คุ้มค่ากับการรอคอย ! ZEN เปิดอาณาจักรความงามใหม่เอี่ยม ระดับเวิลด์คลาสที่ ZEN Beauty

คุ้มค่ากับการรอคอย ! ZEN เปิดอาณาจักรความงามใหม่เอี่ยม ระดับเวิลด์คลาสที่ ZEN Beauty

คุ้มค่ากับการรอคอย ! ZEN เปิดอาณาจักรความงามใหม่เอี่ยม ระดับเวิลด์คลาสที่ ZEN Beauty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     คุ้มค่ากับการรอคอย ! ZEN เปิดอาณาจักรความงามใหม่เอี่ยม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงามระดับเวิลด์คลาสที่ ZEN Beauty

เหตุผลที่ต้องมาสัมผัส ZEN Beauty
- ZEN Beauty โฉมใหม่เอี่ยมทุกตารางนิ้ว
- World-class Beauty Landmark แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ
- ประสบการณ์ที่แตกต่างในรูปแบบ Vertical Space ด้วยแนวคิด Maximize Design Concept ให้แต่ละ แบรนด์ออกแบบดีไซน์เคาน์เตอร์ได้อย่างเต็มที่ในห้างสรรพสินค้าเซนแห่งแรกของเมืองไทย
- Brand Variety ครบครันด้วยแบรนด์ความงามระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลกมากที่สุด
- Beauty Digital Movement เกาะติดทุกเทรนด์ความงามจากทุกมุมโลกผ่านเทคโนโลยีดิจิตอล


     เพื่อให้สมกับเป็นแลนด์มาร์คความงามใจกลางกรุงเทพฯ ห้างสรรพสินค้าเซน นำโดย ณัฐธีรา บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ ได้ฤกษ์เผยโฉมโซน ZEN Beauty ใหม่เอี่ยมทุกตารางนิ้ว ให้เป็นดั่ง “World-class Beauty Landmark” จุดหมายปลายทางสำคัญสำหรับเหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์ทั้งไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่ต้องเดินทางมายลโฉม พร้อมเช็คอินสักครั้ง ณ ZEN Beauty ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน

     โดยการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่นี้ใช้เวลารวดเร็วเพียง 6 เดือนเท่านั้น ล่าสุดวันนี้ ZEN Beauty พร้อมสมบูรณ์แล้วที่จะพาเหล่าแฟนคลับบิวตี้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นรูปแบบ Vertical Space ด้วยแนวคิด Maximize Design Concept ให้แต่ละแบรนด์ออกแบบดีไซน์เคาน์เตอร์ได้อย่างเต็มที่ ณ ZEN Beauty ชั้น 1 ในห้างสรรพสินค้าเซนเป็นแห่งแรกของเมืองไทย บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ซึ่งเลย์เอาต์ถูกแบ่งโซนเป็นอย่างดี ทุกมุมมองสื่อให้เห็นถึงความน่าอัศจรรย์ของอาณาจักรความงามชั้นนำระดับเวิลด์คลาส ที่ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิตอลเข้ากับความหรูหราไว้ในหนึ่งเดียวได้อย่างลงตัว ซึ่งหลายแบรนด์ติดตั้งจอ LED อัพเดทเทรนด์ความงามสุดฮอตจากทั่วโลก พร้อมลูกเล่นแพรวพราวเติมเต็มความสนุกสดใสแบบไม่น่าเบื่อ โดยมีไฮไลท์ที่แตกต่างจากที่อื่นตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึงจะพบกับความออร่าเจิดจรัสของงานดีไซน์แต่ละเคาน์เตอร์แบรนด์ดังของโลกเรียงรายสุดสายตา เลอค่าในทุกมิติ ด้วยการนำเสนอไอเดนดิตี้ของแบรนด์ออกมาได้อย่างอิสระและชัดเจน เสมือนเข้าไปอยู่ในโลกของแบรนด์นั้นๆ พร้อมดึงดูดความน่าสนใจ ด้วยสุดยอดนวัตกรรมความงามล่าสุดที่แต่ละแบรนด์คัดสรรมาเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ 2018


     การปรับลุคใหม่ทั้งหมดทำให้โซน ZEN Beauty ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน ครบครันไปด้วยแบรนด์ความงามระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รวมถึงน้ำหอมสุดฮิต ทั้งชายและหญิง รวมกว่า 130 แบรนด์ เพื่อต้อนรับและหวังสร้างความประทับใจให้หนุ่มสาวบิวตี้นิสต้าได้ทดลองสัมผัสด้วยตัวเอง

      เริ่มต้นความว้าวด้วยโซนเคาน์เตอร์แบรนด์ดังและไอเท็มความงามสุดฮอตที่ทุกคนหลงใหล DIOR และ DIOR BACKSTAGE STUDIO เนรมิตเคาน์เตอร์ลักชัวรี่สีดำเงาคลาสสิค ภายใต้โครงสร้างเรืองแสงสีม่วงและจอ LED ขนาดใหญ่ ในคอนเซ็ปต์เบื้องหลังเวทีแฟชั่นระดับโลกที่สาวๆทุกคนต้องแวะมาทั้ง 2 Islands ทั้งฝั่งเมคอัพที่มีความหลากหลาย โดยเฉพาะลิปสติกที่มีให้เลือกลองสีสันจากบาร์ลิปสติกนับ 1,000 แท่ง รวมไปถึงฝั่งสกินแคร์และน้ำหอมอันสมบูรณ์แบบ โดยถือเป็นรูปแบบเคาน์เตอร์แห่งใหม่ทันสมัยใหญ่ที่สุดในโลก และเร็วๆนี้กับ Backstage Live Wall ที่พร้อมจะเชื่อมโยงทุกคนเข้าสู่โลกออนไลน์ไปกับดิออร์, CHANEL พบกับไอเท็มความงามล่าสุดประจำ ซีซั่นที่สาวๆทั่วโลกตามหา ไม่ว่าจะเป็น LES BEIGES DE CHANEL สวยเป็นธรรมชาติได้ทุกเวลา LES BEIGES HEALTHY GLOW GEL TOUCH FOUNDATION เผยประกายของผิวสุขภาพดีและบางเบา LES BEIGES HEALTHY GLOW SHEEK COLOUR STICK แท่งบลัชที่สะดวกพกพาใช้ง่ายและบางเบาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน, SHISEIDO ตอกย้ำความงามที่ทรงคุณค่า แสดงออกถึงความเป็นญี่ปุ่นร่วมสมัย รูปทรงเรียบง่าย สไตล์มินิมัลลิสม์ พร้อมนำเสนอบริการ โอโมเตนาชิ (Omtenashi) ซึ่งเป็นการบริการจากใจจากพนักงาน เปรียบเสมือนเจ้าบ้านคอยต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่น, JO MALONE LONDON บิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยเซ็ตของขวัญพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายกราฟฟิกสีสันสดใสและศิลปะแบบคิวบิสม์ ออกแบบโดย Jonathan Saunders แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยสีสันอันจัดจ้าน เวทมนตร์และความมหัศจรรย์ที่ซ่อนอยู่ภายในกล่อง, LA MER ตอกย้ำแบรนด์ระดับตำนาน โดยการดีไซน์เคาน์เตอร์ในคอนเซ็ปต์ Sea to Skin, TOM FORD BEAUTY มาพร้อมความเรียบโก้ สง่างาม คลาสสิกตลอดกาล ด้วยลวดลายวัสดุหินอ่อนตัดกับโทนเข้มสีเนื้อไม้ ผ่านเฉดสีแดง ขาว และ ดำ สะท้อนความทันสมัยอย่างมีดีไซน์ และเซ็ตของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุข มอบแทนคำขอบคุณมากมาย, SHU UEMURA ฉลองเคาน์เตอร์ล่าสุดด้วยฮอตไอเท็ม rouge unlimited ลิปติดทน สรรค์สร้างสีสันหลากหลายไร้ขีดจำกัด 38 เฉด ได้อินสไปเรชั่นจากมหานครโตเกียวอันเปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวา ทำให้การถือกำเนิดใหม่ของลิปสติกที่มีศิลปะนี้สดใสยิ่งขึ้น สุตรผสมใหม่มอบความชัดเที่ยงตรง พร้อมปกปิดหลายระดับในเนื้อสัมผัสบางเบา, CLE DE PEAU BEAUTY เผยโฉมในคอนเซ็ปต์ The Radiance ที่ได้แรงบัลดาลใจมาจากบรรจุภัณฑ์กลุ่ม Rediance Trio ทเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งประกายแสงของผลึกอัญมณีที่ได้รับการเจียรไนอย่างล้ำค่าเหนือคำบรรยาย คือการส่งสารนิยามความงามในแบบฉบับของ เคลย์ เดอ โป โบเต้ สำหรับ The gallery โชว์ผลิตภัณฑ์ ถูกออกแบบอย่างเรียบง่ายแค่คงความหรูหรา, AESOP มอบบรรยากาศหรูหราโออ่า ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยการเลือกใช้วัสดุลินินเนื้อดี ไม้เนื้อแข็งลายสวย และเหล็กเคลือบสีพาวเดอร์โค้ทที่สงบเสงี่ยม โอบอุ้ม ผสมผสานในโทนสีเหลือง ทอง พร้อมพรรณไม้เขียวชอุ่มสะท้อนทัศนียภาพของภูมิประเทศเขตร้อนได้อย่างลงตัว, FRESH นำเสนอแรงบันดาลใจจากหลายๆองค์ประกอบเชื่อมโยงกับนิยามแบรนด์ ทั้ง ศิลปะ ความรู้สึก ห้องทดลอง ที่จะมอบประสบการณ์อันแสนพิเศษให้กับทุกคน เป็นต้น, URBAN DECAY ฉีกทุกกฏสู่ความงาม(Beauty with an Edge) สะท้อนความเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ฟั๊งกี้ที่สุดจาก USA ด้วยการคงดีไซน์มาจากสหรัฐอเมริกา รูปแบบ shop-in-shop แสดงตัวตน ทุกสิ่งคือความเป็นผู้หญิงที่แฝงไว้ด้วยความร้ายนิดๆ ทว่าเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ให้สะดุดสายตาจนบรรดาสาวกความงามต้องเหลียวมอง



     นอกจากนี้ยังพบกับจินตนาการแห่งความงามเหนือกาลเวลาอันทรงอิทธิพลอีกมากมาย อาทิ แบรนด์, BENEFIT, BIOTHERM, BOBBI BROWN, BSC, BURT’S BEES, CLARINS, CLINIQUE, COVERMARK, DII, ESTEE LAUDER, FRESHEL, GIVENCHY, GUERLAIN, ILLAMASQUA, KENNEBO, KATE, KIEHL’S, KOSE, LA MER, LANCOME, LANEIGE, LAURA MERCIER, LOCCITANE, L’OREAL, M.A.C, MAKE UP FOR EVER, MAMONDE, MISTINE, NARS, NYX, ORIGINS, REVLON, SEACRET, SHU UEMURA, SISLEY, SK-II, SNAIL WHITE, SULWHASOO, TBC, THE BALM, THE BODY SHOP, THREE, YVES SAINT LAURENT BEAUTE เป็นต้น

     เชิญชวนสัมผัส ZEN Beauty โฉมใหม่ที่พร้อมตอบโจทย์เหล่าบิวตี้เลิฟเวอร์แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น เทรนด์ความงามล่าสุดจากทั่วโลก ไอเท็มยอดนิยม หรือจะเป็นบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด และโปรโมชั่นสุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ ที่ ZEN Beauty ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน
- ลดสูงสุด 15% สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ
- ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป
- รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 5,000.- เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข
- ตั้งแต่วันนี้ - 26 ธค 2560 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-100-9999 www.zen.co.th www.facebook.com/zenmegastore

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook