ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ด้า ธันยนันท์ สาวคางยาว เป็นสาวสวยอินเตอร์

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ด้า ธันยนันท์ สาวคางยาว เป็นสาวสวยอินเตอร์

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ด้า ธันยนันท์ สาวคางยาว เป็นสาวสวยอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นรายการที่เปลี่ยนชีวิตของคนคนหนึ่งให้เหมือนได้ชีวิตใหม่ขึ้นมาจริงๆ สำหรับ รายการ Let Me In Thailand Season 3 BIG CHANGE ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงคนที่ 6 แล้ว นั่นคือ "ด้า ธันยนันท์ เปรมจิตร์ชื่น" อายุ 21 ปี เด็กสาวที่เคยส่งใบสมัครมากับรายการหลายครั้ง และก็ไม่ได้รับคัดเลือกสักครั้ง จนมาถึงซีซั่น 3 ด้าก็ไม่ละความพยายาม จนครั้งนี้เธอทำได้สำเร็จได้รับการคัดเลือกให้เปลี่ยนตัวเองใหม่ ด้วยการทำศัลยกรรมแก้จุดบกพร่อง

 

น้องด้ามีปัญหาคางยาวมาก ฟันไม่สบกัน เวลายิงฟัน ลิ้นของเธอสามารถโผล่ออกมาได้ ทำให้มีปัญหาในเรื่องของ "การกินอาหาร"  (การที่ด้าทานเบอร์เกอร์ ด้าไม่สามารถกัดได้ เลยต้องใช้ลิ้นดุนๆ ช่วยแทน เพราะมีฟันที่ส่วนน้อยมากๆ ที่จะสบกันอยู่ข้างใน)

นอกจากมีปัญหาเรื่องการกินอาหารแล้ว มีอยู่เหตุการณ์หนึ่ง คือ เทศกาลสงกรานต์ ด้าออกไปเที่ยวเล่นสงกรานต์ตามประสาวัยรุ่น ด้าใส่หมวก แต่พอมีคนจะมาขอปะแป้ง ทุกคนกลับตะลึง แล้วพูดกับด้าว่า "ทำไม หน้าแก่จัง" ความเสียใจและไม่มั่นใจของบุคลิกในหน้าตาของด้า เริ่มสะสม จนทำให้ด้าพยายามเก็บหอมรอบริบได้เงินมา 6,000 บาท เพื่อจะแก้ปัญหาในการไปหาหมอฟัน แต่แล้วต้องเดินคอตก ออกมาพร้อมคุณพ่อของเธอ เพราะเงินแค่นี้ จัดฟันไม่ได้เลย ด้าได้แต่น้อยใจพ่อ ที่ไม่ยอมช่วยเหลือลูก 

แต่วันนี้ ด้าได้มุ่งมั่นและสัญญากับตัวเองไว้ว่า หลังจากที่ด้าสวยกลับมาแล้ว อาชีพที่เธอใฝ่ฝัน คือ การได้เป็น "นางแบบอาชีพ" เต็มตัว ซึ่งปัจจุบันแม้ด้าจะดรอปเรียนไป แต่ตอนนี้ เธอก็กำลังมุ่งมั่น หันหน้าเข้าสู่วงการบันเทิง กับการเลือก เรียน คณะนิเทศศาสตร์ เพราะด้าหวังว่า อยากมีเงินหารายได้เลี้ยงตัว เพื่อจะมาปลดหนี้ให้คุณพ่อได้ภาคภูมิใจ

การทำศัลยกรรมที่เกาหลีครั้งนี้ แก้ไข ขากรรไกร กราม โหนกแก้ม คาง ศัลยกรรมตา เสริมจมูกซิลิโคนกระดูกอ่อน เพื่อพลิกชีวิต ไม่ใช่เพื่อความสวยเพียงอย่างเดียว แต่เพื่อสุขภาพ ช่วยในการบดเคี้ยวอาหาร ช่วยให้เธอหายใจได้ดีขึ้น


น้องด้าดูสวยเป็นธรรมชาติ สวยขึ้นแบบอินเตอร์ เปลี่ยนแนวไม่เหมือนใคร นี่แหละศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตของจริง ใครจะเป็นผู้ได้เปลี่ยนชีวิตคนที่ 7 ตามลุ้นกันต่อในรายการ  Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15  ทางช่องเวิร์คพอยท์ ช่อง 23

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ด้า ธันยนันท์ สาวคางยาว เป็นสาวสวยอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook