5 คำชมที่ผู้ชายฟังแล้วใจบาง เข่าอ่อน อยากได้ยินบ่อยๆ จากปากเรา

5 คำชมที่ผู้ชายฟังแล้วใจบาง เข่าอ่อน อยากได้ยินบ่อยๆ จากปากเรา

5 คำชมที่ผู้ชายฟังแล้วใจบาง เข่าอ่อน อยากได้ยินบ่อยๆ จากปากเรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำชมมีมากมายหลายรูปแบบ เวลาเราจะทำให้เพื่อนดีใจ เรารู้ดีว่าเราต้องชมเพื่อนสาว เพื่อนชายยังไงให้เขาดีใจ ในแบบที่ดีใจ แต่ไม่ใช่ใจสั่น เช่นถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะอยากได้รับคำชมว่า "วันนี้ผมสวยจัง" "ตาสวยจัง" "ทำเล็บร้านไหนมาเหรอ เล็บสวยสุดๆ" เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นเรื่องภาพลักษณ์ความสวยงาม ไม่ว่าจะฟังกี่รอบก็ไม่มีเบื่อ แต่เมื่อจะเอาไปใช้ชมหนุ่มๆ ผู้ชาย จะเอาคำชมแบบเพื่อน ไปชมหนุ่มๆ ก็คงจะให้ผลไม่เหมือนกัน

สำหรับคุณผู้ชายทั้งหลายแล้ว ย่อมมีความภูมิใจในเรื่องที่ต่างกับเราออกไป ฉะนั้น ถ้าอยากจะชมให้ถูกจุด จนหนุ่มๆ ใจสั่น ใจบางแล้วล่ะก็ ลองดู 5 คำชมที่ผู้ชายอยากได้ยินบ่อยๆ รับร้องว่าได้ยินเมื่อไหร่ ต้องใจบาง ใจสั่นแน่นอน 

1) คำชมที่แสดงให้เห็นว่าเชื่อในตัวเขา 1511950880

หนึ่งในคำชมที่สามารถทำให้หนุ่มๆ ละลายได้มากที่สุดเลยก็คือ เวลาที่ได้ยินคนที่เขารักให้การสนับสนุนเขา และเชื่อในตัวเขา สำหรับข้อนี้ผู้ชายส่วนใหญ่ยกให้เป็นข้อแรกๆ เลย หนุ่มๆ ทั้งหลายให้ความเห็นว่า เวลาที่สาวๆ พูดคำว่า "ฉันเชื่อในตัวคุณ" มันให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ที่จะทำอะไรก็สำเร็จไปทุกอย่าง ยังไงยังงั้นเลยแหละ 

ยกตัวอย่างคำชม เช่น "ฉันเชื่อคุณนะ", "คุณน่าเชื่อถือจะตาย ใครๆ ก็ไว้วางใจอยากร่วมงานกับคุณทั้งนั้นแหละ", "ไม่ว่าคุณกำลังคิดจะทำอะไรอยู่ ฉันเชื่อว่าคุณต้องทำได้แน่นอน เพราะคุณก็ทำได้มาตลอดอยู่แล้ว" เป็นต้น   

2) ชมรูปลักษณ์ ในแบบเฉพาะเจาะจง 1511951385

ผู้ชายส่วนใหญ่ อาจจะไม่ค่อยได้แข่งขันในด้านรูปลักษณ์ภายนอกเท่าผู้หญิง อย่างสาวๆ ก็จะต้องมีการแต่งตัว แต่งหน้ามาประชันกันแทบทุกวัน แต่สำหรับหนุ่มๆ แล้ว เหมือนจะไม่ค่อยได้เน้นเรื่องรูปลักษณ์เท่าไหร่ แต่จะรู้สึกดีมาก เมื่อสาวๆ รู้สึกดีกับรูปลักษณ์ของเขาเป็นพิเศษ อย่างเช่น กล้ามแขน, นิ้วมือ, ดวงตา, ต้นขา, บ่ากว้าง อะไรพวกนี้ ซึ่งเวลาสาวๆ ชม จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกดีจนแทบเก็บอาการไม่อยู่เลยแหละ

ยกตัวอย่างคำชม เช่น "เธอหล่อมากเลย", "โห ที่บอกว่าออกกำลังกายทุกวัน ไม่ได้ล้อเล่นจริงๆ ด้วยเนี่ย ดูสิ", "วันนี้เธอดูเท่สุดๆ เลยอะ", "ชอบหน้าเธอตอนหัวเราะจัง" เป็นต้น

3) คำชมที่แสดงให้เห็นว่ารับรู้ในความพยายามของเขา 1511951779 ไม่ว่าใครลึกๆ แล้วก็อยากจะได้รับผลจากการทำดีทั้งนั้นแหละ ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ทำความดีแบบไม่หวังผล แต่ยังไงถ้าหากมีคนรับรู้ ก็จะทำให้รู้สึกดีกว่าใช่มั้ยล่ะ ฉะนั้น เวลาที่เห็นเขาทำอะไรที่น่าชื่นชม ก็ชมเขาหน่อยนะ อะไรที่เขาทำให้เรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม หากทำให้คุณรู้สึกดีก็ลองชมดูสิ ถ้าคุณยิ่งชมเขาเรื่องไหน เขาก็จะยิ่งทำมันบ่อยขึ้น แต่ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้ทำบ่อยขึ้น แต่คำชมของคุณก็ทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมีให้เขาได้เช่นกัน 

ยกตัวอย่างคำชม เช่น "ทำไมถึงดีกับเราจังเลย", "ขอบคุณที่ทำอาหารให้นะ อร่อยมากๆ เลย", "นี่คุณซ่อมได้ทุกอย่างเลยเหรอเนี้ย", "ชอบที่เธอเป็นสุภาพบุรุษกับเราเสมอเลย" เป็นต้น

4) คำชมที่แสดงให้เห็นว่าคุณไว้วางใจในตัวเขา 1511952275 ไม่ว่าจะในสถานการณ์ไหนๆ หากเราได้รับความไว้วางใจจากใครสักคน ก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกมีภาวะผู้นำมากขึ้น และในเรื่องความสัมพันธ์ก็เช่นกัน ผู้ชายย่อมถูกคาดหวังและถูกกดดันในเรื่องของความเป็นผู้นำอยู่แล้ว อาจจะต้องโทษสังคม ที่ยกให้ผู้ชายเป็นผู้นำ หนุ่มๆ ทั้งหลายเลยต้องมีศักดิ์ศรีเพิ่มมาอีกอย่างให้ต้องสร้าง ฉะนั้น หากคุณทำให้เขารู้สึกว่าคุณไว้วางใจและศรัทธาในตัวเขา เชื่อว่าเขาจะเป็นผู้นำที่ดีได้ จะทำให้หนุ่มๆ รู้สึกดีมากๆ เลยล่ะ

ยกตัวอย่างคำชม เช่น "เราเชื่อนาย", "เราอยู่ข้างเธอนะ", "เธอให้คำแนะนำที่ดีเสมอ ก็เธอฉลาดออกนี่นา", "ไม่ว่าจะทำอะไร เราเอาด้วย" เป็นต้น   

5) คำชมที่แสดงให้เขารู้ว่าเขาส่งผลอะไรกับเราบ้าง 1511952692

ไม่ว่าใครก็ตาม ถึงแม้จะไม่ได้ดูดี เพอร์เฟกต์ไปซะทุกอย่าง แต่ถ้าได้รู้ว่าทำให้ใครบางคนเข่าอ่อน หรือรู้สึกเขินได้ ก็จะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ของตัวเองทันที และจะรู้สึกดีกับคนที่มาชมด้วย อย่างเช่น ถ้าคุณเขิน ก็บอกเขาได้ว่าเขาทำให้คุณเขิน ซึ่งนอกจากเขาจะเขินที่คุณรู้สึกเหมือนเขาแล้ว อาจจะทำให้คุณเขินหนักมากขึ้นอีกด้วยนะ

ยกตัวอย่างคำชม เช่น "เธอทำให้เราหน้าแดงไปหมดแล้วเนี่ย", "ทำให้เรายิ้มได้ตลอดเลยนะ รู้ดีจริงๆ", "ตาของเธอนี่ทำให้เราอดมองไม่ได้เลย" เป็นต้น

สาวๆ บางคนอาจจะไม่ได้เป็นคนชอบพูดความในใจออกไปบ่อย แต่บางครั้งการแสดงความในใจ ที่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดี ก็สามารถทำให้ความสัมพันธ์ยาวนานมากขึ้นได้ และยิ่งถ้าคุณเป็นฝ่ายเปิดเผยความรู้สึกตัวเองก่อน หนุ่มๆ เขาก็จะเริ่มเปิดเผยกับคุณมากขึ้นเช่นกันส่วน 5 คำชมนี้ นอกจากจะใช้กับแฟนได้แล้ว บางข้อยังใช้กับหนุ่มที่เรากำลังจีบได้เหมือนกันนะ รับรองว่า ถ้าชมออกไปนี่ หนุ่มๆ ต้องใจสั่นกับเราแน่นอนเลย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook