อีกหนึ่งงานใหญ่ระดับโลก ปู ไปรยา มาพร้อมชุดหรู พร้อมสะกดทุกสายตา

อีกหนึ่งงานใหญ่ระดับโลก ปู ไปรยา มาพร้อมชุดหรู พร้อมสะกดทุกสายตา

อีกหนึ่งงานใหญ่ระดับโลก ปู ไปรยา มาพร้อมชุดหรู พร้อมสะกดทุกสายตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีงานพรมแดงระดับโลกจัดขึ้นมากมาย แต่ละงานที่ถูกจับตามองมากสุด คงต้องยกให้กับเซเลบที่มาร่วมงาน พร้อมเดินพรมแดง อวดโฉมความงามแบบไม่มีใครยอมใคร ขึ้นชื่อว่าพรมแดงระดับโลก ย่อมไม่ธรรมดาแน่ๆ และ "British Fashion Awards 2017" งานนี้ร้อนฉ่ายิ่งขึ้น เพราะมีนักแสดงเบอร์ต้นอย่าง "ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ไปร่วมเดินฉายแสงออร่าอยู่บนพรมแดงด้วย

"ปู ไปรยา" ถูกเชิญร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลก ในงานประกาศรางวัลด้านแฟชั่นระดับโลก "บริติชแฟชั่น อวอร์ด 2017" ในฐานะ Friend of Swarovski ของประเทศไทย ที่ Royal Albert Hall มหานครลอนดอน สหราชอาณาจักร


ภายในงานมีเหล่าคนดังในวงการแฟชั่นระดับโลกเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ Miss Piggy นักแสดงระดับอินเตอร์ นักเขียน นางแบบ และแฟชั่นไอคอนคนดัง พร้อมด้วย Derek Blasberg, Maria Gazia Chiuri ฯลฯ โดย ปู ปรากฎตัวในลุคเดรสดำสุดหรูปนความเซ็กซี่ จาก แบรนด์ Alexandre Vauthier เสริมความแกลมด้วยเครื่องประดับสุดหรูจาก Atelier Swarovski ในคอลเลกชั่น Kalix ประจำฤดูกาลFW17 ก็เรียกว่าสะกดทุกสายตา กับลุคสุดเจิดจนบรรดาช่างภาพต่างให้ความสนใจไม่น้อย


โดย ปู เล่าว่า “ตื่นเต้นและดีใจมาก โดยบินตรงจากสหรัฐอเมริกา มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เพราะเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับโลก โดย บริติช แฟชั่น อวอร์ด 2017 เป็นการเฉลิมฉลองและมอบรางวัลเป็นเกียรติแก่บุคคลที่โดดเด่น มีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งได้ครีเอทพื้นที่แฟชั่นใหม่ๆบนโลกตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ ปู มาในฐานะ Friend of Swarovski ซึ่งรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก เพราะนอกจากจะได้พบกับคนสำคัญในวงการแฟชั่นแล้ว ยังได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยค่ะ”

นับเป็นอีกหนึ่งงานที่ "ปู ไปรยา" ไม่ทำให้ผิดหวัง เธอสวยกินขาดตั้งแต่หัวจรดเท้า เอาไปเลยค่ะ 10 ดาว ผ่าน ผ่าน ผ่าน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อีกหนึ่งงานใหญ่ระดับโลก ปู ไปรยา มาพร้อมชุดหรู พร้อมสะกดทุกสายตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook