ผู้หญิง > สุขภาพ > สุขภาพน่ารู้
อาหารเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยสาวๆ มีลูกง่าย
- 26 ม.ค. 55 09.33 น.
-
พิมพ์หน้านี้ - สนับสนุนเนื้อหา

- (+ให้คะแนนบทความ) (+เก็บเข้าเรื่องที่ชอบ) 0
- เปิดอ่าน
ความคิดเห็น 1
สำหรับสาวๆ ที่อยากมีลูก ลองเปลี่ยนมากินอาหารแบบเมดิเตอร์เรเนียน นั่นคือ กินผักผลไม้ ปลา และธัญพืชมากๆ ดูมั้ย?

การศึกษาเร็วๆ นี้ชี้ว่าอาจทำให้คุณมีลูกง่ายขึ้นก็ได้ โดย Dr.Estefania Toledo นักวิจัยจาก University of Navarra ในสเปนเปิดเผยว่า การกินอาหารเมดิเตอร์เรเนียนจะช่วยป้องกันภาวะต้านอินซูลิน ซึ่งมีบทบาทในการควบคุมฮอร์โมนที่จำเป็นต่อการตกไข่และการสืบพันธุ์
อย่างไรก็ดี แม้การศึกษาดังกล่าวจะชี้ว่าในคนที่มีบุตรยาก อาหารเมดิเตอร์เรเนียนอาจใช้ไม่ได้ผลมากนัก แต่อาหารกลุ่มนี้ก็มีผลดีอื่นๆ เช่น ลดความเสี่ยงเป็นโรคอ้วน โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ เรียกได้ว่ากินยังไงก็ดีล่ะน้า
-
คงเหมือนฝันที่เป็นจริงถ้าช็อคโกแลตจะทำให้เราผอมลงได้จริง
กินช็อคโกแลต ผอมลงได้แน่…
32 0 24 พ.ค. 55 07.37 น.
Tags: สุขภาพ , ลดความอ้วน , กินช็อคโกแลต , ช็อกโกแลต , ผอม
-
คนที่ป่วยเป็นโรคเกาต์ มีความเสี่ยงที่จะเป็นนิ่วยูริคสูงครับ
คนเป็นเกาต์มีสิทธิจะเป็น…
อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้องทั้งหมด >>
มุมสาวนักช้อป 25.05.2012
เว็บบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่ | ตั้งกระทู้โหวต | กระทู้ทั้งหมด
ประเด็นร้อนสุดๆ ความคิดเห็นล่าสุด
-
หมดปัญหาภูมิแพ้ หอบหืดด้วยถั่งเช่า 24 พ.ค. 2012, 20:47 น
-
การดูแลรักษาผิวหน้า สำหรับคนหน้ามันกัน 23 พ.ค. 2012, 12:2 น
-
ผมสวยด้วยวิธีธรรมชาติ 21 พ.ค. 2012, 12:10 น
-
หมดปัญหาภูมิแพ้ หอบหืดด้วยถั่งเช่า 19 พ.ค. 2012, 20:53 น
-
การใช้ชีวิตให้ห่างไกลจาก...มะเร็ง 7 พ.ค. 2012, 12:23 น













ความคิดเห็นเกี่ยวกับ: อาหารเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยสาวๆ มีลูกง่าย
แสดงความคิดเห็น
ซ่อนความคิดเห็น
รำคาญข้อความโฆษณา หรือพบข้อความไม่เหมาะสม กรุณาช่วยกันคลิก "
" เพื่อช่วยให้ทีมงานดำเนินการลบข้อความดังกล่าวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ขอบคุณมากค่ะ
จำนวนข้อความทั้งหมด 1
Re: อาหารเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยสาวๆ มีลูกง่าย
รูปประจำตัว