เอาให้เคลียร์ ที่มาแห่งความขาวใส ออร่าแรงของ "ก้อย รัชวิน" ที่ไม่ใช่แค่ครีมกันแดด

เอาให้เคลียร์ ที่มาแห่งความขาวใส ออร่าแรงของ "ก้อย รัชวิน" ที่ไม่ใช่แค่ครีมกันแดด

เอาให้เคลียร์ ที่มาแห่งความขาวใส ออร่าแรงของ "ก้อย รัชวิน" ที่ไม่ใช่แค่ครีมกันแดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นความสวยระดับชาติไปแล้ว กับคำถามที่ว่า "ก้อยใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไร?" เพราะแฟนสาวหนุ่มตูน บอดี้สแลม วิ่งกลางแดดเปรี้ยง มาเป็นแรมเดือน ในโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์มอบให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ แต่ดูอย่างไรผิวเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะคล้ำลงเลย ในขณะที่ "พี่ตูน" คล้ำลงอย่างเห็นได้ชัด

ภาพจากโครงการก้าวคนละก้าว ที่เป็นไวรัลทั่วโลกโซเชียล

เรียกได้ว่าเพราะความสงสัยของชะนีทั่วประเทศ อยากรู้ต้องสืบ สืบไปสืบมา จึงได้ใจความว่าสาวก้อยใช้ครีมกันแดดของ 'SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50'  ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่โด่งดังในเรื่องครีมกันแดดอยู่แล้ว เพราะเจ้าของแบรนด์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสมือ 1 ของโลกนั่นเอง  

SUPERGOOP! Everyday Sunscreen Broad Spectrum SPF 50
ราคา 750 บาท มีวางขายที่ Sephora

แน่นอนครีมกันแดดของ SUPERGOOP! ฮอตขึ้นมาเพียงชั่วข้ามคืน สาวๆ ผู้อยากผิวขาวต่างเดินเข้า Sephora และกดพรีออเดอร์กันรัวๆ และเป็นโอกาสที่แม่ค้าออนไลน์พร้อมใจกันขึ้นราคา เพราะแน่นอนว่าแพงแค่ไหนสาวนักช้อปก็ต้องตำมาเป็นของตัวเองให้จนได้ แต่อย่าเพิ่งใจร้อนไป เพราะมีชาวเน็ตไปสืบมาเพิ่มว่าก้อย รัชวิน ผู้เป็นเจ้าของผิวขาวออร่าแรง ยังเคยให้สัมภาษณ์บนนิตยสารแพรวว่าเธอใช้ครีมกันแดดของ Sisley แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์สุดพรีเมียมจากฝรั่งเศส ด้วยเหมือนกัน

Sisley Paris Sunleÿa Age Minimizer Sun Care SPF 50+ ราคา $300 หรือประมาณ 9,700 บาท

อย่างไรก็ตาม เพื่อความชัดเจน ขอที่มาผิวสวยของแฟนสาวของตูน ล่าสุด สาวก้อยไปเปิดเผยจากปากเธอแล้วว่า จริงๆ แล้ว "เธอใช้ครีมกันแดดหลายยี่ห้อ สลับไปเรื่อยๆ" และส่วนหนึ่งที่ผิวดี เป็นเพราะเธอ "กินวิตามินและอาหารเสริม" เป็นตัวช่วยด้วย

 

เอาเป็นว่าเคลียร์นะคะสาวๆ? ทั้งนี้ Sanook! Women เชื่อว่าปกติแล้ว ผู้หญิงน้อยคนมากที่จะซื้อครีมกันแดดแล้วจะเจอ "ตัวที่ใช่" หรือใช้ยี่ห้อเดียวไปตลอด เพราะอย่าลืมสภาพผิวคนเราไม่เหมือนกัน ทั้งยังเปลี่ยนไปตามสภาพแวดล้อมได้อีกด้วย ทางที่ดี สาวๆ ควรดูแลตัวเองจากภายในด้วย และควบคู่กับการบำรุงผิวอย่างถูกต้อง อย่างสกินแคร์ ก็ควรเลือกแบรนด์ที่ดีมีคุณภาพ และต้องเหมาะสมกับตัวเองด้วย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เอาให้เคลียร์ ที่มาแห่งความขาวใส ออร่าแรงของ "ก้อย รัชวิน" ที่ไม่ใช่แค่ครีมกันแดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook