กระเป๋าแฟชั่นใบเก๋ ที่ซุป'ตาร์หิ้วออกงาน

กระเป๋าแฟชั่นใบเก๋ ที่ซุป'ตาร์หิ้วออกงาน

กระเป๋าแฟชั่นใบเก๋ ที่ซุป'ตาร์หิ้วออกงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กระเป๋าแฟชั่นกระเป๋าแฟชั่น

กระเป๋าแฟชั่น

การที่คุณสาวๆ จะแต่งตัวให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นมานั้น  ตัวช่วยสำคัญ ที่สามารถสร้างจุดเด่นให้น่ามองอีกชิ้นหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ  กระเป๋าใบเก๋ค่ะ   ทิชชี่เชื่อว่าตู้เสื้อผ้า  หรือห้องเก็บของของคุณสาวๆ ต้องเต็มไปด้วยแอคเซสเซอรี่ชิ้นนี้อย่างแน่นอน

สาวๆ  บางคนมีฐานะหน่อยก็มักจะนิยมสะสม กระเป๋าใบเก่ง ชนิดมีแบรนด์ดังการันตีความหรูไว้เต็มตู้ไปหมด แต่สำหรับสาวกระเป๋าแบนอย่างทิชชี่ ก็สะสมกระเป๋าไว้เต็มตู้เช่นกันนะค่ะ  แต่เป็นพวกกระเป๋ามือสอง กระเป๋าถูกๆ ค่ะ  ถึงกระเป๋าของทิชชี่จะไม่มีแบรนด์ติดมา  แต่ขอบอกว่ากระเป๋าของทิชชี่ก็ดูดี ไม่ซ้ำแบบใครนะค่ะ อิอิ

ในการเลือกซื้อกระเป๋าแฟชั่นแต่ละครั้ง  ทิชชี่เชื่อว่าบรรดาซุป'ตาร์คนดังมีอิทธิพลในการตัดสินใจเลือกใช้กระเป๋าแบรนด์ต่างๆ อย่างแน่นอน  สาวๆ หลายคนมักไปควานหาซื้อกระเป๋ารุ่นเดียว  แบบเดียวกันเหมือนกับที่ซุป'ตาร์ใช้  ทิชชี่จึงนำภาพแฟชั่นกระเป๋าที่ดาราหิ้วออกงานมาให้คุณสาวๆ ได้ชมให้เพลิดเพลินกัน  เพื่อเป็นไอเดียในการมิกซ์แอนด์แมทการแต่งตัวในวาระต่อไปค่ะ

คุณสาวๆ ส่วนมากนิยมเปลี่ยนกระเป๋าหิ้ว กระเป๋าสะพายบ่อยๆ  แต่สาวที่เปลี่ยนกระเป๋าบ่อยยิ่งกว่า  ชนิดเดือนละครั้ง  อาทิตย์ละครั้งเลย  ก็คงหนีไม่พ้นซุป'ตาร์ ชื่อดังหลายๆ นาง เช่น สาวอั้ม พัชราภา และสาวชมพู่ อารยา (ไอดอลของทิชชี่ค่ะ)  แต่ละใบที่พวกชีหิ้วแกว่งไปแกว่งมานั้น ราคาเป็นแสน(สาหัส)ค่ะ  ทิชชี่เชื่อว่าราคาไม่ต่ำกว่าหลักหมื่นชัวร์ๆ 

กระเป๋าถือ  กระเป๋าสะพายของซุป'ตาร์คนไหน  จะเป็นแบรนด์อะไร  สวย เก๋ อินเทรนด์โดนใจคุณสาวๆ แค่ไหนมาดูกันต่อค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ กระเป๋าแฟชั่นใบเก๋ ที่ซุป'ตาร์หิ้วออกงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook