4 ชุด 4 สไตล์ ชุดแต่งงาน นิว นภัสสร มาเต็มทุกลุค

4 ชุด 4 สไตล์ ชุดแต่งงาน นิว นภัสสร มาเต็มทุกลุค

4 ชุด 4 สไตล์ ชุดแต่งงาน นิว นภัสสร มาเต็มทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมานักแสดงพิธีกรอารมณ์ดี "เป๊ก เปรมณัช" ควงนักร้องเสียงทรงพลัง "นิว นภัสสร" เข้าพิธีมงคลสมรสสไตล์ล้านนา ตามประเพณีดั้งเดิมท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเองกลางท้องนา ณ จ.เชียงใหม่ กันไปแล้ว

วันที่ 4 ธันวาคม งานฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้น ณ กรุงเทพ ก็มาพร้อมความหวาน ความชื่นมื่นไม่แพ้กัน "นิว นภัสสร" มาพร้อมกับชุดเจ้าสาว 4 ชุด 4 สไตล์ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองสุดๆ เจ้าสาวคนสวยจะมาพร้อมชุดอะไรบ้าง ตามมาซูมกัน

ธีมงานของช่วงค่ำคืนคือ "ธีมอวกาศ" คอนเซ็ปต์ "จากดินไปสู่ดาวดวง" นิวได้เล่าให้ Sanook! Women ฟังว่า "เมื่อแขก ดาราศิลปิน ผู้มาร่วมงานมารวมตัวกัน จากดาวทุกๆ ดวงมาประกบกันจึงกลายเป็นกาแลคซี่ ความสนุกคือมีเสียงเพลงเสียงดนตรี ซึ่งเป็นหนึ่งในชีวิตของเรา เลยกลายเป็นแหล่งกำเนิดของดวงดาว มันคือการรวมตัวของคนที่รักเรา มันคือความอบอุ่นและสนุกค่ะ"


ชุดแต่งงานมี 4 ชุด ชุดแรกเป็นชุดแถลงข่าวในช่วงตอนบ่าย เป็นชุดของ "พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์"
"ท่านทรงมีพระเมตตาดีไซน์ให้เอง แค่ท่านทรงพระกรุณามาดีไซน์ให้ก็คือความพิเศษที่สุดแล้ว ชุดนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชันที่พระองค์เคยดีไซน์ไว้ แต่ปรับเปลี่ยนตามธีมของเจ้าสาว และจะเพิ่มสวารอฟสกี้ มีรองเท้า มีเวลคลุมผมเจ้าสาวด้วย" นิวกล่าวถึงความพิเศษของชุดนี้


ชุดที่ 2 เป็นชุดยืนหน้าแบ็คดรอป เป็นชุดจากห้องเสื้อ "อมิตา ทองหล่อ" เป็นสีโทนแชมเปญ ผ้าที่ใช้เป็นผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส สวยงามแบบไม่มีที่ติ

 




ชุดที่ 3 ชุดเดินเข้างาน เปิดตัวเจ้าบ่าว เจ้าสาว "เป็นชุดจากห้องเสื้อ "อมิตา ทองหล่อ" เช่นกัน แต่ชุดนี้นิวร่วมดีไซน์ด้วย ชุดจะเข้ากับธีมอวกาศ เป็นชุดใหญ่ๆ โทนสีขาว เป็นผ้าฟูๆ ปักโลโก้บ่าวสาว ตัว N กับตัว P มันจะมีรายละเอียดซ่อนอยู่ในชุด ดีเทลเยอะมาก" 




ชุดที่ 4 ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้เป็นชุดจาก Milin ออกจะแนวสาวเผ็ดหน่อย ชุดนี้เป็นคอลเลกชันใหม่ปีหน้าของมิลิน แต่ไม่ใช้ทั้งตัว เพราะตัวชุดมีการปรับให้เข้ากับเจ้าสาวมากยิ่งขึ้น

ส่วนเทคนิคสำหรับเจ้าสาวตัวเล็ก "นิว นภัสสร" ได้ฝากไว้ว่า "ความยากของการเป็นเจ้าสาวคือการต้องยืนนานๆ เราเลือกซื้อรองเท้าที่ไม่กัดเท้า ใส่สบาย ยืนได้ทั้งคืนจะดีที่สุด ด้วยความที่เราตัวเล็ก จึงเลือกใส่รองเท้าส้นเตารีดข้างในค่ะ"

"นิว นภัสสร" กับลุคเจ้าสาวทั้ง 4 ลุค จะสวยงาม อลังการแค่ไหน ตามมาส่องกัน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ 4 ชุด 4 สไตล์ ชุดแต่งงาน นิว นภัสสร มาเต็มทุกลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook