เก็บตกความหวานและแฟชั่นดาราในงานแต่งกลางหุบเขาของ "จ๊ะ - เอิน"

เก็บตกความหวานและแฟชั่นดาราในงานแต่งกลางหุบเขาของ "จ๊ะ - เอิน"

เก็บตกความหวานและแฟชั่นดาราในงานแต่งกลางหุบเขาของ "จ๊ะ - เอิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะงานแต่งงานเป็นหนึ่งในวันสำคัญของชีวิตคู่ เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัว บ่าวสาวหลายคู่จึงเลือกจัดงานแต่งอย่างใหญ่โตมโหฬารอลังการดาวล้านดวง แต่อย่างคู่ เอิน - นิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล ผู้จัดหนุ่ม และ จ๊ะ - จิตตาภา แจ่มปฐม นางเอกสาว เลือกจัดงานแต่งที่แสนจะเรียบง่ายท่ามกลางหุบเขาและตะวันตกดินที่ The Paz เขาใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 ธ.ค. 60)

หลังจากที่หนุ่มเอินได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานท่ามกลางหิมะ เมื่อ 2 ปีก่อน ก็ถึงเวลาอันสมควรจัดพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการ ในช่วงเช้าทั้งคู่ได้เข้ามีพิธีสวมแหวน ใส่บาตรพระสงฆ์ และรดน้ำสังข์ ตามลำดับ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่ายแสนอบอุ่น ท่ามกลางเพื่อนๆ บ่าวสาว ผู้บริหาร ผู้จัดละคร และนักแสดงในสังกัด ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง

งานเช้า สาวจ๊ะมาในชุดเจ้าสาวสีขาวเป็นทรงสุ่มบานฟูฟ่อง สไตล์แนวเจ้าหญิงในเทพนิยาย แต่งหน้าด้วยโทนส้มอิฐ และเกล้าผมขึ้น เรียกได้ว่าสวยแบบเรียบง่าย กำลังพอดี

สำหรับงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานแต่งคู่นี้เลย เพราะแทนที่จะเป็นแบ็คดรอปหรือซุ้มดอกไม้สุดอลังการ กลับมีเพียงซุ้มดอกไม้สีขาวเรียบง่าย โดยมีวิวด้านหลังเป็นภูเขาและพระอาทิตย์ที่กำลังจะตกดิน

ส่วนเจ้าสาวในช่วงงานเลี้ยงนั้น สาวจ๊ะสวมใส่ชุดเจ้าสาวรัดรูปเว้าหลังสุดเซ็กซี่ สไตล์แกสบี้ และเมกอัพลุคที่อัปเกรดความเปรี้ยวขึ้นมาอีกระดับ ด้วยปากสีเข้มกว่างานเช้า และเพราะเธอผมสั้น จึงเซ็ตผมโดยการหวีเสยเปิดหน้า ให้อารมณ์แห่งความคลาสสิกสุดๆ

นอกจากนี้ ภายในงานแต่ง เอิน - จ๊ะ ยังมีเพื่อนดาราในวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานรักกันอย่างอบอุ่น ส่วนแฟชั่นดาราในงานนี้ จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูได้เลย

แอน ทองประสม 

จอย รินลณี (งานเช้า)

คู่รักเพชรจ้า - นิวเคลียร์

นิวเคลียร์  หรรษา
คู่รักป๊อก - มาร์กี้

เต้ย จรินทร์พร

อาย กมลเนตร

จอย รินลณี

หญิง รฐา

ต้นหอม ศกุนตลา

เจิน ณิชชาพัณณ์ และ จินนี่ ธนิดา 
แพง ภิชาภัช

มิ้นต์ ชาลิดา

 ทั้งนี้ นอกจากช่วงตะวันตกดินแล้ว ในงานเลี้ยงช่วงค่ำ บรรยากาศก็โรแมนติกไม่แพ้กัน แถมบ่าวสาวยังโชว์หวาน จูบกันต่อหน้าแขกเหรื่อในงานอีกด้วย

 

เชื่อว่านี่คงเป็นงานแต่งอีกหนึ่งงานที่ทำให้สาวๆ หลายคนยกให้เป็นรูปแบบงานแต่งในฝัน เพราะงานแต่งของคู่นี้ แสนเรียบง่าย แต่รู้สึกได้ถึงความรักและความอบอุ่นอย่างมากมาย ทั้งบรรยากาศยังเหมือนอยู่เมืองนอกเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ เก็บตกความหวานและแฟชั่นดาราในงานแต่งกลางหุบเขาของ "จ๊ะ - เอิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook