7 สัญญาณที่สาวๆ ต้องเริ่มคิดมาก หากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามีท่าทีแบบนี้

7 สัญญาณที่สาวๆ ต้องเริ่มคิดมาก หากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามีท่าทีแบบนี้

7 สัญญาณที่สาวๆ ต้องเริ่มคิดมาก หากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามีท่าทีแบบนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาว ๆ ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก แน่นอนความเชื่อใจย่อมมีมาคู่กัน และแน่นอนว่าคนรักแฟนอย่างเราขนาดนี้ย่อมเชื่อใจในตัวแฟนเราอยู่แล้ว แต่คนรอบข้างแฟนนี่สิคะ เราจะเชื่อใจได้มากแค่ไหน??

ยิ่งโดยเฉพาะเพื่อนซี้ในกลุ่มแก๊งเดียวกับแฟนเราที่ไปเที่ยว เฮฮากันด้วยบ่อยๆ ถ้าเฮฮาตามประสาเพื่อนปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไร แต่ถ้ามันมีอะไรที่มากกว่านั้น จนเซ้นส์ของผู้หญิงเราจับได้ แบบนี้ก็ไม่ควรปล่อยไว้นานนะคะ ควรจะเคลียร์กับแฟนเราตรงๆ

แต่บางทีเซ้นส์เราก็ผิดพลาดได้ เพราะเกิดจากการที่เราคิดมากจนเกินไปจนอาจทำให้ความสัมพันธ์ของแฟนเรากับกลุ่มเพื่อนเค้าพลอยขุ่นมัวไปด้วย จะไม่ดีเสียเปล่า ๆดังนั้นแฟนที่ดีอย่างเราก็ไม่ควรคิดมากจนเกินเหตุ จนกว่าเริ่มมี ' 7 สัญญาณที่สาวๆ ต้องเริ่มคิดมาก!! หากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามีท่าทีแบบนี้ ' กันค่ะ

7 สัญญาณนี้จะมีอะไรบ้าง เราเคยเจอมากี่ข้อแล้ว ตรงกับปัจจุบันที่เจออยู่มั้ย มาเช็คกันด่วน ๆ เลยค่ะ....Go!!!  


1. แฟนเราคุยกับผู้หญิงคนนี้มากและบ่อยจนผิดปกติ

1517373118 pexels photo 246367 0
มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่เราจะให้แฟนเราอยู่กับเรา หรือสนใจเราตลอด 24 ชม. แต่ในขณะที่เค้าอยู่กับเรา เที่ยวกับเราสิ่งที่เค้าควรใส่ใจและให้ความสำคัญคือ 'เรา' นั่นเอง หากระหว่างที่เค้าอยู่กับเรา แต่มีไปแชท ไปคุยกับเพื่อนผู้หญิงแน่นอนว่ามันไม่ค่อยปกติแน่ ๆ นอกจากเพื่อนผู้หญิงคนนั้นพึ่งมีปัญหาใหญ่กับทางบ้าน หรือพึ่งเลิกกับแฟน หรือมีเหตุการณ์ด่วน

ถ้าเป็นเหตุการณ์นี้ เราในฐานะแฟนที่ดีก็ต้องเข้าใจ แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องฉุกเฉินอะไร แต่มีเรื่องคุยกันตลอด ๆ  หรือเราสังเกตได้ว่าเค้าแอบมีไปคุยส่วนตัว เดินหนีไม่ให้เราเห็น ไม่ให้เราได้ยิน ก็ให้คิดไว้เลยว่าเค้าอาจมีอะไรบางอย่างปิดบังเราอยู่ ถ้าเจอแบบนี้ สาว ๆ ควรที่จะพูดตรง ๆ กับแฟนเราไปเลยจะได้ดูท่าทีของแฟนเราว่าเป็นอย่างไร แล้วเซ้นส์คุณจะบอกเองว่าสิ่งที่คุณเห็นมันมีอะไร หรือไม่มีอะไรกันแน่ค่ะ  


2. เพื่อน ๆ ของแฟนเราดูไม่ค่อยชอบเราสักเท่าไหร่

1517373141 n woman bullying 628x314
สาว ๆ อย่างเราควรที่จะสงสัยนะคะหากเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มเพื่อนของแฟนเราดูเหมือนไม่ค่อยชอบเราสักเท่าไหร่ เพราะถ้าปกติแล้ว มันก็ไม่น่าจะมีเหตุผลอะไรที่เพื่อนเค้าจะไม่ชอบเรา หากเราไม่ได้เคยไปทำอะไรไม่ดี หรือเคยไปแย่งแฟนของเพื่อนเค้ามาก่อน แต่สิ่งหนึ่งที่อาจเป็นไปได้คือ มีเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มของแฟนเรากำลังจีบแฟนเราอยู่ แล้วทุกคนรู้กันหมดยกเว้นแฟนเรา ก็ไม่แปลกที่เพื่อนผู้หญิงในกลุ่มจะไม่ค่อยชอบหน้าเราสักเท่าไหร่

เพราะพวกเขาคงอยากเชียร์ให้เพื่อนตัวเองสมหวังมากกว่าอยู่แล้ว ให้ระวังเหตุการณ์นี้ไว้ให้ดี เพราะอาจมีการยุยงแฟนเรา หรือมีการจัดฉากให้แฟนเรามีโอกาสอยู่กับผู้หญิงคนนั้นมากกว่าปกติจนอาจทำให้แฟนเราหวั่นไหวได้ในที่สุดค่ะ  


3. ไม่ใช่แค่เราที่รู้สึก แต่คนอื่นๆ ก็สังเกตเห็น

1517373178 pexels photo 745045
ถ้าคนในครอบครัวของเรา หรือแม้แต่เพื่อนของเรามีสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ผิดปกติจากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรา ก็ขอให้เราเลิกโลกสวยสักแป๊บ อย่าพยายามมองข้ามสิ่งเหล่านี้ไป เพราะถ้าคนอื่นสังเกตเห็นได้ แสดงว่ามันต้องมีอะไรที่ไม่ชอบมาพากล ให้ตั้งสติ แล้วพยายามมองสถานการณ์นั้นแบบเปิดใจ และเป็นกลาง ไม่เชื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจนกว่าเราจะพิสูจน์ด้วยตัวเราเอง

ลองสังเกตเพื่อนผู้หญิงคนนี้มากเป็นพิเศษสักหน่อย ถ้าเพื่อนผู้หญิงคนนั้นมีท่าทีจีบ หรืออ่อยแฟนเราจริง ๆ ก็อย่ารอช้าที่จะเริ่มทำอะไรสักอย่างค่ะ   


4. พวกเขาไม่เคยชวนคุณไปไหนด้วยกันเลย

1517373207 6362427733966155771363898184 6359849512178670311945838493 friends 20hanging 20out
ปกติในชีวิตเราก็อยากจะมีเวลาส่วนตัวบ้าง อะไรบ้าง ว่าง ๆ ก็มีไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง และเมื่อไหร่ที่เรามีแฟนเราก็อยากจะไปเที่ยวกับแฟนเรา และกับกลุ่มเพื่อนเค้าบ้างเพื่อทำความรู้จักสนิทสนมกัน แต่ถ้าตั้งแต่คบกันมา เวลาแฟนไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเค้าโดยเฉพาะที่มีเพื่อนผู้หญิงด้วย แต่กลับไม่เคยชวนเราไปเลยบางทีเราก็ต้องแอบสงสัยสักหน่อย เพราะถ้าเป็นคู่อื่นปกติทั่วไปก็คงอยากพาแฟนเราไปให้เพื่อนเรารู้จัก หรือไม่เพื่อนในแกงค์ก็ต้องรีเควสให้แฟนเราพาเรามาให้เห็นหน้ากันหน่อย

ถ้าเจอกับเหตุการณ์แบบนี้อาจจะลองถามแฟนเราไปตรง ๆ เลยว่าทำไมไม่ชวนเราไปบ้าง? เราไปด้วยได้มั้ย? อะไรแบบนี้เป็นต้น จะได้หายสงสัยว่าสาเหตุที่แท้จริงที่ไม่อยากให้เราไปมันคืออะไร ถ้าแฟนของคุณไม่มีอะไรปิดบัง การไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเค้าก็คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่จริงมั้ยล่ะคะ   


5. แฟนเรากับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นเคยมีอดีตร่วมกัน

1517373230 64214160 l 0
เป็นไปได้ที่แฟนเรากับเพื่อนผู้หญิงในกลุ่มอาจจะเคยมีแอบกิ๊กกันในอดีต แต่ในปัจจุบันเค้าเลือกเราที่จะมาเป็นแฟนแล้ว และจบความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนนั้นแค่เพื่อน แต่ผู้หญิงคนนั้นยังคงอยู่ในชีวิตและใกล้ชิดกับแฟนเราอยู่ ถ้าสาว ๆ รู้ว่ามีเรื่องราวเหล่านี้ ก็ควรมีกังวลไว้บ้าง แต่ก็อย่ากระโตกกระตาก จนสุขภาพจิตเสียไป แค่ลองสังเกตพฤติกรรมของทั้งสองฝ่าย ทั้งแฟนเรา และเพื่อนผู้หญิงคนนั้นว่ามีอะไรเกินเลย หรือไม่เหมาะสมหรือเปล่า

ถ้าหากว่ามีให้เห็นจนทำให้เรารู้สึก ก็อย่ารอช้าที่จะคุยกับแฟนเรา ให้เค้าไปเคลียร์ให้ชัดว่าความสัมพันธ์แบบสมัยก่อนจะไม่มีเกิดขึ้นมาอีก และถ้าคุณรู้สึกว่าเพื่อนผู้หญิงคนนั้นล้ำเส้นมากกว่าคำว่าเพื่อน ก็ให้บอกแฟนเราสักหน่อย เพราะบางทีแฟนเราก็ไม่รู้ หรือไม่ได้คิดจนกว่าเราจะบอกนั่นเองจ้า  


6. เพื่อนผู้หญิงคนนั้นมาระเบิดอารมณ์ใส่แฟนเรา

1517373276 22 big early warning signs of a bad boyfriend
ถ้าเราอยู่กับแฟนเรา แล้วเพื่อนแฟนที่เป็นผู้หญิงโทรมา แล้วแฟนเราเลือกที่จะตัดสายทิ้งไป หรือ ยกเลิกนัดเพื่อที่จะมาหาเราแทน จริง ๆ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องปกติมาก ๆ สำหรับทุกคู่ที่จะเลือกแฟน แต่มันจะไม่ปกติเลยถ้าเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามางอน มาโมโหใส่แฟนเรา เพราะจริง ๆ แล้วเค้าไม่มีสิทธิ์มาโกรธ หรือมาคาดหวังอะไรจากตัวแฟนเรา

หากเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ อย่าทนกับพฤติกรรมของเพื่อนผู้หญิงคนนั้น และให้คุยกับแฟนเราไปตรง ๆ เลยว่าคิดอย่างไรกับเหตุการณ์นี้ และจะทำอย่างไรต่อไป เพราะการที่เค้ามาโกรธ มางอน มาเรียกร้องนู่นนี่นั่น มันไม่ใช่นิสัยของเพื่อนปกติที่เค้าทำกันหรอก...จริงมั้ยคะ  


7. เพื่อนผู้หญิงนางมาอ่อยแฟนเราจ้า

1517373297 how to flirt with a girl the friend way
ปกติผู้หญิงทั่วไปก็จะไม่เข้าไปจีบผู้ชายก่อนหรอก ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่คนที่เราสนใจจริง ๆ ถ้าเราเห็นพฤติกรรมการอ่อย หรือการจีบของเพื่อนผู้หญิง ไม่ว่าจะต่อหน้า หรือตามโซเชียลมีเดียต่าง ๆ  ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือการกระทำ สาว ๆ อย่างเราควรที่จะต้องเริ่มกังวลแล้วค่ะ และในอีกกรณีหนึ่งก็คือแฟนเรากับเพื่อนผู้หญิงที่ชอบเล่นกัน แหย่กัน ทะเลาะกัน และแฟนคุณไม่เคยจะพูดถึง หรือเปิดเผยความสัมพันธ์ระหว่างคุณให้กับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นรู้ สถานการณ์แบบนี้ก็น่ากังวลเช่นกัน เพราะรักแท้อาจแพ้ความใกล้ชิด สนิทสนมกันได้นะจ๊ะ  

7 สัญญาณที่สาว ๆ ต้องเริ่มคิดมาก!! หากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามีท่าทีแบบนี้ถ้าสาว ๆ อ่านแล้วไม่มีตรงเลยสักข้อ หรือตรงแต่แน่ใจแล้วจริง ๆ ว่าไม่มีอะไรก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ แสดงว่ารักของคุณทั้งสองยังแนบแน่นอยู่ ส่วนคู่ไหนที่สาว ๆ เห็นอาการเหล่านี้อยู่ และยังมีมาให้เห็นอยู่เนือง ๆ ก็ขอให้เริ่มกังวลใจบ้าง อย่าโลกสวย หรือเชื่อใจใครจนเกินไป เพราะบางทีสิ่งที่เราคิดว่าไม่มีอะไร อาจมีอะไรอยู่ก็เป็นได้ค่ะ หากเจอกับอาการเหล่านี้ แนะนำว่าให้คุยเคลียร์กับแฟนเราตรง ๆ ไปเลยว่าเราไม่สบายใจเรื่องนั้น เรื่องนี้ ถ้าแฟนเรารักเราจริง เค้าจะทำให้ทุกอย่างเคลียร์เองด้วยการกระทำ จนทำให้คุณหายสงสัย และเลิกกังวลใจนั่นเองจ้า วันนี้ขอตัวไปก่อนน้า บ๊ายบาย  

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 7 สัญญาณที่สาวๆ ต้องเริ่มคิดมาก หากเพื่อนผู้หญิงของแฟนเรามีท่าทีแบบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook