เส้นทางความรัก “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “เพชร สหรัตน์” ที่ต้องจบลงด้วยความเจ็บปวด

เส้นทางความรัก “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “เพชร สหรัตน์” ที่ต้องจบลงด้วยความเจ็บปวด

เส้นทางความรัก “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “เพชร สหรัตน์” ที่ต้องจบลงด้วยความเจ็บปวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช็อกรายวัน! หลังจากศิลปินลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ออกมาโพสต์แฉภาพแชทระหว่างสามีตนเองกับหญิงอื่น พร้อมระบุข้อความในใจ "ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ ฉันมีค่ามากพอ #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะ"

เมื่อความรัก 2 ปีของคู่นี้ต้องจบลง Sanook! Women ขอพาทุกคนย้อนกลับไปดูความหวานของคู่รักคู่นี้ที่ตอนเปิดตัวว่าคบกันก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงลูกทุ่งเนื่องจากเป็นรักข้ามค่าย โดยเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคมปี 2559 ฝ่ายชายคุณเพชร สหรัตน์ สหเจริญพาณิชย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองคบหาดูใจกับตั๊กแตน ชลดา ซึ่งคบหาเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เมื่อวันวาเลนไทน์ในปีเดียวกัน โดยความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มต้นจากการได้พูดคุยกันเรื่องการทำธุรกิจ ซึ่งฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเข้าไปพูดคุยขอคำแนะนำเรื่องการทำธุรกิจกับฝ่ายชาย จากนั้นทำให้ทั้งสองมีโอกาสได้พูดคุยกันหลายครั้ง จนรู้สึกสนิทสนมและคิดว่าไลฟ์สไตล์ของทั้งสองนั้นตรงกัน โดยในตอนนั้นฝ่ายชายยังพูดในทำนองที่ว่ามีความรู้สึกจริงใจกับฝ่ายหญิง คิดถึงขั้นแต่งงานให้ชีวิตคู่ร่วมกัน

กระทั่งเมื่อวันที่ 9 สิงหาคมปี 2559 ฝ่ายชายได้โพสต์ภาพจดทะเบียนสมรสกับ “ตั๊กแตน ชลดา” แฟนสาวต่างค่าย ซึ่งสาเหตุทีเลือกจดทะเบียนในวันนั้นเพราะตรงกับวันเกิดของฝ่ายชาย นอกจากนั้นคุณเพชรยังโพสต์ว่าหลังจดทะเบียนสมรสแล้วทั้งคู่จะตั้งใจทำงานเก็บเงิน ส่วนเรื่องพิธีแต่งงานนั้นจะขอแจ้งอีกครั้งให้ทราบในภายหลัง

ต่อมาทั้งคู่ก็ต้องเจอกับบททดสอบที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งเมื่อตั๊กแตนได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าตนเองตรวจเจอซีสในมดลูกและเชื้อก่อมะเร็งในมดลู ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ แต่ทั้งสองก็มีกำลังใจ จนกระทั่งช่วงกลางปี 2560 ฝ่ายชายได้ออกมาอัพเดทอาการป่วยของภรรยาสาวหรือตั๊กแตน ชลดาว่าหายเป็นปกติดีแล้ว และมีแพลนจะจัดพิธีแต่งงานเร็วๆ นี้

และเมื่อทั้งคู่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาได้อีกระยะหนึ่ง ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาไม่นานนี้เองฝ่ายหญิงก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจฝ่ายชาย เนื่องจากยุคสมัยเปลี่ยนไป และฝ่ายชายยังพบเจอคนมากมายดังนั้นอะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แต่ใครจะคิดว่าเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่เฝ้าปลูกต้นรักกันมา 2 ปีจะต้องจบลงอย่างเจ็บปวดเช่นนี้

ล่าสุด สาวตั๊กแตนได้ลบโพสต์ดังกล่าวออก โดยโพสต์ข้อความชี้แจงใหม่ว่า "ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ เมื่อกี้มันไม่ไหวจริงๆ คือมันสุดๆแล้ว มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ตั้งสติได้แล้ว ขอให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามกระบวนการแล้วกันนะคะ" พร้อมอิโมติคอนรูปหัวใจแตกสลาย 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เส้นทางความรัก “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “เพชร สหรัตน์” ที่ต้องจบลงด้วยความเจ็บปวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook