ปีใหม่ ป๋าต๊อบ คู่รัก หญิงแท้ สาวหล่อ เปิดใจรักแท้กว่า 10 ปี

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ คู่รัก หญิงแท้ สาวหล่อ เปิดใจรักแท้กว่า 10 ปี

ปีใหม่ ป๋าต๊อบ คู่รัก หญิงแท้ สาวหล่อ เปิดใจรักแท้กว่า 10 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักไม่ว่าจะเกิดมาในรูปแบบไหน ผู้ชายรักผู้หญิง ผู้ชายรักผู้ชาย หรือ ผู้หญิงรักผู้หญิง ถ้าเกิดมาจากความรักที่มีแต่ความจริงใจให้แก่กัน ย่อมสวยงามเสมอ เหมือนเช่นกับคู่รักทอมดี้ในตำนานแห่งวงการบันเทิงไทยอย่างคู่ของ "ปีใหม่ ป๋าต๊อบ" หรือ "ปีใหม่ สุมนรัตน์" อดีตนางแบบสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นของเมืองไทย กับ "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ควรตระกูล" สาวหล่อ เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หมื่นล้านเครือปัญญากรุ๊ป แม้ว่าทั้งคู่จะมีอายุห่างกันถึง 17 ปี แต่การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันนานกว่า 10 ปี ไม่ได้หวานน้อยลงเลยสักนิด

ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเปิดใจเรื่องราวความรักในรายการ "คุยเเซ่บShow" ถึงความรักแท้ที่มีให้กันตลอดกว่า 10 ปี "ในทุกปีทั้งคู่จะไม่จำวันพิเศษ เพราะวันพิเศษคือทุกวัน แต่มีความสม่ำเสมอทุกปีคือ ทุกวันวาเลนไทน์ตลอดระยะเวลา 9 ปีป๋าต๊อบจะให้ดอกกุหลาบช่อโตกับปีใหม่เสมอ" นี่คือความน่ารักดอกแรก!

แม้จะผ่านเรื่องราวความรักมาทุกรูปแบบ เคยถูกมองว่าจะเป็นคู่ที่ไปกันไม่รอด หรือ ปีใหม่คบป๋าต๊อบเพราะความรวยก็ตาม สิ่งเหล่านั้นไม่ได้ทำลายความรักของทั้งคู่ได้เลย

ป้าต๊อบเริ่มจีบปีใหม่ก่อน เห็นปุ๊บชอบปั๊บ เจอกันในรายการ ตามจีบกันในรายการเลย ตอนนั้นปีใหม่ไม่เคยรู้จักป๋าต็อบมาก่อน เธอเพิ่งเลิกกับแฟนสดๆ ร้อนๆ ยังไม่เคยคบทอมมาก่อนเลย มีแฟนผู้ชายมาตลอด พอเจอป๋าต๊อบเลยลองให้โอกาส

ช่วงแรกๆ ที่บ้านปีใหม่ไม่ยอมรับป๋าต๊อบ เพราะแรกๆ ที่คบกันทำตัวไม่ค่อยน่ารัก ชีวิตไม่เข้าใจกัน มีแต่ความเศร้า ไม่มีความสุข ไม่ราบรื่น หลังๆ พัฒนาตัวเองจนดีขึ้นทั้งคู่ ครอบครัวของปีใหม่จึงเปิดใจรับป๋าต๊อบหลังแต่งงานกันในสักพัก

ทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง ป๋าต๊อบเปลี่ยนตัวเองเพื่อปีใหม่เยอะมาก สิ่งไหนที่ทำให้ปีใหม่เสียใจ จะเป็นฝ่ายยอมเข้ามาขอโทษ พร้อมกับเปลี่ยนแปลงในการกระทำนั้น

หลังจากแต่งงาน ปีใหม่หายไปเลยจากวงการบันเทิง แต่ตอนนี้เธอฟิตร่างกายตัวเองหนักมาก เพราะหวังว่าจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง และจะมีผลงานเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ เป็นของขวัญปีใหม่พอดี สาวปีใหม่ย้ำว่า "งานนี้เป็นงานที่ชอบที่สุด" เตรียมตัวรอชมกันได้เลย

และนี่คืออีกหนึ่งความรักแท้ที่สวยงามจาก "ปีใหม่ และ ป๋าต๊อบ" 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ปีใหม่ ป๋าต๊อบ คู่รัก หญิงแท้ สาวหล่อ เปิดใจรักแท้กว่า 10 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook