เครื่องสำอางคอลเลคชั่นเซเลอร์มูนใหม่ล่าสุดที่สาวกเซเลอร์เนปจูนต้องอยากได้

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นเซเลอร์มูนใหม่ล่าสุดที่สาวกเซเลอร์เนปจูนต้องอยากได้

เครื่องสำอางคอลเลคชั่นเซเลอร์มูนใหม่ล่าสุดที่สาวกเซเลอร์เนปจูนต้องอยากได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกครั้งที่มีเครื่องสำอางคอลเลคชั่นเซเลอร์มูนออกมาวางจำหน่าย ก็มักจะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งแฟนๆเซเลอร์มูน และสาวๆที่ชอบเก็บสะสมเครื่องสำอางน่ารักๆอยู่เสมอ ในครั้งนี้ก็มีสินค้าใหม่ล่าสุดออกมากระตุ้นความอยากของแฟนๆ อีกแล้ว คราวนี้เป็นไอเท็มของเซเลอร์เนปจูน กับกระจกไซส์พกพาในคอลเลคชั่น “Deep Aqua Mirror” ที่ถึงแม้หน้าตาจะดูเหมือนกระจกแต่แท้ที่จริงแล้วนี่คือ ลิปสติกพร้อมกระจกไซส์พกพานั่นเอง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าไอเท็มใหม่ล่าสุดนี้มีความพิเศษอะไรอยู่บ้าง

ลิปสติกพร้อมกระจกพกพาง่ายใช้ได้ทุกที่

“Deep Aqua Mirror” ไอเท็มเครื่องสำอางใหม่ล่าสุดจาก Miracle Romance เป็นลิปสติกที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเซเลอร์เนปจูน การออกแบบที่ให้ความรู้สึกถึงความหรูหรา ส่วนที่เป็นกระจกสามารถพับให้มีขนาดเล็กลงได้ พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ในส่วนของเนื้อลิปสติกเป็นเนื้อลิปสีชมพูโทนส้ม เข้ากับสีผิวได้หลากหลาย สีไม่เข้มไม่อ่อนจนเกินไป ทาง่ายไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เข้ากับสีผิว สนนราคาอยู่ที่ 3,996 เยน (รวมภาษี) คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไป

ไอเท็มแปลงร่างที่จะกลายเป็นแปรงปัดแก้มแสนน่ารัก

นอกจาก Deep Aqua Mirror แล้วยังมี “Twin Lip Rod Cheek Brush” 2 แบบวางจำหน่ายด้วย ซึ่งในขณะนี้ก็เปิดให้จองกันได้แล้ว โดยแปรงปัดแก้มทั้ง 2 แบบเป็นไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากไอเท็มแปลงร่างของเซเลอร์ยูเรนัส และเซเลอร์เนปจูน นอกจากดีไซน์หน้าตาออกมาได้สวยงามจำลองไอเท็มแปลงร่างออกมาได้เหมือนมากๆแล้ว ในส่วนของแปรงปัดแก้มก็อ่อนนุ่มต่อผิว และเด้งรับกับผิวได้ดี ช่วยให้สีบลัชออนติดกับผิวได้อย่างชัดเจน

Twin Lip Rod Cheek Brush ที่มีวางจำหน่ายในครั้งนี้ เข้ากับได้ดีกับ Moon Stick Cheek Brush ที่ออกวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมของปี 2016 เป็นอย่างมาก น่าสะสมเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นสำหรับคนรักเซเลอร์มูนเลยนะคะ โดยราคาของแปรงปัดแก้มในครั้งนี้อยู่ที่ชิ้นละ 3,456 เยน (รวมภาษี) คาดว่าจะจัดส่งให้ผู้สั่งซื้อได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2018 เป็นต้นไป

สำหรับใครที่เป็นแฟนเซเลอร์มูน โดยเฉพาะแฟนๆของเซเลอร์เนปจูน คงไม่อยากพลาดไอเท็มที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากเซเลอร์เนปจูนในครั้งนี้นะคะ นอกจากจะได้ของสะสมน่ารักๆแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์แถมพกพาได้สะดวกอีกด้วย เห็นแล้วมันอยากได้มาครอบครองให้ได้สักอันจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook