รวมอินสตาแกรม "แฟชั่นนิสต้าเด็ก" แต่งตัวมีสไตล์ จนผู้ใหญ่ต้องกดฟอล

รวมอินสตาแกรม "แฟชั่นนิสต้าเด็ก" แต่งตัวมีสไตล์ จนผู้ใหญ่ต้องกดฟอล

รวมอินสตาแกรม "แฟชั่นนิสต้าเด็ก" แต่งตัวมีสไตล์ จนผู้ใหญ่ต้องกดฟอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเด็กแห่งชาติทั้งที Sanook! Women ก็ขอเอาใจคนรักเด็กและแฟชั่นสักหน่อย โดยการรวบรวมอินสตาแกรมของเหล่า "แฟชั่นนิสต้า รุ่นจูเนียร์" ที่แต่งตัวเผ็ดจนผู้ใหญ่อย่างเรายังอาย เอาเป็นว่าไม่พูดพร่ำทำเพลงกันให้เสียเวลา ตามมาส่องกันเลยดีกว่า

@ys0616

 

เริ่มต้นด้วยเด็กสาวชาวเกาหลีผมบ๊อบ ที่มีแอคเคานท์ชื่อว่า @ys0616 โดยเป็นสไตล์การแต่งตัวแบบโมริ เกิร์ล (Mori Girl) ที่เน้นเสื้อผ้าสีเอิร์ธโทนสุดอบอุ่น แถมน้องยังดูขี้เล่นและทะเล้นสุดๆ


@coco_pinkprincess

เมื่อนึกถึงประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องเสื้อผ้าจัดแน่นจัดเต็ม ทั้งจำนวนชิ้นของเสื้อผ้าและสีสัน ต้องนึกถึงประเทศญี่ปุ่น และ @coco_pinkprincess เป็นอินสตาแกรมที่แชร์รูปของหนูน้อยซุปเปอร์แฟชั่นนิสต้าที่อาศัยอยู่ที่ในฮาราจูกุ เมืองคนฮิปของประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง ซึ่งก็ไม่ต้องสงสัยว่าทำไมน้องถึงจัดเต็มได้ขนาดนี้ แหม ก็อยู่ในเมืองที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นนั่นเอง

 


@fashion_laerta

มาต่อกันที่ Laerta นางแบบรุ่นจิ๋วที่เคยโด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียล ซึ่งตอนนี้ยอดคนติดตามก็ทะลุหกแสนไปเรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนว่ายิ่งโตขึ้น ก็ยิ่งเห็นแววความสวย แถมยังแต่งตัวขึ้นอีก รับรองว่าอนาคตในวงการแฟชั่นยังอีกยาวไกล ใครมีลูกสาวที่กำลังเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นตอนต้น แนะนำให้ไปฟอลไอจีเธอเลย

 


@twintachai

สำหรับคู่แฝด "บีน่า บรู๊คลิน" โซ่ทองคล้องใจของคุณพ่อเวย์ ไทเทเนี่ยม และคุณแม่นานา ไรบีนา บอกได้เลยว่าเป็นคู่แฝดชาย-หญิงที่แต่งตัวได้เท่สุดๆ ก็แน่ล่ะ เพราะคุณพ่อเป็นถึงแรพเปอร์ คุณแม่ก็เป็นคุณแม่สายสตรีท เลยจับคุณลูกทั้งสองแต่งตัวแนวเท่ๆ สไตล์สตรีท มีความเป็น Hip Hop ตามคุณพ่อเลยไป

 

 


@gggubgib36

ขาดคนนี้ไปไม่ได้จริงๆ สำหรับ "เจ๊เปาบางพลี" หรือ "เป่าเปา" ลูกสาวของกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และบี้ KPN ซึ่งเป่าเปาถือเป็นลูกดาราที่น่าจับตามองมาก เพราะมีงานถ่ายแบบตั้งแต่เด็ก ที่สำคัญคุณแม่ยังเป็นแฟชั่นนิสต้า ลูกสาวได้เจริญรอยตามไปแน่นอน


@babyellestyle

ปิดท้ายด้วยสาวน้อยที่ยิ้มทีแล้วโลกสดใสไปทั้งใบกับ @babyellestyle ซึ่งเอาท์ฟิตของเธอก็แน่นไม่น้อยหน้าใครเลย ซึ่งการแต่งตัวของน้องก็มีหลากหลายสไตล์ คาดว่าจะแล้วแต่อารมณ์คุณแม่ แต่โดยรวมแล้วน่ารักทุกลุคจริงๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะ? ดูแล้วอยากลุกขึ้นมาจับลูกหลานแต่งตัวกันเลยใช่ไหมล่ะ และยิ่งเดี๋ยวนี้เสื้อผ้าเด็กก็มีให้เลือกเยอะซะด้วย น่าจะแต่งกันได้อย่างสนุกสนานเลยทีเดียว

สุขสันต์วันเด็กนะคะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ รวมอินสตาแกรม "แฟชั่นนิสต้าเด็ก" แต่งตัวมีสไตล์ จนผู้ใหญ่ต้องกดฟอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook