6 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้สาวโสดถูกเข้าใจผิดว่ามีแฟนแล้ว กลายเป็นอินเลิฟซะงั้น

6 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้สาวโสดถูกเข้าใจผิดว่ามีแฟนแล้ว กลายเป็นอินเลิฟซะงั้น

6 เหตุผลง่ายๆ ที่ทำให้สาวโสดถูกเข้าใจผิดว่ามีแฟนแล้ว กลายเป็นอินเลิฟซะงั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้าวเฮ้ย!!!! อย่าเข้าใจผิดดิ นี่โสดอยู่นะ สาวๆ หลายคนเคยโดนเพื่อนถามมั้ยว่า อินเลิฟอะไรหรือเปล่า? มีแฟนแล้วหรอ? ไม่เชื่อหรอกว่าแกไม่มีแฟน! อ้าวโสดแล้วแฮปปี้ไม่ได้หรอค่ะมายเฟรนด์ คือมันจะมีเหตุผลอยู่ไม่มากที่ทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิดว่าคุณมีแฟนแล้ว แต่จริงๆ ยังไม่มี! นี่ก็เลยเป็นอีกเหตุผลว่าทำไม คุณถึงโสดอยู่ได้!

วันนี้เรารวม 6 เหตุผลง่ายๆ มาบอกให้เข้าใจกันแบบง่ายที่สุด เหตุผลอะไรที่เปลี่ยนสาวโสดอย่างคุณ ให้กลายเป็นคนมีคู่แบบงงๆ ลองมาเช็คไปพร้อมๆ กับเรา ข้อไหนบ้างที่คุณมักจะเจอบ่อย ไปดูกันเลยค่ะ

ทำไมสวยขึ้น 1515379677 large

เราว่าหลายคนมากๆ ที่น่าจะเคยเจอคำถามแบบนี้กันมาบ้าง คือ ตอนโดนถามว่า ทำไมสวยขึ้น,ไปทำไรมาสวยขึ้นเยอะเลย,ผอมลงป่ะเนี่ย มันก็จะเป็นคำถามที่ เออ ทำให้เรายิ้มได้นะ แต่ถ้าคำถามเหล่านี้ส่วนใหญ่ มันมักจะตามมาด้วยอีกหนึ่งคำถามที่คนโสดอย่างเราไม่อยากตอบเสมอ เช่น แหมมีแฟนใช่ป่ะ ,สวยขึ้นงี้น่าจะมีแฟนได้แล้วนะ เดี๋ยวก่อนนะจ๊ะ! ฉันโสดแล้วสวยขึ้นมันผิดตรงไหน โสด สวย และรวยมาก ไม่ต้องมีแฟนก็ได้ป่ะ 


สเตตัส โพสต์อะไรก็เป็นประเด็น

1515379993 large

ประเด็นนี้ที่สุดของที่สุด สาวโสดเจอบ่อยชัวร์ วันนี้อารมณ์ดี แฮปปี้เวอร์ อยากโพสต์อะไรดีๆ ,วันนี้ดูซีรีส์ พระเอกงานดี๊ดี มโนเป็นนางเอก โพสต์อินเลิฟหน่อยละกัน ,วันนี้เหงาอ่ะ โพสต์เหงาๆ หน่อยดีกว่า คือคนเรามันก็มีอารมณ์ในแต่ละวันแตกต่างกัน สเตตัสเป็นอีกหนึ่งจุดที่มีปัญหากับสาวโสดมาก ไม่รู้ทำไม โพสต์แฮปปี้ ก็ถูกเพื่อนทักว่ามีแฟนบ้าง อินเลิฟบ้าง โพสต์เศร้า ก็ถูกหาว่าอกหักบ้าง ทะเลาะกับแฟนบ้าง เดี๋ยวแก! ฉันโสดเว้ย! ที่โพสต์เพราะอารมณ์มันพาไป


ชีวิตแฮปปี้ ก็ถูกเหมารวมว่ามีแฟน 1515380655 large

เออแกดูมีความสุขเนอะ,แกไม่อิจฉามันบ้างหรอ ,โสดแล้วไม่เหงาหรอวะ ปัญหาของสาวโสด โสดก็ดี อยู่ได้สบายเวอร์ ไม่ใช่ว่าสาวโสดทุกชีวิตจะต้องอิจฉาคนมีคู่นะคุณ คือเราก็มีความสุขในแบบที่เราสรรหาได้ ถ้าถามว่าเหงามั้ย มันแน่นอน แต่ฉันก็มีเพื่อนไง มันทดแทนไม่ได้ แต่มันบรรเทาความเหงาได้ เพราะฉะนั้นจงอย่าเข้าใจผิด คิดว่าผู้หญิงที่ใช้ชีวิตแฮปปี้ทุกคนจัดเป็นคนอินเลิฟเท่านั้น นี่ก็มีความสุขดีเด้อ แถมโสดเวอร์ๆ ด้วย ขอบอก


ติดโทรศัพท์

1515381824 large

คนโสดบ้างคน มักจะเลือกโทรศัพท์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบรรเทาความว่าง และไออาการติดโซเชียลมันเป็นกันหมด แต่ผู้หญิงที่โสดมากๆ คือเพื่อนแทบจะไม่เคยเห็นคุณคุยกับใคร หรือควงใครเลย เมื่อวันนึงที่คุณเอาแต่ก้มหน้า ทำมือยุกยิกๆ เหมือนคุยกับใคร เมื่อนั้น เพื่อนจะเข้าใจผิดคิดว่าคุณ ซ่อนผู้ชายไว้ทันที คุยกับใครวะ ,ช่วงนี้ติดโทรศัพท์นะ ,แฟนหรอ เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เดี๋ยว! คือนี่ก็ติดมานานละไง แต่คุณเพื่อนไม่สังเกต นี่เป็นไร เกิดสนใจอะไรฉัน นี่มันชีวิตปกติ จะมาบอกว่ามีแฟนได้ยังไง!


เรื่องเข้าใจผิด? 1515381355 large

อย่าสงสัยว่ามันคืออะไร สาวโสดเคยเจอมั้ย เรื่องบางเรื่องที่ไม่ควรเป็นประเด็นก็เป็นประเด็นซะงั้น เช่น รีบกลับบ้านหรือไปทำธุระ มักจะถูกมองว่ามีนัดรึเปล่า ถ้าไม่มีแล้วทำไมไม่อยู่กับเพื่อน,โพสต์รูปกับผู้ชาย พร้อมสเตตัสชวนจิ้น จะถ่ายคู่กับใครก็ไม่รู้แหละ แต่เพื่อนจะคิดก่อนเลยอย่างแรก ใคร ไม่เคยเจอ แฟนหรอ พอตอบว่าไม่ใช่ มันจะมองเราแบบ อีนี่ปิดบังเพื่อน เดี๋ยวมายเฟรนด์ การที่ถ่ายรูปกับผู้ชาย ไม่ได้หมายความว่า นี่แฟนฉันหรอกนะ แล้วที่กลับบ้านไว ก็ไม่ได้แปลว่ากลับบ้านเสมอไป ชีวิตฉันก็มีที่อื่น หรือธุระส่วนตัวบ้าง เป็นคนโสดที่ไม่ค่อยมีเวลา แถมเพื่อนผู้ชายก็มีคบอยู่บ้าง เข้าใจนะ


นิสัยของเธอไง 1515379627 large

เป็นผู้หญิงโสดแสนดี ก็ถูกมองว่ามีแฟนได้เหมือนกัน สาวๆ คนไหนที่มีนิสัยดีมาก เป็นคนอบอุ่น เข้าใจคนอื่นง่าย คือคุณอาจจะไม่ได้สวยมากเวอร์ แต่นิสัยดี ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ นอกจากนิสัยดีแล้ว สาวๆ ที่รักสงบ เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด แต่ด้วยบุคลิกที่มองแล้วดูดี ก็มักจะถูกมองว่ามีแฟนแล้วเหมือนกัน เพราะผู้หญิงแบบนี้ ผู้ชาย หรือคนรอบข้างมักมองว่าหายาก อย่างน้อยก็ไม่โสดหรอก แต่หารู้ไม่ นี่แหละ! โสดตัวแม่

1515387795 large

สาวโสดทั้งหลายไม่ต้องเปลี่ยนอะไรทั้งสิ้น เป็นในแบบที่คุณเป็นไปเลย ใครจะว่ายังไงก็ปล่อยเขาไป เอาจริงๆ ถ้าเราแก้ต่างแล้วเพื่อน หรือคนรอบข้างไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องพูด เรารู้ตัวเองดีก็พอ ใส่ใจตัวเอง และคนสำคัญเท่านั้น คนเราแคร์คนทั้งโลกบ่ได้เด้อ เพราะฉะนั้น โสด สวย รวย ดี ไม่ต้องมีผู้ชายก็อยู่ได้นะจ๊ะ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook