เตรียมไปสู่จักรวาล มารีญาซ้อมเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย เพื่อรับมง

เตรียมไปสู่จักรวาล มารีญาซ้อมเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย เพื่อรับมง

เตรียมไปสู่จักรวาล มารีญาซ้อมเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย เพื่อรับมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มารีญา พูลเลิศลาภ" หรือ "มารีญาฟีเวอร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ตัวแทนประเทศไทย ยังคงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ บนเวที "Miss Universe 2017" เพราะนอกจากจะมีชื่อเธอเป็นตัวเต็งอันดับต้นอยู่หลายโพลแล้ว ล่าสุด กองประกวดได้มีกำหนดการซ้อมเดิน พร้อมทั้งซ้อมรับมงกุฎบนเวที "Miss Universe 2017"

"มารีญา" ได้ซ้อมในรอบสุดท้าย และเธอมีชื่อเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย ในการรอรับมงก่อนวันจริง

เห็นคลิปแค่นี้แฟนนางงามก็ยิ้มไม่หุบ เพราะในปีก่อนๆ การซ้อมเช่นนี้ ไม่เคยมีชื่อของสาวไทย นับว่า "มารีญา" เป็นคนที่ใกล้มงที่สุด แบบนี้วันจริงมีลุ้นแน่นอน แฟนนางงามเตรียมเฮ

นี่แค่วันซ้อม เห็นคลิปนี้ก็ขนลุกซู่แล้ว ไม่อยากจะคิดว่าวันจริงจะลุ้นกันแค่ไหน เอาเป็นว่าก่อนถึงวันตัดสิน มาเป็นกำลังใจให้มารีญา และร่วมโหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้ ปิดรับการโหวตรอบแรกในวันที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 13.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในลาสเวกัส (หรือ 01.00 น. วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย) การโหวตก่อนหรือหลังเวลาที่กำหนด ทางกองประกวดจะไม่นับเป็นคะแนน

โดยผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะผ่านเข้ารอบโดยอัตโนมัติเพื่อไปประกวดรอบตัดสินในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ (หรือช่วงเช้าวันที่ 27 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย)

สามารถโหวตได้ 2 ช่องทาง คือ

1.โหวตผ่านเว็บไซต์ Vote.MissUniverse.com ได้วันละ 10 ครั้งต่อ 1 แอคเคาท์
***อย่าลืมกด confirm vote***
นอกจากจะโหวตด้วยเฟซบุ๊กแล้ว ยังสามารถโหวตด้วยการใช้อีเมล (เป็นอีเมลจริงๆ) โดยกด log out มุมขวาบน แล้ว log in ใหม่ด้วยอีเมลก็จะเข้าไปโหวตได้อีก 10 โหวต/วัน/อีเมล โหวตกันไปยาวๆทั้งวันทั้งคืน

 
2.โหวตผ่านทางทวิตเตอร์โดยติดแฮชแท็ก #MissUniverse #Thailand (โปรดตรวจสอบตัวสะกดและตัวพิมพ์เล็ก-ใหญ่ให้ถูกต้อง ถ้าไม่แน่ใจก๊อปปี้แล้วนำไปใส่ได้เลย)
- ผู้ที่ทวีตจะต้องเปิดแอคเคาท์เป็นสาธารณะ
- การทวีตและรีทวีตนับเป็น 1 คะแนน
- 1 แอคเคาท์โหวตได้ไม่เกิน 100 ครั้ง/วัน
- แอคเคาท์ทวิตเตอร์ต้องมีอายุการใช้งานเกิน 1 วัน และมีฟอลโลเวอร์มากกว่า 10 คน
- ข้อความที่ทวีตจะต้องไม่มีเนื้อหาเรื่องเพศ ความรุนแรง การเหยียดเชื้อชาติ หมิ่นศาสนา ฆาตกรรม อาวุธสงคราม รวมทั้งสิ่งผิดกฎหมาย สุรา สารเสพติด รวมถึงไม่มีตราสินค้า สโลแกนสินค้า

แฟนนางงาม อย่ารอช้า รีบโหวตกันเลย ส่วนในวันตัดสิน "มารีญา พูลเลิศลาภ" มงจะลงหรือไม่ลงไม่รู้ ที่รู้ๆ คือ มารีญาทำดีที่สุด และได้ใจคนไทยไปแล้วแน่นอน

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เตรียมไปสู่จักรวาล มารีญาซ้อมเข้ารอบ 2 คนสุดท้าย เพื่อรับมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook