วิธีเปลี่ยนหน้าท้องให้แบนราบใน 7 วัน อวดหุ่นเซ็กซี่ที่คุณเองก็ทำได้

วิธีเปลี่ยนหน้าท้องให้แบนราบใน 7 วัน อวดหุ่นเซ็กซี่ที่คุณเองก็ทำได้

วิธีเปลี่ยนหน้าท้องให้แบนราบใน 7 วัน อวดหุ่นเซ็กซี่ที่คุณเองก็ทำได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างก็อยากมีซิคแพคและหน้าท้องแบนราบกันทั้งนั้น บางคนจึงทุ่มออกกำลังกายเพื่อลดไขมันหน้าท้องกันอย่างสุดตัว ดูได้จากคลิปวิดีโอต่างๆ ที่สอนวิธีลดหน้าท้องกันอย่างแพร่หลาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีหลายคนที่มีความเชื่อแบบผิดๆ ใช้วิธีลดหน้าท้องด้วยการอดอาหาร ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องดีแต่อย่างใด เพราะอาจทำให้ระบบเผาผลาญพังจนเกิดโยโย่เอฟเฟ็กท์ เราจึงขอแนะนำเคล็ดลับง่าย ๆ เพื่อการลดไขมันหน้าท้องอย่างมีประสิทธิภาพจริงภายในเวลา 7 วัน โดยจะต้องทำควบคู่กับการออกกำลังกายลดหน้าท้องอย่างเป็นประจำด้วย

หยุดทานอาหารสำเร็จรูป

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความสะดวก หรือเป็นเพราะอะไรกันแน่ที่ทำให้คนชอบทานอาหารสำเร็จรูปกันนัก ไม่ว่าจะเป็นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารประเภทฟาสท์ฟู้ด อาหารประเภทเข้าไมโครเวฟ ต่างก็เต็มไปด้วยไขมันทรานส์และสารปรุงแต่ง เช่น ผงชูรส โซเดียม ยิ่งกินก็ยิ่งพอกพูนไขมันหน้าท้องจนยากที่จะลดได้

ทานผักและผลไม้เยอะๆ

พยายามทานผักและผลไม้ในปริมาณมาก ๆ แล้วลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตลง (แต่ห้ามงดเด็ดขาด) เพื่อไม่ให้เป็นภาระของระบบเผาผลาญในร่างกาย ถ้าเลือกได้ก็ให้ทานผักสด ๆ แบบสลัดผักจะดีที่สุด แต่ถ้าหากต้องการทานผัดผัก ก็ควรเลือกใช้เครื่องปรุงที่ลดโซเดียม เพื่อลดการบวมน้ำของร่างกาย ผักบางชนิดอย่างเช่น บล็อคโคลี่ กะหล่ำปลี ก็สามารถทำให้ตัวบวมได้ หากทานในปริมาณมาก จึงควรระมัดระวังในส่วนนี้ด้วย

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

บางครั้ง อาหารที่เราทานเข้าไปก็เต็มไปด้วยโซเดียมที่หลีกเลี่ยงไม่ได้จริง ๆ คุณจึงควรดื่มในปริมาณมาก ๆ นึกออกเมื่อไรก็ดื่ม น้ำจะเข้าไปไล่โซเดียมให้ขับออกมาในรูปของปัสสาวะ และยังช่วยให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีกว่าเดิมอีกด้วย แนะนำว่าควรจิบบ่อย ๆ จะดีกว่าดื่มทีเดียว เพื่อให้ร่างกายค่อย ๆ เติมน้ำเข้าไปตลอดเวลา

แบ่งอาหารออกเป็นหลายมื้อ

การทานอาหารมื้อใหญ่มื้อหนึ่ง จะได้รับแคลอรี่ประมาณ 500 - 700 กิโลแคลอรี่ ซึ่งก็เป็นเรื่องยากที่จะเผาผลาญให้หมด หากคุณต้องนั่งทำงานแทบไม่ขยับตัวตลอดเวลา เพราะฉะนั้นจึงควรแบ่งอาหารออกเป็นหลาย ๆ มื้อ ในปริมาณเท่าเดิม ก็จะทำให้อิ่มท้อง และเผาผลาญไขมันได้ไปพร้อม ๆ กัน ยิ่งถ้าได้ออกกำลังกายด้วย ก็จะเห็นเลยว่าการลดหน้าท้องเป็นไปได้ด้วยดีมากยิ่งขึ้น

ใครที่กำลังมองหาวิธีลดหน้าท้องที่ได้ผลจริง ๆ ก็สามารถเอาเทคนิคเหล่านี้ไปประยุกต์ใช้ได้เลย และอย่าลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย รับรองว่าอีกไม่นานก็จะได้เห็นซิคแพคมาลาง ๆ แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook