้กล่าวไว้ว่า กิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” ที่ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” จัดขึ้นทุกปี เป็นมากกว่าการแข่งขันเพื่อชิงรางวัล แต่เป็นการ “วิ่งเพื่อรัก” ที่ทำให้เราได้เห็นถึงความรัก ความสามัคคี  ความอดทน ของคู่รัก เราเห็นผู้แข่งขันที่ไม่ได้เข้าเส้นชัย  เดินจับมือกัน ยิ้มแย้มจนถึงจุดหมาย โดยไม่สนว่า จะถึงเส้นชัยเป็นคนที่เท่าไหร่ “เมื่อมีบททดสอบที่ยาก เราได้เห็นความตั้งใจ และความพยายามอันสูงสุด ที่เกิดมาจากพลังความรัก “วิ่ง” ทำให้เห็นเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นระหว่างทาง และปลายทาง สุดท้ายแล้วภาพที่เห็น ไม่ใช่แค่ภาพของการวิ่งเข้าเส้นชัย  แต่เป็นภาพของคน 2 คน ที่จับมือกัน “วิ่ง” ให้ถึงจุดหมายด้วยความรักนั่นเอง”  #ก้าว #ก้าวนี้เพื่อรัก #วิ่งเพื่อรัก #วิ่ง

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมได้ทุกช่องทาง ที่ Eazy FM 105.5 - No.1 for International Hits หรือคลิก ww.eazyfm.com, www.facebook.com/eazyfm, www.twitter.com/eazyfm, www.instagram.com/eazyfm

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook