ขอแซ่บหน่อย ซูมเมกอัพลุคของ “แต้ว ณฐพร” ปากแดง สวยแพงกว่าเคย

ขอแซ่บหน่อย ซูมเมกอัพลุคของ “แต้ว ณฐพร” ปากแดง สวยแพงกว่าเคย

ขอแซ่บหน่อย ซูมเมกอัพลุคของ “แต้ว ณฐพร” ปากแดง สวยแพงกว่าเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้ลิสต์ดาราสาวในวงการบันเทิงไทยที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยและดูเลอค่าในทุกมุมมอง จะต้องมีชื่อ แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ รวมอยู่ด้วยเป็นแน่ ยิ่งได้เห็นภาพถ่ายพอร์ตเทรตของเธอ ยิ่งรู้สึกว่าเธอช่างเพอร์เฟกต์จนผู้หญิงอย่างเรายังอดอิจฉาไม่ได้ ไม่ว่าจะลุคในละครหรือวันชิลล์ๆ เธอก็สวยใสจนใครๆ ก็หลงรัก แม้แต่ในโอกาสพิเศษที่ได้เดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่กับ “ปากสีแดง” แต้วยังเอาอยู่

สาวๆ อาจจะคุ้นตากับลุคใสๆ สไตล์เจ้าหญิงของแต้ว แต่เพื่อให้เข้ากับความอลังการของสร้อยไพลินล้อมเพชร 500 กะรัต ในงานแฟชั่นโชว์เครื่องประดับเพชร จาก บิวตี้ เจมส์ แต้วจึงต้องเปลี่ยนลุคด้วยเมกอัพที่แซ่บกว่าเคย โดยเมกอัพลุคสุดเจิดนี้เป็นผีมือของ เอ - ทิวากร โสภาอัศวภรณ์ เมกอัพอาร์ติสชื่อดัง

 

จุดเด่นของลุคนี้ คงหนีไม่พ้น ลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดง ซึ่งเข้ากับสีชุดราตรีได้อย่างพอดิบพอดี

ถ้าสังเกตงานผิวดีๆ จะเห็นได้ว่าไม่มีความฉ่ำวาวใดๆ เป็นการใช้รองพื้นเนื้อแมตต์ ส่วนดวงตา เป็นการใช้วิธีสโมกกี้อายแบบฟุ้งๆ โทนสีเทา-ดำ และเพื่อดวงตาคมโต จึงกรีดอายไลเนอร์สีดำทั้งตามแนวรูปตาและวอลเตอร์ไลน์ด้วย จากนั้น คอมพลีทด้วยการติดขนตาปลอม เบอร์กำลังดี ไม่เบาหรือเวอร์จนเกินงาม

ปากแดงแล้ว อย่าให้สิ่งอื่นมาดึงความสนใจไป ช่างแต่งหน้าจึงเลือกใช้บลัชออนโทนส้มน้ำตาล ปัดบริเวณใต้ชีคโบน

 

นอกจากนี้ ลุคที่ว่าเด็ดแล้ว นางเอกสาวหวานยังสร้างความตื่นตะลึงให้แก่ทุกคนในงานเอ็กซ์คลูซีฟ ดินเนอร์ขอบคุณลูกค้าของ บิวตี้ เจมส์ ด้วยการเดินแฟชั่นโชว์ฟินาเล่ ที่มีบอดี้การ์ดเป็นถึงพระเอกหนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ออกมาเซอร์ไพรส์นำสร้อยไพลินล้อมเพชรน้ำหนักรวมกว่า 500 กะรัต ซึ่งเป็นฝีมือช่างไทย มาสวมให้แต้วทางด้านหลัง สร้างความฮือฮาไปทั้งงานเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขอแซ่บหน่อย ซูมเมกอัพลุคของ “แต้ว ณฐพร” ปากแดง สวยแพงกว่าเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook