สาวโสดอย่าพลาด! เคล็ดลับจีบผู้ชายเนียนๆ รับรองไม่ขายหน้า

สาวโสดอย่าพลาด! เคล็ดลับจีบผู้ชายเนียนๆ รับรองไม่ขายหน้า

สาวโสดอย่าพลาด! เคล็ดลับจีบผู้ชายเนียนๆ รับรองไม่ขายหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพร้อมจะสละโสดมาจนจะขึ้นคานทอง แต่ก็ยังไม่มีผู้ชายคนไหนมาชวนคนโสดอย่างเราลงจากคาน แล้วจะต้องทำอย่างไร? ไม่ให้ตัวเองต้องเป็นคนโสดตลอดชาติ หงอยเหงาตลอดไป นั่นก็คือเปลี่ยนทัศนคติใหม่ เมื่อผู้ชายไม่มาจีบ เราก็เป็นฝ่ายจีบซะเองเลย แต่ของแบบนี้มันต้องมีชั้นเชิงกันสักหน่อย งั้นเรามาดูเคล็ดลับจีบผู้ชายกันเลยดีกว่าค่ะ

สร้างการรับรู้

ก่อนที่จะลงมือทำสิ่งอื่น สิ่งแรกที่เราควรทำกับผู้ชายที่สนใจก็คือ สร้างการรับรู้ให้อีกฝ่ายรู้จักและจดจำเราได้ก่อน โดยเริ่มต้นจากการทำความรู้จัก เช่น หากเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกัน ก็ควรถ่ายรูปร่วมกันกับอีกฝ่าย เพื่อให้เขาได้เห็นหน้าเราบ่อยๆ เป็นวิธีที่ช่วยให้อีกฝ่ายสนใจเรามากขึ้น แต่ถึงแม้จะไม่ได้ให้ความสนใจ ก็มีกันบ้างที่เขาจะมีชื่อและหน้าของเราวนเวียนอยู่ในชีวิตของเขาตลอด ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี

เว้นระยะห่าง

นักจิตวิทยากล่างเอาไว้ว่า การที่คนเราทำอะไรซ้ำๆ เกิน 21 วัน จะทำสิ่งนั้นต่อๆ ไป จนเป็นนิสัย เมื่อการที่เราชวนฝ่ายชายพูดคุยก่อน หรือมักจะชวนกินข้าวบ่อยๆ แต่อีกฝ่ายก็ยังเฉยชา ดูไม่ได้สนใจหรือไม่แสดงความรู้สึกออกมา ให้ลองเว้นระยะห่างดูบ้าง อาจหายไปสักสองวันสามวัน ไม่แน่ว่าเขาจะเป็นฝ่ายทักเรามาก่อนก็เป็นได้

ชวนพูดคุยด้วยการสร้างสถานการณ์สมมติ

การคุยแบบทั่วๆ ไป เช่น ทำอะไรอยู่ อยู่ไหน ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร อาจจะดูเป็นเรื่องน่าเบื่อ ลองเปลี่ยนเป็นชวนพูดคุยโดยสร้างสถานการณ์เป็นว่าบังเอิญเจอ หรือบังเอิญส่งข้อความผิดไปหาอีกฝ่าย ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ เช่น อาจส่งข้อความว่าอาทิตย์หน้ามีนัดไปดูหนัง หรือคอนเสิร์ตที่เขาชื่นชอบ เราจะได้ถือโอกาสชวนฝ่ายชายไปด้วยแบบเนียนๆ

พัฒนาตัวเองจากผู้หญิงสวยกลายเป็นผู้หญิงน่ารัก

แม้ว่าผู้ชายโดยส่วนใหญ่จะชื่นชอบมองผู้หญิงสวยๆ แซ่บๆ เผ็ดๆ แต่หากจะให้เลือกผู้หญิงมาเป็นแฟน ก็มักจะเลือกคนที่มีความน่ารักทั้งรูปร่าง หน้าตาและนิสัย ดังนั้นลดความแซ่บลงมา เพิ่มความน่ารัก แบ๊วๆ สักหน่อย อาจมีความรักแบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยล่ะ

อารมณ์ดี แต่มีสมอง

ในชีวิตคู่ผู้ชายทุกคนล้วนอยากเป็นฝ่ายที่ต้องการปกป้องและดูแลผู้หญิง ฉะนั้นถึงแม้เราจะเป็นผู้หญิงทำงานเก่งขนาดไหน ลองเปิดโอกาสให้ผู้ชายได้เข้ามาดูแลเราบ้าง หัวเราะให้บ่อย ยิ้มให้เยอะ จะทำให้เราเป็นผู้หญิงที่ดูมีเสน่ห์มากๆ

การจีบผู้ชายบางครั้งมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องแย่ มันไม่ได้เป็นการลดศักดิ์ศรี แต่นับว่าเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ทั้งนี้ควรทำอย่างพอดีพองาม ไม่ใจง่ายยอมให้ฝ่ายชายได้ทุกอย่าง เพราะผู้ชายบางคนก็มักจะยอมทำเหมือนมีใจให้เรา เพื่อผลประโยชน์ทางกายค่ะ

  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook