เคล็ดลับยามต้องออกงานที่ป้าๆ อย่างเราควรทำตาม Millie Bobby Brown เด็กวัย 13

เคล็ดลับยามต้องออกงานที่ป้าๆ อย่างเราควรทำตาม Millie Bobby Brown เด็กวัย 13

เคล็ดลับยามต้องออกงานที่ป้าๆ อย่างเราควรทำตาม Millie Bobby Brown เด็กวัย 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Millie Bobby Brown หญิงสาววัย 13 ปี ที่แจ้งเกิดมาจาก Stranger Things ซีรีส์แนว Sci-fi บน ช่อง Netflix ได้สร้างเสียงฮือฮา เพราะลุคเฟียร์ซๆ ล่าสุดของเธอในงาน 75th Golden Globe Awards หรือลูกโลกทองคำ เมื่อต้นอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับเป็นปลื้มเอามากๆ

สำหรับลุคเก๋ๆ ลุคนี้ สาวๆ ชาว Sanook! Women มาดูกันดีกว่าเราจะเอาลุคของน้อง Millie Bobby Brown มาอะแดปท์ใช้กับเราได้อย่างไรบ้าง 

สีดำยังไงก็รอด

เขาว่ากันว่าถ้าอยากลุกขึ้นมาแต่งตัวแต่กลัว "พัง" ให้เริ่มด้วยสีขาวหรือสีดำ เพราะน้อยคนที่จะใส่แล้วไม่รอด อย่างสาว Millie Bobby Brown เอง ไม่สิ! Thomas Carter Phillips สไตลิสต์ของเธอก็เลือกชุดได้ดีทีเดียว แม้จะดูเกินวัยไปบ้าง แต่มันก็ทำให้เธอดูแพงอย่างเห็นได้ชัด

เซ็กซี่พอกรุบกริบ

ถ้าดูผ่านๆ ลุคนี้ของเธอก็ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่พอหันหลังเท่านั้นแหละ ภายใต้ความฟูฟ่องของชุด ซึ่งเป็นเดรสโชว์หลัง แถมยังเว้าลึกซะด้วย เลือกเซ็กซี่จุดเดียวก็เอาอยู่แล้ว และอย่าลืมโพสต์ท่าถ่ายรูปให้เห็นจุดเด่นของชุดกันด้วยล่ะ

เครื่องประดับน้อยชิ้น ดูไม่เยอะ

เพราะชุดอันฟูฟ่อง ถ้าประโคมเครื่องประดับมากสิ่งเข้าไป มันจะดู "เยอะ" จนเกินงาม ดังนั้น เลือกจิวเวลรี่เล็กๆ มาประดับให้ดูไม่โล่งก็พอ อย่างต่างหูเพชรหรือแหวนเรียบๆ ก็เอาอยู่แล้ว ส่วนทริคเล็กๆ ก็คือ การลิงค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับให้ไปด้วยกัน เช่น เลือกรองเท้ากลิตเตอร์สีเงิน เครื่องประดับก็ควรจะเป็นเพชรหรือคริสตัล ไปในโทนเดียวกันนั่นเอง

แต่งหน้าเบาๆ ก็เกิดได้

เมกอัพพ้อยท์ไม้ตายที่ Kelsey Deenihan ช่างแต่งหน้าของเธอเลือกก็คือ "เส้นอายไลเนอร์" สุดคมชัดที่มีความโดดเด่น ส่วนเมกอัพลุคโดยรวมจะเน้นไปที่งานผิว ปากโทนนู้ด สไตล์แต่งเหมือนไม่ได้แต่งนั่นเอง

จบด้วยทรงผมเป๊ะๆ 

ผมทรงนี้ เนรมิตโดยแฮร์สไตลิสต์ที่มีชื่อว่า Blake Erik ซึ่งผมนี่แหละเป็นคีย์สำคัญ ที่จะทำให้ลุคเรา "เป๊ะ" หรือ "เละ" ในส่วนของลุคนี้ บอกเลยว่าเป๊ะ นอกจากจะฉลาดเลือกทรงผมเกล้าขึ้น เพื่อได้โชว์ดีเทลของชุดแล้ว ยังเป็นการเซ็ตผมที่เนี้ยบเวอร์ นี่แหละคือเหตุผลว่าถ้าไม่แน่จริง ไม่ควรทำผมเองเวลาออกงานยังไงล่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เคล็ดลับยามต้องออกงานที่ป้าๆ อย่างเราควรทำตาม Millie Bobby Brown เด็กวัย 13

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook