เบื่อคานแล้วทำยังไง! 6 ทริคการเริ่มต้น ความสัมพันธ์ สาวโสด

เบื่อคานแล้วทำยังไง! 6 ทริคการเริ่มต้น ความสัมพันธ์ สาวโสด

เบื่อคานแล้วทำยังไง! 6 ทริคการเริ่มต้น ความสัมพันธ์ สาวโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นลุย! เริ่มต้นล่า! ปี 2018 นี้ ขอสละความโสดทิ้งไปซะ!! ไม่อยากเหงา เดียวดาย หรือท้อแท้บ้าบออะไรอีกแล้ว อยากมีใครสักคน จะเปลี่ยนความเหงา เป็นความรัก จะไม่อิจฉาใคร แต่จะล่าผู้ หาคู่ให้ตัวเองตั้งแต่บัดนี้!ใจเย็นๆ ก่อนเด้อ เราเข้าใจว่ามันระบมใจขนาดไหน เป็นโสดมานานแสนนาน มันก็จะ SAD เป็นธรรมดา

แต่วันนี้ไม่ต้องเศร้าแล้ว เรามีทริคง่ายๆ เริ่มต้นความสัมพันธ์แบบสาวยุคใหม่ 6 ทริค ทิ้งความโสด กระโดนใส่ความรัก ถ้าอยากรู้ว่าจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ยังไงไม่ให้โดนเท หรือจะทิ้งความโสดยังไงให้ไปไกลๆ ซักที ลองไปอ่านกันดูเลย ฉัน โสด เพราะอะไร

1516188402 large
อย่างแรกเลย คุณจะต้องถามตัวเองก่อนว่า 'โสดเพราะอะไร' ที่ต้องถามเพราะ เหตุผลของคนโสดมันมีหลายข้อ เช่น โสดเพราะเลิกกับแฟน ,โสดเพราะอยากโสด ชอบอยู่คนเดียว ,โสดเพราะไม่เจอคนที่ถูกใจ ,โสดเพราะแอบรักคนมีเจ้าของ ,โสดเพราะรอเขามาจีบ คือถ้าคุณไม่รู้ คุณจะแก้มันไม่ตรงจุด อย่าคิดแค่ว่า ฉันโสด แล้วอย่าเอาแต่ตั้งคำถามว่า ทำไมถึงโสด ถ้าอยากเริ่มมีคู่ ก็ต้องตอบตัวเองก่อนว่า ที่โสดอยู่ตอนนี้ มันเริ่มจากตรงไหน เปิดใจตัวเอง

1516188847 large
ในกรณีของคนที่ชอบโสด และเลือกทางโสด เราจะไม่ก้าวก่ายคุณ ไว้รอคุณพร้อมเปิดใจ ค่อยว่ากันเนอะ แต่สำหรับใครที่ ชอบรอ ชอบแอบรัก และชอบกลัว ถ้าอยากเริ่มความสัมพันธ์ คุณจำเป็นจะต้องเปิดใจ อย่าเอาแต่รอให้ใครเข้ามาหา อย่าเอาแต่แอบรักคนที่ไม่มีหวัง และอย่ากลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ เปิดใจรับคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต อย่าปิดกั้นเพราะเหตุผลโง่ๆ ที่คุณเองก็ไม่รู้ว่าจะจบมันได้ตอนไหน ถ้าไม่อยากโสดแล้ว ก็หยุดปิดซักที เปิดใจให้กว้าง อ้าแขนรับเพื่อนใหม่ เริ่มความสัมพันธ์ ด้วยหัวใจที่พร้อมจะเบ่งบาน อีกไม่นานก็จะเจอผู้ที่ใช่แน่นอนค่ะ ปรับทัศนคติ พร้อมตั้งเป้าหมาย

1516189369 large
ฉันไม่สวย ไม่รวย ไม่ขาว ไม่..บลาๆ... ลบความคิดแบบนี้ทิ้งไปซะ ถ้าอยากเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน เปลี่ยนตัวเอง แล้วเริ่มต้นคิดบวก เป็นสาวที่มั่นใจ พร้อมให้กำลังใจตัวเองเสมอ ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร บอกตัวเองไว้เลยว่า มันจะดีขึ้น มันจะไม่เป็นไร แล้วทุกอย่างจะไปได้ดี หลังจากลบข้อกังขาในตัวเองออกได้แล้ว ก่อนจะบุกจีบใคร คุณต้องถามตัวเองอีกครั้ง ผู้หญิงแบบฉัน ชอบผู้ชายแบบไหน รู้แล้วก็เปิดศึกเลยค่ะ หาเป้าหมาย แล้วลงมือล่าซะ!  ถึงแม้ว่าสัญชาตญาณผู้ชายจะเป็นผู้ล่า แต่พวกเค้าคงไม่ขัดศรัทธาถ้าผู้หญิงอย่างเราๆ จะเป็นฝ่ายล่าบ้าง จริงมั้ย เปิดศึก!

1516189887 large
เจอแล้วเป้าหมายที่อยากพุ่งชน! จัดซิคะ อย่าเอาแต่มอง สายตามันไม่ได้ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้าหรอกนะ ประชิดตัวเลย ถ้าเขาไม่เริ่มก่อน เราก็เริ่มก่อนดิ จะเป็นไรไป อ๊ะๆ ไม่ต้องกลัวผู้ชายหาว่าแรด ถ้ายังกลัว แล้วนั่งเชิดหน้ารอผู้มาหา ชาตินี้อาจจะต้องเกาะคานไปจนตายแน่ๆ ยอมแรด เพื่อแลกกับความสัมพันธ์ที่จะเริ่มขึ้น มันไม่ดีตรงไหน มั่นใจแล้วเดินเข้าไปหาเลย ผู้ชายเขารู้ว่าเราสนใจ จะมัวอายทำไม กล้าๆ หน่อย เป็นฝ่ายเริ่มความสัมพันธ์ก่อน ทักก่อน ไม่เสียหายเด้อ ค่อยๆ เก็บรายละเอียด

1516190307 large
จุดแรกผ่านไป เริ่มทักก่อนแล้ว เริ่มรู้จักกันแล้ว ขั้นถัดมา เก็บรายละเอียดเลยค่ะซิส! เขาชอบอะไร เป็นคนแบบไหน เพื่อนเขามีใครบ้าง ไลฟ์สไตล์ และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับเขา เก็บเกี่ยวให้หมด เวลาเราเข้าไปคุยกับเขา หรือคนรอบตัวเขา จะได้ไม่โป๊ะไง คอยมอง และใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ เพื่อสร้างความประทับใจ แค่นี้ง่ายๆ ความสัมพันธ์จากหนึ่งได้กลายเป็นสองแน่นอน  ตัดสินใจ!

1516190747 large
มาถึงวันสิ้นสุดการล่า ระยะเวลาผ่านไป 3 เดือนเมื่อไหร่ ถ้าคุณมั่นใจแล้วว่าเขาใช่แน่ๆ ศึกษากันมาสักพักละ เขานี่แหละตัวจริงที่ตามหา และเขาเองก็ดูเหมือนมีใจให้เราด้วยนะ ถ้าสมมุติรอเขาบอก แต่ไม่บอกสักที ก็เริ่มสารภาพเองเลยว่าคุณคิดยังไง แต่ถ้าสามเดือนแล้ว ยังไม่มีทีท่าว่าจะมีใจให้เรา แต่ก็ทำเหมือนเราพิเศษกว่าคนอื่น ดูลังเลไม่มั่นคง ถามไปเลยค่ะ 'สรุปคิดยังไงกับเรา หรือ ที่เป็นอยู่ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้มั้ย' ถ้าคำตอบคือไม่ อาจจะเสียใจหน่อยนะ เพราะฉะนั้นเตรียมใจไว้บ้าง แต่ถ้าใช่ คุณจะกลายเป็น คนมีคู่ 2018 ทันที! อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นถ้ามันต้องจบจริงๆ ก็พักสักแป๊บ แล้วเริ่มต้นใหม่ ยังไม่สาย

1516191656 large
ดอกรักจะบานมั้ย อนาคตความสัมพันธ์จะเป็นยังไง มันอยู่ที่ตัวคุณเองนะ ว่าจะเริ่ม หรือรอ โสดก็ไม่ได้ผิด แต่ถ้าอยากมีคู่สักที ก็แค่เปิดใจเท่านั้นเอง ทริคที่ง่ายที่สุดคือ เปิดใจรับคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต อย่าจมปลักอยู่กับจุดใดจุดหนึ่ง แล้วคำถามที่ชอบสงสัยกันบ่อยๆ เป็นผู้หญิงจีบผู้ชายก่อนได้มั้ย ตอบตรงนี้ดังๆ เลยนะ ได้ค่ะ!!! ถ้าคุณเอาแต่รอผู้เข้ามา ก็โสดไปเถอะ อยากได้ผู้ที่มีคุณภาพ ก็ต้องออกล่าเอง จะมานั่งรออย่างเดียวได้ไง พร้อมแล้วก็จัดเลย สละโสดกัน ปีนี้เราจะกลายเป็น คนมีคู่ 2018 แต่ถ้าใครยังไม่พร้อม ไม่เป็นไรนะ เราก็จะโสดไปด้วยกันนี่แหละสำหรับวันนี้ต้องไปแล้วนะจ๊ะ บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เบื่อคานแล้วทำยังไง! 6 ทริคการเริ่มต้น ความสัมพันธ์ สาวโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook