ฆ่าได้ฆ่า! เบิกตัว 6 เมนเทอร์พร้อมประชันความแซบ ใน The Face Thailand 4 All-Stars

ฆ่าได้ฆ่า! เบิกตัว 6 เมนเทอร์พร้อมประชันความแซบ ใน The Face Thailand 4 All-Stars

ฆ่าได้ฆ่า! เบิกตัว 6 เมนเทอร์พร้อมประชันความแซบ ใน The Face Thailand 4 All-Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผ็ดกว่านี้ก็พริกขี้หนูแล้ว สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวเมนเทอร์ในรายการ The Face Thailand 4 All-Stars จากเดิมที่มีจำนวนเมนเทอร์เพียง 3 คน แต่ซีซั่นนี้ อัปเกรดความแซ่บโดยการเพิ่มเมนเทอร์อีก 3 คน คิดดูเองแล้วกันว่าน่าติดตามขนาดไหน? 

 

The Face Thailand 4 All-Stars ซีซั่นนี้ รับประกันความแซ่บกว่าครั้งก่อนๆ ด้วยชาเลนจ์ที่เข้มข้นที่สุด และเซอร์ไพรส์ที่สุด โดยเหล่าลูกทีมตัวท็อปจะผ่านการเลือกเฟ้นอีกครั้งจากเมนเทอร์ ซึ่งล้วนเป็นไอคอนแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยถึง 6 คน นำโดยซูเปอร์สตาร์ตัวแม่สุดเริ่ด The One and Only ลูกเกด-เมทินี  กิ่งโพยม เมนเทอร์ระดับไอคอนของรายการทุกซีซั่นทั้งหญิงและชาย ร่วมด้วยเมนเทอร์สุดแซบซี้ดระดับตัวแม่ไม่แพ้กัน ทั้ง บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ คริส หอวัง นอกจากนี้ ยังได้เมนเทอร์สาวสวยสุดสตรองที่จะมาเพิ่มดีกรีความเผ็ดให้กับการแข่งขันอีก 3 คนคือ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ริต้า - ศรีริต้า เจนเซ่น  และ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง

โดยกติกาซีซั่นนี้ คือ เมนเทอร์ทั้ง 6 ต้องจับคู่กันให้เหลือ 3 ทีม เพื่อแข่งกัน และสาวคริสยังบอกอีกว่าซี่ซั่นนี้มีการเพิ่มกฎกติกาใหม่ๆ ขึ้นอีกเยอะ รู้แค่นี้ก็ทนรอให้ถึงวันออนแอร์กันไม่ไหวแล้วใช่ไหมล่ะสาวๆ ซึ่งถ้าอดใจไม่ไหว ตอนนี้เอาแฟชั่นแซบๆ ของทั้ง 6 เมนเทอร์ในงานแถลงข่าวเมื่อวาน (15 ม.ค. 61) ไปส่องกันก่อนเลย เผื่อจะเลือกได้ว่าอยากเชียร์ทีมไหน?

เริ่มด้วย #TeamLukkade หรือ "ขุ่นแม่ลูกเกด" เมนเทอร์มืออาชีพ เพราะเธอเป็นผู้สร้างสีสันและความมันในรายการเดอะเฟซทุกซีซั่น พอเราถามถึงกลยุทธ์ในการกลับมาครั้งนี้ ขุ่นแม่ก็ได้แต่บอกว่า "ให้รอดูค่ะ เพราะยังบอกไม่ได้ว่าครั้งนี้จะมาแบบไหน" แต่ยันยืนว่าเธอเต็มที่จัดเต็มกับลูกๆ ทุกคนและทุกทีมอยู่แล้ว

ตามมาด้วยเมนเทอร์คนใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง "ตัวแม่" ของวงการบันเทิง นั่นก็คือ พิม ซอนย่า ซึ่งบอกเลยว่าคนนี้แหละที่หลายคนคาดหวังในความแซบ เพราะรัศมีความเผ็ดน่าจะไม่แพ้เมนเทอร์ลูกเกดแน่นอน โดยเธอเปิดเผยว่า "พิมไม่ได้วางคาแรคเตอร์ของตัวเองไว้ในรายการ แต่อะไรที่เราต้องสู้ ก็ต้องสู้ อะไรที่เราจำเป็นจะต้องเถียง ก็ต้องเถียง ไม่ว่าจะเถียงให้ตัวเอง เถียงให้เพื่อน หรือเถียงให้เด็กๆ เพราะเราอยากให้เด็กๆ ได้ดีจากรายการนี้เหมือนกัน"

ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าลูกเกดได้อยู่ทีมเดียวกับซอนย่า อาจจะฆ่าทีมที่เหลือตายเรียบแน่นอน

ฮือฮาสุดๆ คงหนีไม่พ้น #TeamRita เพราะหลายคนติดภาพริต้าในลุคสวยๆ สไตล์นางฟ้า แต่ครั้งนี้เธอมาเป็นเมนเทอร์ในรายการที่ดุเด็ดเผ็ดมันเบอร์นี้ แล้วสาวริต้าจะสู้ตัวแม่ทั้งหลายไหวไหมนะ?

ทั้งนี้ สาวริต้ายอมรับว่า "เครียดและกดดันเหมือนกัน แต่เราเลือกตัดสินใจเป็นตัวเองไปเลย ริต้าจะทำตามหน้าที่ของเราที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุด เพราะลูกทีมก็คาดหวังกับเรามาก ดังนั้น เราก็ต้องทำให้ทีมชนะ" แถมยังพูดเสริมในเรื่องจิกกัดว่า "เรื่องจิกกัด ริต้าทำไม่เป็น และเราก็ไม่อยากฝืนด้วย แต่เรื่องการสอนเรารู้ว่าเราไม่แพ้ใคร เราจะสู้เต็มที่" ที่น่าสนใจ ไม่ใช่ว่าสาวริต้าจะจิกกัดใคร แต่เมนเทอร์คนไหนจะใจร้ายจิกกัดเมนเทอร์ริต้าในรายการบ้างหรือเปล่านะ

ส่วนทีมคริสที่ชนะในซีซั่นที่แล้ว ก็กลับมาอีกครั้ง โดยสาวคริสบอกว่า "ไม่กดดันเลย" ทั้งยังเปิดเผยอีกว่าในรายการตนเป็นไม่ค่อยแอ็กติ้งเท่าไหร่ "คริสเป็นอย่างไง คริสก็เป็นอย่างนั้น คนอื่นเขาถึงรู้สึกว่ายั่วโมโหคริสได้ แต่ยอมรับว่ารายการนี้ ไม่แน่จริง เดินเข้าสตูดิโอยังไม่ได้เลยนะ เพราะโหดมาก"

ตามมาด้วยเมนเทอร์บี คู่ซี้คู่กัดสาวคริส ซีซั่นนี้ จึงขาดเธอไปไม่ได้ เพราะผลงานและดีกรีความดุดันของสาวบี สามารถการันตีได้อีกครั้งว่าซีซั่นนี้ก็น่าติดตามได้ไม่แพ้ซีซั่นก่อน เพียงแค่เดินแบบเปิดตัวในงานแถลงข่าวก็แซบเวอร์

ปิดท้ายด้วยการกลับมาเป็นเมนเทอร์อีกครั้งของ พลอย เฌอมาลย์ ที่น่าติดตามเสียจริงๆ ว่าเธอจะได้จับคู่กับตัวแม่คนไหน และจะมีโมโมนต์ตบตีกับใครอีกหรือไม่? ใคร #TeamPloy เตรียมตัวรอดูได้เลย 

เชื่อว่าสาวกเดอะเฟซและสาวๆ ทั่วประเทศ กำลังตั้งหน้าตั้งตารอให้ถึงวันออนแอร์กันไม่ไหวแล้ว Sanook! Women ก็เช่นกัน ตอนนี้ไปดูทีเซอร์รายการเรียกน้ำย่อยกันก่อน

“THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS” อากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3  และ ช่อง 3HD เริ่มวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ฆ่าได้ฆ่า! เบิกตัว 6 เมนเทอร์พร้อมประชันความแซบ ใน The Face Thailand 4 All-Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook