มารีญา พูลเลิศลาภ กับลุคเจ้าหญิงเข้าพบลุงตู่ นายกรัฐมนตรี

มารีญา พูลเลิศลาภ กับลุคเจ้าหญิงเข้าพบลุงตู่ นายกรัฐมนตรี

มารีญา พูลเลิศลาภ กับลุคเจ้าหญิงเข้าพบลุงตู่ นายกรัฐมนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 หลังจากสร้างชื่อให้กับประเทศไทยเข้าสู่รอบลึกเป็นสาวงาม 5 คนสุดท้ายจาก 92 ประเทศทั่วโลกบนเวที "Miss Universe 2017" (มิสยูนิเวิร์ส 2017) ครั้งที่ 66 ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ไปแล้ว เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เธอได้เดินทางกลับสู่เมืองไทยท่ามกลางการต้อนรับจากแฟนนางงามอย่างอบอุ่น

และวันที่ 12 ธันวาคม "นายวีรศักดิ์ โค้วสุรัตน์" รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้นำ "คุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์" ประธานอำนวยการกองประกวดฯ "มารีญา พูลเลิศลาภ" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 และ "คุณแม่ชนกสรวง พูลเลิศลาภ" เข้าพบ "พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี เพื่อรายงานความสำเร็จในการเดินทางไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

ในโอกาสนี้ มารีญาได้ยื่นจดหมายแสดงความเห็นเรื่องรณรงค์แก้ปัญหาแม่วัยใส โดยขอมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรม พร้อมกันนี้ ท่านนายก ประยุทธ์ ได้กล่าวให้กำลังใจ พร้อมแนะนำให้รักษาความเป็นไทย ทำทุกอย่างด้วยความตั้งใจ และที่สำคัญ เป็นตัวแทนคนไทยในการประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับเอกลักษณ์ของไทยให้นานาชาติได้รับรู้และเข้าใจ 


นับเป็นเป็นตัวอย่างของนางงามที่ดี ควรเอาเป็นแบบอย่างมาก "มารีญา" วันนี้มากับลุคสวยสง่าอย่างไม่มีที่ติ ได้ "ต้อม วิทยา" ช่างแต่งหน้าฝีมือดีมารังสรรค์ความงามให้ โดย "ต้อม" ได้เผยว่า "โทนส้มอิฐเป็นโทนที่น้องชอบและถูกใจ แต่งทีไรน้องจะมั่นใจมากเป็นพิเศษ เป็นสีที่น้องแต่งแล้วน้องมีออร่า เป็นสีที่น้องชอบเป็นการส่วนตัวของน้องเอง"

ส่วนทรงผมหางม้ารวบตึงเผยใบหน้าที่สดใสได้ @prieo เป็นคนจัดแต่งทรงให้ คนสวยจะทำทรงไหนก็ดูสวยรอดอยู่ดี

เมื่อหน้า ผม และชุดเดรสกระโปรงน้ำตาลทองมาอยู่รวมกัน "มารีญา" ยิ่งสวยดูแพงดุจดังเจ้าหญิงเข้าไปอีก นี่แหละนางงามที่งามทั้งกาย งามทั้งใจอย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มารีญา พูลเลิศลาภ กับลุคเจ้าหญิงเข้าพบลุงตู่ นายกรัฐมนตรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook