ผู้หญิง > ผู้หญิงมีรัก > แต่งงาน > ประสบการณ์แต่งงาน
ลดกาแฟ กินผลไม้ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
- 2 ธ.ค. 54 11.21 น.
-
พิมพ์หน้านี้ - สนับสนุนเนื้อหา

- (+ให้คะแนนบทความ) (+เก็บเข้าเรื่องที่ชอบ) 2
- เปิดอ่าน
ความคิดเห็น 2
ผลการศึกษาใหม่ชี้ การลดบริโภคกาแฟ แอลกอฮอล์ เนื้อสัตว์แดง และเพิ่มการรับประทานผลไม้ จะทำให้ฝ่ายชายมีภาวะพร้อมสืบพันธุ์มากขึ้น

ผลการศึกษาใหม่จากประเทศบราซิลจากผู้ชาย 250 คนซึ่งกำลังได้รับการรักษาเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์ ได้ชี้ว่าในหมู่ผู้ชายที่ดื่มแอลกอฮอล์และกาแฟ พร้อมรับประทานอาหารที่ไม่ให้คุณค่ากับร่างกาย จะทำให้ภาวะสืบพันธุ์ของผ่ายชายนั้นลดน้อยลง นอกจากนี้การมีน้ำหนักตัวสูงเกินมาตรฐาน หรือการสูบบุหรี่ยังทำให้อสุจิมีการเคลื่อนไหวได้น้อยลงอีกด้วย
ในขณะเดียวกันเมื่อวันอังคาร (22 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา สิ่อสิ่งพิมพ์ Third Age จากสหรัฐอเมริกา ได้ตีพิมพ์เกี่ยวกับบทความและข้อเท็จจริงที่ว่า การบริโภคอาหารประเภทซีเรียลจะช่วยให้อสุจิมีความแข็งแรงและเคลื่อนที่ได้ดี ขึ้น อีกทั้งการกินผลไม้จะยิ่งช่วยทำให้อสุจิเคลื่อนที่ได้ดีขึ้นอีก
นอกจากนี้ ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดยังพบว่า การรับประทานอาหารประเภทขยะ ยังส่งผลเสียต่อระบบสืบพันธุ์ของร่างกาย ซึ่งอาหาร ที่จะช่วยทำให้ระบบสืบพันธุ์ในเพศชายดีขึ้น ได้แก่ ไข่ไก่ ปลาแซลมอน โยเกิร์ตรสธรรมชาติ ถั่ว ผลไม้ประเภทเบอร์รี่ มันเทศ บร็อคโคลี่ และหน่อไม้ฝรั่ง
Source : AFP Relax News
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com
-
คุณชอบมีเซ็กซ์สัปดาห์ละครั้ง ขณะที่เขาอยากมีเรื่องอย่างว่าวันละสามเวลาหลังอาหารหรือเปล่า?
ถ้าความต้องการของคุณกับเ…
30337 16 11 พ.ค. 55 09.30 น.
Tags: ความรัก , เซ็กซ์ , ชีวิตคู่ , เรื่องบนเตียง , sex , ความต้องการทางเพศ
-
คนที่ป่วยเป็นโรคเกาต์ มีความเสี่ยงที่จะเป็นนิ่วยูริคสูงครับ
คนเป็นเกาต์มีสิทธิจะเป็น…
อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้องทั้งหมด >>
มุมสาวนักช้อป 25.05.2012
เว็บบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่ | ตั้งกระทู้โหวต | กระทู้ทั้งหมด
ประเด็นร้อนสุดๆ ความคิดเห็นล่าสุด
-
เมียฝรั่งใครว่าสบาย? 3 พ.ค. 2012, 16:59 น
-
ทรมาณ วันนี้ เม.ย. 2012, 21:14 น
-
แม่สามีแย่มากๆ 23 เม.ย. 2012, 10:42 น
-
10 กลเม็ดป้องกันรัก (หย่า) ร้าง 16 เม.ย. 2012, 18:42 น
-
ขออวยพรให้สมาชิก,ผู้อ่าน,ท่านผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ขอให้มีความสุขในวันสงกรานต์ 13 เม.ย. 2012, 11:36 น












ความคิดเห็นเกี่ยวกับ: ลดกาแฟ กินผลไม้ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
แสดงความคิดเห็น
ซ่อนความคิดเห็น
รำคาญข้อความโฆษณา หรือพบข้อความไม่เหมาะสม กรุณาช่วยกันคลิก "
" เพื่อช่วยให้ทีมงานดำเนินการลบข้อความดังกล่าวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ขอบคุณมากค่ะ
จำนวนข้อความทั้งหมด 2
Re: ลดกาแฟ กินผลไม้ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ
รูปประจำตัว
Re: ลดกาแฟ กินผลไม้ ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ