ASICS Tiger x Disney เตรียมจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด”

ASICS Tiger x Disney เตรียมจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด”

ASICS Tiger x Disney เตรียมจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์รองเท้าจากญี่ปุ่น “ASICS Tiger” ร่วมมือกับ “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด” การ์ตูนชื่อดังจากดิสนีย์ เตรียมจำหน่ายรองเท้าคอลเลกชันใหม่ ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2560 เฉพาะที่ร้าน ASICS Tiger สาขาฮาราจุกุ กรุงโตเกียว และสาขาชินไซบาชิ โอซาก้า เพียง 2 สาขาเท่านั้น

 

เพื่อฉลองครบรอบ 80 ปี การฉาย “สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด” ภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องยาวเรื่องแรกของวอลต์ ดิสนีย์ จึงได้มีการร่วมมือกันออกแบบรองเท้าผ้าใบรวมทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ รองเท้ารุ่น GEL-LYTE จำนวน 2 แบบ และรองเท้ารุ่น GEL-LYTE GS จำนวน 1 แบบ

สำหรับรองเท้ารุ่น GEL-LYTE แบบแรกนั้น ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบส่วน Upper หรือพื้นที่ด้านบนของรองเท้ามาจากผ้าคลุมสี Burgundy ของสโนว์ไวท์ โดยสามารถถอด-ใส่ริบบิ้นขนาดใหญ่ที่ทำจากวัสดุผ้ากำมะหยี่ได้ และบริเวณพื้นรองเท้าจะมีภาพของ “แอปเปิ้ลอาบยาพิษ” ซ่อนอยู่ ส่วนรองเท้าผ้าใบแบบที่ 2 ในรุ่นเดียวกันนี้ จะออกแบบส่วน Upper ให้เป็นสีดำล้วน โดยส่วนลิ้นรองเท้าจะเป็นภาพมงกุฎสีทองของราชินีแม่เลี้ยงใจร้าย มีขอบรองเท้าด้านบนและพื้นรองเท้าด้านในเป็นสีม่วง ดูโดดเด่นสะดุดตาตามสไตล์ของตัวร้าย Wicked Queen

นอกจากนี้ รองเท้าผ้าใบสำหรับเด็กในรุ่น GEL-LYTE GS ยังมีการออกแบบตามอิมเมจของ “คนแคระทั้งเจ็ด” มีให้เลือก 7 ได้แก่ Doc, Grumpy, Happy, Sleepy, Bashful, Sneezy และ Dopey ให้คุณได้สนุกกับการเลือกสีรองเท้าให้เข้ากับแฟชั่นเสื้อผ้าตามสไตล์คุณ โดยพื้นรองเท้ายังมีภาพของเหล่าคนแคระทั้งเจ็ดอยู่ด้วย

รายละเอียด
ASICS Tiger x Disney 『Shirayukihime』
กำหนดวางจำหน่าย : 2 ธันวาคม 2560
ร้านที่วางจำหน่าย : ร้าน ASICS Tiger สาขาฮาราจุกุ กรุงโตเกียว และสาขาชินไซบาชิ โอซาก้า
สินค้า :
รองเท้ารุ่น GEL-LYTE ราคา 16,000 เยน+ภาษี
ขนาดรองเท้า : 5.5 – 7.5 inch , 8.5 – 11.0 inch (over 0.5 inch), 12.0 inch
รองเท้ารุ่น GEL-LYTE GS ราคา 9,500 เยน+ภาษี
ขนาดรองเท้า : 4.0 – 6.5inch(over 0.5 inch)
โดยขนาดรองเท้าเป็นไซส์แบบยุโรปทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook