เทรนด์คุชชั่นยังมาแรงกับ "คุชชั่นน้ำหอม" ไอเท็มล่าสุดจาก CHANEL

เทรนด์คุชชั่นยังมาแรงกับ "คุชชั่นน้ำหอม" ไอเท็มล่าสุดจาก CHANEL

เทรนด์คุชชั่นยังมาแรงกับ "คุชชั่นน้ำหอม" ไอเท็มล่าสุดจาก CHANEL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนเมื่อได้ลองใช้ 'คุชชั่น' (Cushion) แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น เมคอัพเบส บลัชออน อายแชโดว์ หรือคิ้ว ฯลฯ อาจจะติดอกติดใจจนแทบทิ้งผลิตภัณฑ์ชนิดขวดไปเลย เพราะข้อดีของคุชชั่่น คือ หยิบใช้ง่ายและสะดวกต่อการพกพา ซึ่งตอบโจทย์ผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความเร่งรีบอยู่พอสมควร 

แม้เทรนด์คุชชั่นจะมาแรงในประเทศเกาหลีใต้มากกว่าตลาดฝั่งอเมริกา แต่ท้ายที่สุด แบรนด์ฝั่งอเมริกา ยุโรป หรือญี่ปุ่นเอง ก็ต้องผลิตไอเท็มคุชชั่นออกมาเช่นกัน นำร่องด้วยแบรนด์ดังอย่าง Lancôme, Nars, Yves Saint Laurent, Bobbi Brown, Maybelline, L'Oreal ฯลฯ ที่ทยอยปล่อยคุชชั่นรองพื้นตามกันออกมา พูดง่ายๆ คือ ไม่ว่าแบรนด์แพงหรือแบรนด์ถูก ต่างก็ทนกระแส K-Beauty ไม่ไหว จนต้องขอหยิบยืมมาพัฒนาโปรดักต์ของตัวเองบ้าง

www.maybelline.comคุชชั่น จากแบรนด์ Maybelline

คุชชั่นไพรเมอร์ จากแบรนด์ Lancôme

หรือแม้แต่แบรนด์เครื่องสำอางระดับไฮเอนด์อย่าง 'Chanel' ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยรองพื้นแบบคุชชั่นออกมาให้สาวกแบรนด์กรีดร้องแล้ว ล่าสุด ทางแบรนด์ยังสร้างเสียงฮือฮาได้อีกครั้ง จากการนำน้ำหอม กลิ่นหอมหวาน ที่เป็นการผสมผสานระหว่างดอกไม้และเกรปฟรุ๊ต ซึ่งเป็นหนึ่งในกลิ่นขายดีของแบรนด์ มาบรรจุไว้ในรูปแบบคอมแพ็คอันทันสมัย ที่สามารถพกพาไปไหนมาได้ได้อย่างสะดวกสบาย 

ส่วนวิธีใช้ ก็คือ กดฟองน้ำลงบนเนื้อผ้าในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วค่อยๆ สัมผัสฟองน้ำให้ทั่วผิว แตะไปตามบริเวณเนินอก หลังใบหู ด้านในของข้อมือ และสามารถทัชอัพได้ระหว่างวัน ตามใจชอบ

CHANEL - CHANCE EAU TENDREDELICATE FRAGRANCE TOUCH-UP

แม้ชาแนลจะไม่ใช่แบรนด์แรกที่ผลิตคุชชั่นน้ำหอม (ก่อนหน้านี้มีคุชชั่นน้ำหอมของแบรนด์เกาหลี) แต่ชาแนลได้ทลายกำแพงภาพจำของน้ำหอมแบรนด์เก่าแก่ให้ดูโมเดิร์นขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในไอเท็มที่สาวกชาแนลต้องซื้อติดกระเป๋าไว้เลยก็ว่าได้ สนนราคาอยู่ที่ตลับละ $70 หรือประมาณ 2,230 บาท ซึ่งราคาขายหน้าเคาน์เตอร์ที่ประเทศไทยอาจจะแพงกว่านี้เล็กน้อย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เทรนด์คุชชั่นยังมาแรงกับ "คุชชั่นน้ำหอม" ไอเท็มล่าสุดจาก CHANEL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook