ใครเจิด ใครจบ? ส่องตัวแม่แห่งความมั่น สวม “Latex Dress” แบบใหม่ ดาวิกา

ใครเจิด ใครจบ? ส่องตัวแม่แห่งความมั่น สวม “Latex Dress” แบบใหม่ ดาวิกา

ใครเจิด ใครจบ? ส่องตัวแม่แห่งความมั่น สวม “Latex Dress” แบบใหม่ ดาวิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ได้มีโอกาสบินไปชมแฟชั่นโชว์ดังของแบรนด์ในฝันระดับโลกที่หญิงสาวทุกคนหมายปองอย่าง “วิคตอเรีย ซีเคร็ท” ณ มหานครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในฐานะแขกวีไอพีคนสำคัญจากประเทศไทย หลายคนคงพอได้เห็นความเคลื่อนไหวของเธอกันบ้าง แต่ที่เป็นประเด็นช่วงเช้านี้ คือ ลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดฮอตปรอทแตกของ ใหม่ ดาวิกา นั่นเอง

เพราะเพียงลุคเดียวเธอก็ฆ่าเรียบ สำหรับลุคในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้แฟชั่นโชว์ระดับโลกอย่าง Victoria's Secret 2017 เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 พ.ย. 60) ใหม่ ดาวิกาเลือกสวมใส่เดรสรัดรูปอวดหุ่นเป๊ะ ที่ทำเอาชาวโซเชียลจำนวนมากแห่ไปคอมเมนต์ชื่นชมในความเป๊ะเวอร์ระดับ 10 ของเธอกันอย่างไม่ขาดสาย

ชุดจากแบรนด์ Atsuko Kudo ในชุดมินิเดรสยางลาเท็กซ์ สีไลท์บลู

สำหรับคะแนนความสวยสง่าของดาวิกา แน่นอนว่าเธอเป็นคนสวย ใส่อะไรก็สวย แต่ไม่ใช่คนสวยทุกคนที่จะสามารถใส่ "Latex Dress" หรือ "เดรสยางลาเท็กซ์" แล้วจะรอด เพราะนอกจากความสวยแล้ว จะต้องมี "ความมั่น" และความมั่นใจอย่างเดียวอาจยังไม่พอ เพราะ "หุ่นก็ต้องเป๊ะ" ไม่มีเซลลูไลท์โผล่มาทักทายประชาชน ซึ่งใหม่ ดาวิกา สอบผ่านคุณสมบัติผู้สวมใส่เดรสยางลาเท็กซ์ทุกข้อ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมทุกคนจึงทึ่งในความเป๊ะของเธอ

อย่างไรก็ตาม เดรสยางลาเท็กซ์ไม่ใช่แฟชั่นที่ง่าย อย่างที่บอกไปแล้ว ขนาดผ้ายืด ผู้หญิงหลายคนยังไม่อยากแตะ เดรสชนิดนี้ จึงเป็นสิ่งไกลตัวของเราไปอีก แต่สิ่งนี้ถือเป็นไอเท็มไม้ตายของเหล่าเซเลบสายฝ. ทั้งหลาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นตัวแม่แห่งความมั่นทั้งนั้น

คิม คาร์เดเชียน ในงานแฟชั่นโชว์ Tom Ford Spring/Summer 2018 

บียอนเซ่ในงาน Met Gala ปี 2016

ไมลีย์ ไซรัส ในงาน  MTV Video Music Awards  ปี 2015 และ นิกกี้ มินาจ ในงาน MTV Video Music Awards ปี 2017

 เคที่ เพอร์รี่ ในงานTeen Awards ปี 2010

สำหรับเซเลบฝั่งบ้านเรา จะเป็นใครไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เธอสวมชุด Latex Dress สีนู้ด เมื่อครั้งไปงาน New York Fashion Week 2017 ช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ สำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ใหม่ ดาวิกา ยังเล่าถึงความประทับใจเกี่ยวกับงาน Victoria's Secret 2017 ว่า ใหม่ติดตามโชว์ของแบรนด์นี้มาโดยตลอด เพราะมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนมาก และถือแบรนด์ในฝันที่สาวๆ ทั่วโลกหมายปอง และต้องมี พอทราบข่าวว่าจะได้มาร่วมชมโชว์ก็ดีใจมากและเมื่อถูกถามถึงการร่วมงานกับแบรนด์นี้ เธอก็เล่าว่า ต้องรอติดตามค่ะ เพราะงานต่างประเทศก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ก็พยายามดูในสิ่งที่เป็นตนเองมากที่สุด"

ใหม่ ดาวิกา ได้ร่วมชมเบื้องหลังโชว์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ 

ใหม่ ดาวิกา เดินพรมแดงจากแบรนด์ Roberto Cavalli กับชุดดำที่เผยความเซ็กซี่เล็กๆ ก่อนจะร่วมอาฟเตอร์ปาร์ตี้

ส่วนประเด็นเรื่องเดรสรัดรูป สาวๆ Sanook! Women ก็ลองตัดสินกันเอาเองว่าสำหรับไอเท็มชิ้นนี้ ใครใส่แล้วเจิด ใครใส่แล้วจบ?

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใครเจิด ใครจบ? ส่องตัวแม่แห่งความมั่น สวม “Latex Dress” แบบใหม่ ดาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook