แฟนคลับโวย เซตแปรงแต่งหน้าสีเมทัลลิคของไคลี่ ราคาแรงจริงหรือ?

แฟนคลับโวย เซตแปรงแต่งหน้าสีเมทัลลิคของไคลี่ ราคาแรงจริงหรือ?

แฟนคลับโวย เซตแปรงแต่งหน้าสีเมทัลลิคของไคลี่ ราคาแรงจริงหรือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 'Kylie Cosmetics' แบรนด์เครื่องสำอางมาแรงของคุณแม่สุดแซ่บ วัย 20 ปี อย่าง "ไคลี เจนเนอร์" ได้ปล่อยทีเซอร์กระตุ้นต่อมกิเลสของสาวๆ ทั่วโลก ด้วยการปล่อยคลิปวิดีโอโปรโมตบิวตี้ไอเท็มน้องใหม่ล่าสุดของแบรนด์ นั่นก็คือ "แปรงแต่งหน้า" ซึ่งจะวางขายในวันที่ 13 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยเป็นแปรงแต่งหน้าเกรดพรีเมียม ที่ไม่ใช่แค่แปรงขนสังเคราะห์ทั่วไป ดังนั้น แปรงเซตนี้ จึงสนนราคาอยู่ที่  $360 หรือประมาณ 11,743 บาท

 

สำหรับ 'The Silver Series Brush Collection' นั้น ประกอบไปด้วยแปรงแต่งหน้า 16 ชิ้น บริเวณด้ามจับของแปรงเป็นสีเงินเมทัลลิค ส่วนขนแปรงนั้น เป็นขนคุณภาพพรีเมียมสีขาว ซึ่งจะวางขายในทั้งแบบแยกชิ้นและขายเป็นเซต อย่าง Large Powder Brush หรือแปรงปัดแป้ง ซึ่งราคาสูงที่สุดในคอลเล็กชั่น ราคา $48 หรือประมาณ 1,564 บาท และ Angled Blending Brush แปรงสำหรับเกลี่ยสีอายแชโดว์ ซึ่งราคาต่ำสุดในคอลเล็กชั่น ราคา $16 หรือประมาณ 521 บาท 

อย่างไรก็ตาม เซตแปรงแต่งหน้าของไคลีนั้น ทำให้ชาวโซเชียลหลายคนไม่พอใจและพากันวิพากษ์วิจารณ์ราคาของแปรงแต่งหน้าเซตนี้ว่าราคาแรงเกินไปหรือเปล่า? เพราะถ้าซื้อ The Silver Series Brush Collection ทั้งเซต ราคาจะอยู่ที่ $360 หรือประมาณ 11,743 บาทเลยทีเดียว พอเรื่องถึงหูไคลี เธอจึงรีบออกมาอธิบายบนทวิตเตอร์ของเธอทันที

"ฉันตั้งใจพัฒนามันเพื่อทุกคน เพื่อให้ได้แปรงแต่งหน้าที่หรูหราสุดมหัศจรรย์ที่สุดที่เคยมีมา และฉันก็ตื่นเต้นเอามากๆ ได้โปรดอย่าเปรียบเทียบขนแท้ๆ กับขนสังเคราะห์เลย มันแตกต่างทั้งด้านการใช้งาน, คุณภาพ ไม่เหมือนกันสักอย่าง และในอนาคตฉันจะผลิตแปรงแต่งหน้าที่เป็นขนสังเคราะห์ในราคาที่ถูกลงอย่างแน่นอน" ไคลีกล่าว

นอกจากนี้ ไคลีเอง ยังเปรียบเทียบราคาเซตแปรงแต่งหน้าของแบรนด์อื่น ซึ่งเป็นเกรดเดียวกันว่าแปรงแต่งหน้าของ Kylie Cosmetics แพงเกินเหตุหรือไม่? 

ARTIS BRUSH Elite Mirror 10 Brush Set ราคา $533 หรือประมาณ 17,381 บาท

MAC Brush Set ราคา $147 หรือประมาณ 4,793 บาท

KEVYN AUCOIN The Essential Brush Collection ราคา $650 หรือประมาณ 21,190 บาท

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ของไคลี่หลายคนก็พึงพอใจหลังจากที่เธอได้โพสต์ข้อความที่แสดงถึงความจริงใจของเธอ ทั้งยังมองว่าเธอแคร์ฟีดแบคของทุกคน โดยการออกมาอธิบายให้กระจ่างมากขึ้นนั่นเอง

ส่วนเรื่องของราคาแปรงแต่งหน้าเซตนี้ Sanook! Women มองว่า ถ้าคุณภาพของแปรงดีงาม เหมือนที่ไคลีเคลมจริง สุดท้ายแล้ว ผู้หญิงที่หลงใหลในเครื่องสำอางก็มัก "เต็มใจจ่าย" อยู่แล้ว และหากแปรงดังกล่าว "ไม่เวิร์ค" แน่นอนว่ามันเป็นทางเลือกของเราอยู่แล้วว่าจะซื้อต่อหรือไม่ แต่สำหรับใครที่มองว่า "ราคาไม่สมเหตุสมผล" อาจเป็นเพราะ Kylie Cosmetics นั้น ยังถือเป็นเมกอัพแบรนด์น้องใหม่ ไม่ได้เป็นแบรนด์ระดับโปรเฟสชั่นแนล บวกกับการที่ไคลี เจ้าของแบรนด์ ซึ่งเป็นเซเลบที่มียอดติดตามบนอินสตาแกรม มากกว่า 100 ล้านแอคเคานท์ จึงถูกมองว่าตั้งราคาสูง เพราะชื่อเสียงก็เป็นได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แฟนคลับโวย เซตแปรงแต่งหน้าสีเมทัลลิคของไคลี่ ราคาแรงจริงหรือ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook