หลีกเลี่ยงด่วนๆ กับ 6 ทรงผมของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ!

หลีกเลี่ยงด่วนๆ กับ 6 ทรงผมของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ!

หลีกเลี่ยงด่วนๆ กับ 6 ทรงผมของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าความจริงแล้วทุกๆ คนชอบความเพอร์เฟ็คต์ตั้งแต่หัวจรดเท้า แบบที่มองแล้วน่าดู ยิ่งใครที่มีเซนส์แฟชั่นดีก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ถ้าใครไม่รู้ว่าจะทำยังไงให้ออกมาดูดีที่สุด ก็ต้องตามอ่านแนวทางในการเลือกแฟชั่นเหล่านั้นกันนะคะวันนี้เราก็มีอีกแนวทางที่สำคัญสำหรับผู้หญิงเลยกับ 6 ทรงผมของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ ที่คุณควรหลีกเลี่ยงในอนาคตหากคุณต้องการดึงดูดใจเขา เพราะสิ่งที่ผู้ชายให้ความสนใจไม่เพียงแต่จะเป็นภาพลักษณ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงชุด การแต่งหน้า หรือแม้แต่ทรงผมของผู้หญิง แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนรู้วิธีการเลือกทรงผมให้เหมาะกับความงามของเธอ ดังนั้นการรู้ไว้ก่อนก็ดีนะคะ

1. ทรงผมหลังจากใช้เครื่องหนีบผม 1514730677
 เหตุผลที่เขาไม่ชอบก็เพราะเวลาที่คุณใช้เครื่องหนีบผมหรือเครื่องดัดผมเน้นความร้อนแรงๆ เพื่อให้ผมของคุณอยู่เป็นทรงนั้น พวกเขามองว่ามันดูเหมือนบะหมี่แห้งซะมากกว่า ไม่เป็นธรรมชาติ และไม่น่ามองเท่าไหร่ แม้จะสวยแต่ความชุ่มชื่นของผมดูเป็นการแต่งแต้มเกินไป ในทางกลับกันการที่คุณมีผมตรงโดยธรรมชาติแบบที่แค่เซ็ตผมด้วยน้ำมัน หวีจัดทรง เน้นการดูแลให้แข็งแรงแบบไม่ต้องแต่งเติมอะไรมาก นั่นแหล่ะคือความสามารถเซ็กซี่ขั้นสุดที่ผู้ชายชอบ เลิฟเลย!


2. ปล่อมผมโดยไม่จัดทรงให้ดีก่อนออกจากบ้าน 1514730753
คุณคะ เรื่องนี้สำคัญมากเลยนะคะ แม้ว่าคุณจะยุ่งแค่ไหนก็ต้องรู้จักแต่งทรงผมก่อนออกจากบ้านบ้าง ไม่ใช่ตื่นมาแล้วก็หวีๆ ผม แล้วออกมาเลย หรือแย่กว่านั้นคือ ' สระผม ' แล้วก็ปล่อยผมเปียกๆ ชื้นๆ ที่คิดไปเอง ( ว่ามันดูดี ) เดี๋ยวก่อนค่ะ นี้ไม่ใช่ชายหาดหรือบ้านส่วนตัวของคุณนะคะ เพราะนี่คืออีกทรงที่ผู้ชายไม่ชอบเลย หลีกเลี่ยงเดี๋ยวนี้ค่า!ดังนั้นเมื่อเวลาเราตื่นนอนก็ต้องหันมองกระจก นั่งลง และเซ็ตผมบ้าง แต่ไม่ต้องมากเกินไปนะคะ เน้นความเป็นธรรมชาติเป็นหลักค่ะ


3. Messy Bun ที่ในสายตาผู้ชายมันดูยุ่งมากค่ะ 1514730820
เชื่อว่าหลายคนตกใจว่าทรงนี้เขาไม่ชอบหรอกเหรอเนี่ย?! เพราะเป็นหนึ่งในทรงฮิตของสาวๆ เลยที่หลายคนชอบทำในวันรีบเร่ง ทรงนี้ล่ะเหมาะนักแล แต่ค่ะแต่! ผู้ชายเขาไม่ชอบอะค่ะ เขาว่ามันดูยุ่งเหยิง แบบไม่เห็นถึงความใส่ใจในตัวเองของผู้หญิง เหมือนรีบๆ ทำให้เสร็จ ( แบบคิดไปเองว่ามันโอเคแล้ว ) อีกอย่างคือ ทรงนี้ผู้หญิงดูเสียความสง่างามและเสน่ห์ของตัวเองไปแบบไม่รู้ตัว 


4. ทรงผมแอฟโฟร่ 1514730951
หนุ่มๆ เขาแจ้งมาค่ะว่า ' ถ้าคุณไม่ใช่ชาวบราซิลหรือมีผมหยิกหนาแต่กำเนิด กรุณาอย่าทำทรงนี้ ' เพราะเขาไม่ชอบ แถมดูเหมือนกำลังสวมหมวกนิรภัยอยู่ ถ้าคุณมีผมหยิก เขาอยากให้หยิกแบบดูดีเข้าทรงหน่อย ไม่ใช่ฟูแบบทรงแอฟโฟร่ มันไม่ใช่อะ! ที่สำคัญ หนุ่มๆ ได้เน้นย้ำว่าทรงผมที่เป็นธรรมชาติคือ ทรงทีี่เข้ากับคุณมากที่สุด 


5. ทรงเดรดล็อค ( Dreadlocks ) 1514731015
ทรงเท่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีนัยยะที่เกี่ยวข้องกับสีผิว ความเชื่อ และปรัชาญาด้วย นับว่าเป็นทรงเด่นที่คนแนวๆ ต้องชอบ แต่!! ผู้ชายบางคนไม่ชอบทรงนี้ค่ะ เขาว่ามันดูพยายามดึงดูดความสนใจเกินไป ง่ายๆ ก็คือแนวเกินไป และดูโดดออกมาจากความเป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่ผู้หญิงจะเหมาะกับมัน อีกทั้งเขาว่ามันดูไม่ค่อยสบายตาเวลามองเท่าไหร่อะ


6. ทรงไถข้าง 1514731233
ทรงที่ผู้ชายยกให้ว่า เป็นทรงแย่ๆ ไม่เว้นแม้แต่ผู้ชายที่ทำ พวกเขาอยากให้มองในแง่ถ้าคุณเป็นเขา แล้วหันไปมองแฟนคุณทำทรงนี้ คุณจะแอบรู้สึกไหมว่าเธอดูน่ากลัวมากกว่าดูดี ที่เขาไม่เข้าใจว่าจะทำทำไม? ? ผู้หญิงที่มีทรงผมแบบนี้จะสูญเสียเสน่ห์อันละเอียดอ่อนในตัวเองไป และไม่อยากเข้าไปทำความรู้จักในแง่ความรักด้วยซักเท่าไหร่


เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 6 ทรงผมที่นำมาฝากนี้ ที่สาวๆ ทุกคนควรหลีกเลี่ยงถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปทำ เพราะผู้ชายไม่ค่อยซักเท่าไหร่ พวกเขาอยากให้เน้นความเป็นธรรมชาติและหันกลับมาใส่ใจเรื่องสุขภาพผมตั้งแต่ต้นดีกว่า อันนี้ล่ะคือ ความงามที่ผู้ชายทั้งหลายชอบกัน แต่อย่างไรก็ตาม ถ้าเธอมั่นใจในทรงผมไหนก็ทำเลย เพราะในที่สุด ความสบายใจและมั่นใจในตัวเอง ก็เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ ส่วนวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน กลับมาพบกันใหม่คราวหน้านะคะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หลีกเลี่ยงด่วนๆ กับ 6 ทรงผมของผู้หญิง ที่ผู้ชายไม่ชอบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook