ไม่อยาก Out เลิกซะ! 5 เทรนด์ Makeup ที่จะหายไป ในปี 2018

ไม่อยาก Out เลิกซะ! 5 เทรนด์ Makeup ที่จะหายไป ในปี 2018

ไม่อยาก Out เลิกซะ! 5 เทรนด์ Makeup ที่จะหายไป ในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเก่าผ่านไป ปีใหม่มาถึง ตัวเลขปีไม่ได้เปลี่ียนอย่างเดียว แต่เทรนด์ก็กำลังจะเปลี่ยนตามไปด้วย! นอกจากเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าที่เราต้องคอยอัพเดทแล้ว เทรนด์เมคอัพของสาวๆ ก็ต้องอัพเดทด้วยเหมือนกันนะ

เทรนด์อะไรที่เราฮิตๆ ในปี 2017 ก็ใช่ว่าจะเอาไปใช้ต่อได้ในปี 2018 ( ยกเว้นว่าจะไม่แคร์ใดๆ ) โดยบอกไว้ก่อนเลยว่า ปีหน้า เป็นปีของความธรรมชาติมากขึ้น เน้นสีสันสดใสมากกว่า ’ความเยอะ’ เทรนด์ไหนที่ต้องโบกมือบ๊ายบายทิ้งไปในปีนี้ มาดูกันก่อนดีกว่าจ้า  

Out 1 # คอนทัวร์หนัก ประหนึ่งเล่นละครเวทีตลอดเวลา

1514046611
อันนี้เป็นหนึ่งในเทรนด์ที่เรามักจะเห็นตามฟีดข่าวโซเชียลบ่อยๆ โดยเฉพาะ Instagram ซึ่งตอนเห็นเราก็รู้สึกว่ามันสวยดี เห็นแล้วอยากทำตาม เขาแต่งกันยังไง ใช้คอนทัวร์สีอะไรบ้าง สวยจริงจริ๊งงง แต่บอกก่อนว่า แต่งลง Instagram กับชีวิตจริงไม่เหมือนกันนะ ลง IG ก็แต่งเอาสวย พอออกนอกบ้านก็อาจจะลบก็ได้ ในชีวิตจริงไม่มีใครจะต้องมาคอนทัวร์อะไรชัดเจนกันแบบนั้นหรอกจ้ะปีหน้านี้เราก็คงจะไม่ค่อยได้เห็นภาพคนคอนทัวร์เยอะๆ กันซักเท่าไหร่แล้วล่ะ เน้นความเบามากขึ้น ยกเว้นว่าคุณจะไปเดินพรมแดง หรือเล่นละครเวทีที่ไฟส่องเยอะๆ นะจ๊ะ


1514046795
คอนทัวร์แค่บางๆ ก็ช่วยเพิ่มมิติให้หน้าได้แล้ว  


Out 2 # ปากเจ่อๆ ใหญ่ เก็บไปก่อน 1514046701
ว้ายย เทรนด์นี้ก็ไปกับเขาด้วยเหรอ จากที่ใครต่อใครต่างพยายามแต่งปากให้ใหญ่ขึ้น ประหนึ่งองค์แม่ Kylie Jenner ลงตลอดเวลา ปีหน้าเราก็จะได้เห็นใครต่อใครโชว์ความงามของปากตามธรรมชาติของตัวเองอย่างมั่นใจ หรือถ้าใครปากเล็กมากๆ ต้องการให้ดูเซ็กซี่ขึ้นอีกนิด ก็ให้ใช้ไฮไลท์แต้มไปตรงบริเวณรอยหยักของปาก และทาลิปที่กลอสนิดๆ ชิมเมอร์หน่อยๆ รับรอง สวย!

1514046158
ใช้ไฮไลท์ทาตรงบริเวณรอยหยักแบบนี้ก็ดูสวยมีเสน่ห์สุดๆ แว้ว  


Out 3 # ไฮไลท์หน้าที่มองจากดาวอังคารก็ยังเห็น 1514046735
ปีที่ผ่านมาเราจะได้เห็นเครื่องสำอางออกใหม่ ไฮไลท์แปลกๆ เต็มไปหมด สีรุ้งงี้ หรือไฮไลท์ชิมเมอร์จัด ทาทีสะท้อนแสงแทน Reflector ถ่ายภาพได้เลย แบบไม่ต้องมี Reflector แค่ทาไฮไลท์ให้หน้าเป็นเมทัลลิค แล้วก็เอาหน้าไปสะท้อนแสงให้ภาพสวยได้แบบนั้นอ่ะ ถ้าไม่อยากดูเอาท์ดูเวอร์ ก็ให้ใช้วิธีแต้มไฮไลท์นิดๆ ดูดิวอี้ สดชื่น สดใส เห็นแล้วรู้สึกอยากเข้าใกล้ จากปีก่อนที่ต้องถอยออกไปมองหน้าเพราะแสบตา ปีหน้าหนุ่มๆ ก็คงจะเข้ามาใกล้ขึ้น เพราะอยากสัมผัสแก้มดิวอี้เปล่งปลั่งๆ แบบนี้บ้างกันแล้ว!


1514047012
กรี๊ดดดด แบบนี้คือใช่ ดิวอี้แบบนิดๆ ดูจิ้มลิ้มน่ารักกว่าเยอะ  



Out 4 # คิ้วหนา มาไม่สุด 1514047144
ถ้ายังจำกันได้ คิ้วหนาๆ รกๆ นิดหน่อยแบบ Cara Delevingne หรือ Lily Collins เป็นที่ฮิตกันมากๆ ทำแล้วหน้าดูเด่น ดูมั่นมีสไตล์ แต่หลายคนเข้าใจผิดว่าถ้าอยากได้แบบนั้นต้องทาคิ้วเข้มๆ ก็เลยเล่นใช้ปากกาเขียนคิ้วแบบเมจิคถมทับซะเลย แทนที่จะได้คิ้วหนา ก็ได้คิ้วหนอนมาแทน ซึ่งเทรนด์คิ้วหนอนนี่ควรเลิกนะจ๊ะ เพราะต่อไปเขาจะเน้นความงามคิ้วตามธรรมชาติ ใช้แค่แบบฝุ่นทาลงไปตรงบริเวณคิ้ว ซึ่งพอให้เห็นขนคิ้วเรียงเส้นอยู่ แบบนี้แหละดีที่สุด


1514046013
ถึงคิ้วจะดูไม่บางมาก แต่เห็นขนคิ้วแบบนี้คือโอมาก!  


Out 5 # แต่งหน้าสวย แบบลืมหน้าเก่า 1514047430
การแต่งหน้าถือเป็นเรื่องสนุกนะ สนุกที่ได้ลงฝีไม้รายมือแต่งแต้มสีสัน สนุกที่ได้เปลี่ยนลุคตัวเองให้กลายเป็นใครอีกคน ตามธีม ‘ยิ่งปลอม ยิ่งดี’ แต่ปีหน้านี่ไม่ใช่แล้ว เพราะเราจะเน้นความงามของหน้าจริงๆ เผยความงามตามธรรมชาติแบบไม่ต้องหนาโบ๊ะซะจนมองไม่เห็นผิวหน้า ใครที่ชอบทารองพื้นหนาๆ คอนทัวร์เยอะๆ เปลี่ยนทรงหน้าตัวเอง ก็เลิกได้แล้วนะคะ เพราะปีใหม่จะเน้นโชว์งานผิวแบบเน้นๆ มากขึ้นแล้วน้า


1514046212
ดูธรรมชาติมากมาย ไม่ต้องโบ๊ะจนเกินงาม แบบนี้โอเคกว่าแน่นอน   … ดูเหมือนจะมีอะไรที่เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันนะเนี่ย แต่ไม่เป็นไร คนรักการแต่งหน้าแบบพวกเรา ต้องตามทันทุกเทรนด์อยู่แล้วเน้ออออ  

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไม่อยาก Out เลิกซะ! 5 เทรนด์ Makeup ที่จะหายไป ในปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook