พัฒนาการความสวยด้วยมีดหมอของ “หญิงแย้ นนทพร”

พัฒนาการความสวยด้วยมีดหมอของ “หญิงแย้ นนทพร”

พัฒนาการความสวยด้วยมีดหมอของ “หญิงแย้ นนทพร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงประเด็นดราม่าสุดฮอตในรอบสัปดาห์ จะมีเรื่องไหนร้อนแรงได้เท่าคลิปรายการ โตแล้วแรดได้ ที่สองพิธีกรเอาใบหน้าของนักร้องดาราเกาหลีมานั่งวิพากษ์วิจารณ์อีกไหม?

และหนึ่งในพิธีกรที่โดนกระแสโซเชียลกระหน่ำจนถึงนาทีนี้ ก็คือ หญิงแย้ - นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ถึงแม้เธอจะขอโทษผ่านสื่อต่างๆ แล้ว แต่ดูเหมือนว่า “ความหัวร้อน” ของแฟนคลับและคนที่ไม่พอใจยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลย จนแฟนคลับต่างชาติถึงขนาดนำคลิปเจ้าปัญหาดังกล่าวไปทำซับไตเติ้ลก็มี

ทั้งนี้ ส่วนหนึ่งได้พยายามขุดคุ้ยภาพในอดีตของหญิงแย้ออกมาแชร์กันเต็มไทม์ไลน์ ซึ่งจะว่าไปแล้ว การหารูปในอดีตของหญิงแย้ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพราะกว่าจะมาเป็นพริตตี้ตัวแม่ของเมืองไทยได้ เธอก็โด่งดังมาจากการทำศัลยกรรมนี่แหละ และเธอเองก็ไม่ปิดบังเรื่องศัลยกรรมใดๆ ด้วย

Sanook! Women จึงลิสต์มาให้สาวๆ ดูกันให้ชัดๆ ว่าเธอศัลยกรรมอะไรมาบ้าง

หญิงแย้เริ่มศัลยกรรมตั้งแต่ พ.ศ. 2550 โดยเริ่มจากการ “ทำจมูก” ก่อนเป็นอันดับแรก จมูกของเธอจึงโด่งและเป็นสันมากขึ้น จากสาวหน้าหมวยไร้มิติเลยดูเซ็กซี่กว่าเดิม พลอยทำให้เธอมีงานเข้ามากขึ้น

จากนั้นหญิงแย้ได้ทำการ “เสริมหน้าอก” เพื่อความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า โดยบอกคุณหมอว่าขอขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เนื้อหนังสามารถรับได้ ซึ่งหลังจากทำหน้าอก เธอก็เข้าร่วมประกวดความงามบนเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 จนสามารถเข้ารอบ 44 คนสุดท้าย

ยังไม่หยุดแค่นั้น หญิงแย้ยังคงพัฒนาความสวยด้วยมีดหมอต่อ โดยการ “ทำลักยิ้ม” เพื่อให้หน้าดูอ่อนหวาน และ “ทำตา 2 ชั้น” โดยการกรีดตาเอาหนังส่วนเกินออก ทั้งยัง “แก้จมูก” เพิ่มเติม โดยเอากระดูกหลังหูมาต่อปลายจมูก รวมทั้งศัลยกรรมตกแต่งริมฝีปากบน และ “ฉีดโบท็อกซ์” เพื่อให้ใบหน้าดูเรียวมากขึ้น

และเพราะศัลยกรรมนี่เองที่ทำให้เธอได้พบรักกับอดีตสามี (นพ.นพรัตน์ รัตนวราห) "เมื่อก่อนเราก็หน้าตาบ้านๆ นี้แหละค่ะ ปากนิด จมูกหน่อย แต่หน่อยมากไปนิด เลยตัดสินใจว่าจะทำศัลยกรรม ก็หาข้อมูลมาเรื่อยๆ จนมาเจอว่าพี่หมอฝีมือดี ก็เลยตัดสินทำ เจอพี่หมอครั้งแรกก็แอบคิดว่า ทำไมคุณหมอเป็นแบบนี้ ไว้หนวดเครา ดูเซอร์ๆ แต่พอคุยกันพี่หมอก็แนะนำดี ก็เลยตัดสินใจทำ จากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ แถมยังได้พี่หมอดูแลรูปร่างให้ทุกส่วน ทั้ง ตา, จมูก, ปาก, ลักยิ้ม หรือแม้กระทั่ง หน้าอก"

และแม้เธอจะผ่านการอัปไซส์หน้าอกมาแล้ว แต่หลังจากที่เธอแยกทางกับอดีตสามีได้ไม่นาน หญิงแย้ยังอัปไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ขนาด 440 ซี.ซี. เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม คงปฏิเสธไม่ได้ว่า "ศัลยกรรม" ถือเป็นตัวแปรสำคัญที่ทำให้หญิงแย้เป็นคนมีชื่อเสียง และมีงานในวงการพริตตี้และบันเทิงเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย รวมถึงรายการของหญิงแย้บนยูทูป ซึ่งมักเป็นคลิปเรื่องราวของความสวยความงาม หรือไม่ก็ไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ส่วนใหญ่จะเป็นประเด็นแซ่บๆ ที่สาวๆ สนใจ อย่างรายการ "โตแล้วแรดได้" ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ก็เป็นหนึ่งในผลงานของเธอ ซึ่งตอนนี้มีผู้ติดตามบนยูทูปเกือบ 400,000 แอคเคาน์เลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยด้วยมีดหมอของ “หญิงแย้ นนทพร”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook