ตามมาเผือก ช่วงนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ถือกระเป๋าใบละเท่าไหร่

ตามมาเผือก ช่วงนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ถือกระเป๋าใบละเท่าไหร่

ตามมาเผือก ช่วงนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ถือกระเป๋าใบละเท่าไหร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห่างหายกันไปสักพักกับการซูมแฟชั่นของซุปตาร์ดาวค้างฟ้าอย่าง อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ วันนี้ Sanook! Women จึงขอไปเผือกอินสตาแกรมของสาวอั้ม พร้อมกับไปสืบราคาไอเท็มข้างกายของเธออย่าง "กระเป๋าแบรนด์เนม" ตามมาดูกันซิิว่าช่วงนี้เธอถือกระเป๋าใบไหน จากแบรนด์อะไร และที่ขาดไปไม่ได้สำหรับสาวๆ สายเผือกอย่างเราก็คือ "ราคากระเป๋า" ก็แหม กระเป๋าราคาหลักล้าน นางเอกสาวหน้าเด็กยังถอยมาแล้ว ไม่ผิดหรอกที่เราจะอยากรู้ว่ากระเป๋าใบเล็กใบน้อย ที่สาวอั้มถือเล่นๆ จะราคาเท่าไหร่

เริ่มกันที่กระเป๋าไซส์มินิ แต่ราคาไม่มินิใบแรกกับแบรนด์ Gucci รุ่น Sylvie animal studs leather mini bag ราคา $ 3,190 หรือประมาณ 102,000 บาท 

Gucci Sylvie animal studs leather mini bag

ใบที่ 2 ราคาไม่เคยย่อมเยา อยู่ที่ $4,350 หรือประมาณ 150,000 บาท จากแบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Petite Boite Chapeau in reverse Monogram

Louis Vuitton Petite Boite Chapeau in reverse Monogram with black calfskin

ใบที่ 3 ถึงจะเป็นราคาหลักหมื่น แต่ก็เป็นหลักหมื่นที่แพงสมฐานะ จากแบรนด์ LOEWE รุ่น Puzzle ราคา $2,450 หรือประมาณ 78,000 บาท

LOEWE Puzzle

มาต่อกันที่ใบที่ 4 ของแบรนด์ Dior ซึ่งเห็นว่าสาวอั้มใช้อยู่หลายครั้งเหมือนกัน น่าจะเป็นเพราะกระเป๋าสีดำเรียบๆ มีความแมตช์ง่าย รุ่น J’ADIOR Flap Bag with Chain in Black Calfskin ราคา £2350 หรือประมาณ 103,000 บาท

Dior J’ADIOR Flap Bag with Chain in Black Calfskin

ใบที่ 5 มาดูกระเป๋าเดินงานวัดของสาวซุปตาร์กัน กระเป๋าสะพายจากแบรนด์ Chanel รุ่น Gabrielle bag ราคา 122,500 บาท

Chanel's Gabrielle bag

ใบที่ 6 กลับมาที่ Gucci อีกครั้งกลับรุ่น Black Mini Sylvie Embellished Leather Bag ราคา $3631 หรือประมาณ 116,000 บาท

Gucci Black Mini Sylvie Embellished Leather Bag

ส่วนใบนี้ ที่เธอหยิบออกมาใช้บ่อยเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นแบรนด์กระเป๋าสุดเลิฟของเธอ จะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่ Hermès ซึ่งล่าสุดสาวอั้มก็สะพายไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางสุดชิลล์ ใบนี้ชื่อรุ่นว่า Etain Togo Retourne Kelly 28cm Palladium Hardware ส่วนราคาจะพีคกว่าใบก่อนหน้านี้สักหน่อย ราคาซื้อขายตามเน็ตอยู่ที่ 400,00 - 600,000 บาทเลยทีเดียว 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับไอเท็มข้างกายอั้ม พัชราภา ที่เราไปส่องมาฝากให้พอกรุบกริบ ขนาดมีแค่ไม่กี่ใบ รวมๆ แล้วก็แพงหูฉี่ แต่ระดับนักเอกตัวท็อป กระเป๋าใบละไม่กี่แสน เล็กน้อยมากๆ สาวๆ ว่าไหมคะ?

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ตามมาเผือก ช่วงนี้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" ถือกระเป๋าใบละเท่าไหร่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook