เช็คด่วนก่อนใจพัง! เขากำลังหลอกลวงคุณอยู่หรือเปล่า?

เช็คด่วนก่อนใจพัง! เขากำลังหลอกลวงคุณอยู่หรือเปล่า?

เช็คด่วนก่อนใจพัง! เขากำลังหลอกลวงคุณอยู่หรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของความรัก เป็นเรื่องที่สร้างทั้งความสุขใจและความทุกข์ใจได้ในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะเรื่องของความไม่ซื่อสัตย์ของคนรักที่เป็นสาเหตุให้เกิดการเลิกรากันไปแบบไม่สวยงาม ซึ่งก็เป็นเรื่องที่สร้างความเสียใจ แค้นใจให้กับผู้หญิงเป็นอย่างมาก เราจึงได้รวบรวมสัญญาณเตือน 5 ข้อให้ผู้หญิงได้นำไปจับผิดกับคนรักของคุณดู เพื่อที่จะได้เตรียมใจเอาไว้แต่เนิ่นๆ ว่าคุณกำลังถูกหลอกอยู่หรือไม่

1.หวงโทรศัพท์ และอุปกรณ์สื่อสารทุกชนิด

อยู่ดี ๆ ก็เกิดการหวงโทรศัพท์ขึ้นมา เพียงแค่คุณจับโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาเปิดหน้าจอ ก็รีบมาดึงออกจากมือคุณทันทีโดยอ้างว่ามีธุระสำคัญอยู่ภายใน บางครั้งถ้าหากเขาเล่นโทรศัพท์ หรือคอมพิวเตอร์อยู่ แล้วคุณเดินเฉียดเข้ามาใกล้ ก็จะรีบปิดหน้าจอทันที หากเจอแบบนี้ต้องพึงระวังว่าเขามีความลับบางอย่างซ่อนอยู่แน่นอน

2.ไม่กล้าสบตา

บางครั้งคุณอาจจะแค่กำลังพูดเล่น หรือถามลอยๆ โดยไม่ได้เอาใจใส่กับคำตอบจากคนรักแต่อย่างใด แต่เขากลับเลือกที่จะหลบตาหรือเปลี่ยนเรื่องพูดไปเสียอย่างนั้น ยิ่งถ้าคุณถามจี้ใจดำ ก็อาจกลายเป็นทำหงุดหงิดเดินหนีไปเลย นั่นอาจหมายถึงเขากำลังมีบางสิ่งบางอย่างที่ปกปิดคุณอยู่ ซึ่งพฤติกรรมนี้จะเป็นพฤติกรรมที่เห็นได้ชัดเจนที่สุด

 

3.เอาใจหรือเซอร์ไพรส์จนเกินเหตุ

ปกติเวลาผู้ชายทำความผิดอะไรมา ก็มักจะรีบมาเอาใจ หรือทำเซอร์ไพรส์กับคนรักที่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควรเพราะความรู้สึกผิดในใจ แต่นั่นกลายเป็นความผิดพลาดอย่างมหันต์ทีเดียว เพราะมันอาจกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการจับผิดได้ แต่อย่างไรก็ตาม คุณควรใจเย็นแล้วพิจารณาองค์ประกอบให้ดี เพราะบางครั้งเขาอาจอยากเอาใจคุณโดยไม่มีเงื่อนไขใดก็เป็นได้

4.เริ่มไม่มีความสำคัญ

การที่คนรักของคุณออกไปปาร์ตี้บ่อยขึ้น หรือไปธุระเป็นประจำแม้กระทั่งในวันหยุดพักผ่อนก็ตามโดยไม่สนใจคุณเลย อาจกลายเป็นสัญญาณหนึ่งที่ทำให้ความรักของคุณสั่นสะเทือนได้ เพราะฉะนั้นหากมีโอกาสก็ควรถามตรงๆ เลย หรือลองขอตามไปด้วยดู ถ้าหากว่าโดนห้าม หรือโดนเบรกไว้ แปลว่าเริ่มไม่ปกติแล้ว

5.มีชื่อแปลกๆ โผล่ขึ้นมา

บางครั้งที่คุณอาจติดตามคนรักออกไปเที่ยวกับเพื่อนของเขา อาจจะมีชื่อประหลาด ๆ โผล่มาในวงสนทนา แล้วก็อาจจะเจอ Dead Air ขึ้นทันทีในเวลาไม่กี่วินาที พยายามตั้งใจฟังว่ามีชื่อนี้ปรากฏขึ้นมากี่ครั้ง และมีความสำคัญกับคนในกลุ่มเพื่อนคนรักของคุณมากแค่ไหน เพราะอาจเป็นเบาะแสสำคัญที่นำไปสู่การจับโกหกของเขาได้ในที่สุด

แค่ 5 ข้อเหล่านี้ก็สามารถตรวจเช็คได้ไม่ยากว่าเขากำลังหลอกลวงคุณอยู่หรือไม่ ถ้าใช่ก็ต้องพิจารณาแล้วล่ะว่าควรจะเดินหน้าความสัมพันธ์ต่อ หรือปล่อยให้จบลงตั้งแต่วันนี้ เพราะคงดีกว่าจะต้องมาเสียใจภายหลังนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook