เปลี่ยนชีวิต แป้ง ประภาภรณ์ สาวหน้าปลวก เป็นสวยแบบตุ๊กตา

เปลี่ยนชีวิต แป้ง ประภาภรณ์ สาวหน้าปลวก เป็นสวยแบบตุ๊กตา

เปลี่ยนชีวิต แป้ง ประภาภรณ์ สาวหน้าปลวก เป็นสวยแบบตุ๊กตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หน้าปลวก หน้าเหมือนมนุษย์ต่างดาว สูงเหมือนเปรต เหมือนการ์ตูนโอลีฟ" การถูกล้อด้วยคำพูดเหล่านี้ หากโดนพูดกรอกหูบ่อยๆ คงไม่มีใครไม่เจ็บปวด เสียใจแน่ๆ เหมือนเช่น "แป้ง ประภาภรณ์ ประโม" อายุ  20 ปี สาวที่ถูกล้อมาตลอด แต่ในที่สุดฟ้าก็เข้าข้างเธอ ได้มาเปลี่ยนลุคใหม่ กลายเป็นสาวหน้าตุ๊กตาแบบที่ฝัน ในรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 11

"น้องแป้ง" มีความสูง 173 เซนติเมตร และมีน้ำหนักเพียง 47 กิโลกรัม รูปร่างผอมเพรียว แต่กลับมีคนล้ออยู่เสมอว่าเป็น "หน้าปลวก" ลามไปถึงขั้นว่าเหมือน "คนติดยา" การผอมในครั้งนี้ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีเลย เธอเครียดและหนักใจในการที่โดนล้อมาตลอดชีวิต นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ "แป้ง  ประภาภรณ์" ตัดสินใจมาสมัครในรายการ และแป้งก็มุ่งหวังว่าถ้าหากกลับมาสวยแล้ว เธออยากจะเป็นเหมือน "ตุ๊กตาบาร์บี้" ซึ่งเป็นการ์ตูนที่เธอชอบ      

 ปัจจุบัน  แป้ง กำลังศึกษาอยู่ที่ ปี 3 มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ เอกวิทยาการคอมพิวเตอร์ จุดมุ่งหมายของแป้งหลังจากที่ได้ถูกรับคัดเลือกให้เป็น Let Me In Thailand 3  คนที่ 11 แป้งต้องการอยากทำฝันของตัวเองให้เป็นจริง  นั่นคือ อยากเป็นแอร์โฮสเตส และหากมีโอกาสก็อยากจะใช้ความสูงของตัวเองให้กลับมาเป็นจุดเด่นให้จงได้ คือ อาชีพนางแบบ ซึ่งนับได้ว่าเป็นอาชีพที่ตัวเองใฝ่ฝัน

เมื่อถูกเลือกให้ไปเปลี่ยนลุคที่เกาหลี คุณหมอได้ปรับโครงหน้า ทำตา กรีดตา ทำจมูก ทำมุมปาก ดึงหน้าผาก จนทำให้เธอมีความมั่นใจ และกล้าแสดงออกยิ่งขึ้น 

หลังจากการศัลยกรรม แป้งได้ดูแลตัวเองมากขึ้น ด้วยการกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ เลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ เป็นการดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ทำให้ในปัจจุบันเธอสวยขึ้นจนแทบจำลุคเก่าไม่ได้เลย

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เปลี่ยนชีวิต แป้ง ประภาภรณ์ สาวหน้าปลวก เป็นสวยแบบตุ๊กตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook