ความไม่ธรรมดาของชุดงานหมั้นมาร์กี้ ราศรี และเพื่อนเจ้าสาว

ความไม่ธรรมดาของชุดงานหมั้นมาร์กี้ ราศรี และเพื่อนเจ้าสาว

ความไม่ธรรมดาของชุดงานหมั้นมาร์กี้ ราศรี และเพื่อนเจ้าสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤกษ์งามยามดี หมั้นหมายกันไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าวันที่ 8 ธันวาคมสำหรับคู่ของ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ทายาทตระกูลมหาเศรษฐีระดับประเทศ หรือลูกชายของ "อาภัสรา หงสกุล" นางงามจักรวาลคนแรกของไทย กับ "มาร์กี้ ราศรี" นางเอกลูกครึ่งอารมณ์ดี ในบรรยากาศอบอุ่นแบบกันเอง ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องทั้งในและนอกวงการร่วมแสดงความยินดี โดยพิธีจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ของตระกูลจิราธิวัฒน์


แม้งานจะเช้า แต่ "มาร์กี้ ราศรี" ก็เปล่งประกายออร่าเจ้าสาวมากๆ มาในชุดไทยประยุกต์เกาะอก ดีไซน์สวยหวาน มีลูกเล่นที่ช่วงแขน และที่สำคัญสวยอลังการไม่เหมือนใคร

ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ไม่เว้นแม่แต่รองเท้าที่ใช้สวมใส่ในงานหมั้น เป็นรองเท้าจากแบรนด์ดัง  Jimmy Choo ที่มีเพียงคู่เดียวในโลก เพราะสลักชื่อตัวย่อ M P ซึ่งเป็นชื่อของมาร์กี้และป๊อกเอาไว้ด้วย




ในส่วนชุดพานขันหมาก จาก Royal Crystal รังสรรค์โดย Flowers Skill ก็งดงามอลังการไม่แพ้กัน และยังคงมีรายละเอียดชื่อตัวย่อของเจ้าบ่าว เจ้าสาว ซ่อนอยู่เช่นกัน

 


ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาวที่งดงามอย่างไทย เป็นชุดจากห้องเสื้อ "อมิตา ทองหล่อ" เป็นกระโปรงทรงสอบ เสื้อลูกไม้ ด้านหลังเน้นความร่วมสมัย มีโบว์ และซีทรู ด้วยผ้าไหมสีชมพูกลีบบัว 

นี่แค่เบาๆ ในงานหมั้น Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย สำหรับ "มาร์กี้ ราศรี" และ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" จะเข้าพิธีวิวาห์ฉลองมงคลสมรสในวันที่ 24 ธันวาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์  รอติดตามความหวาน อลังการได้พร้อมกัน

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ความไม่ธรรมดาของชุดงานหมั้นมาร์กี้ ราศรี และเพื่อนเจ้าสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook