10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013

10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013

10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสิ้นปี อากาศหนาวๆ เย็นสบายแบบนี้ หลายคนหาที่เที่ยว เพื่อหลบไปพักกาย พักใจ ให้หายหนื่อยจากการทำงานตลอดปีที่ผ่านมา จนเหมือนเป็นเรื่องปกติของการส่งท้ายปีไปแล้ว เหมือนเช่นเดียวกับทำเนียมของ Sanook! Women ที่ช่วงเดือนธันวาคม เราจะมีการจัดอันดับ "สุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013" เช็คความแรงว่าตลอดปีที่ผ่านมา ผู้หญิงคนใดมีผลงาน โดนตา โดนใจ เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่มีเบื่อบ้าง

ใครคือ ผู้หญิงที่คุณคิดว่าใช่ โดนใจคุณที่สุด พร้อมแล้วตามทิชชี่มาส่องกับ "10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013" กันเลยค่ะ

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต

จัดว่าเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ สำหรับแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อันดับหนึ่งของวงการบันเทิง "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เมื่อกลางปีที่ผ่านมาเธอสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการรับเชิญในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล บินลัดฟ้าไปแต่งตัวสวย เดินบนพรมแดงที่ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ด้วยความที่ผิวขาวพร้อมออร่าสาดส่อง บวกกับชุดเดรสหรูสีเขียวน้ำทะเลของ "แซค โปเซน" ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ทำให้สื่อมวลชนทั่วโลกยิงเฟรช เก็บภาพความงามของเธอไว้แบบไม่ยั้ง

ล่าสุดเธอมารับบท "อันยา" ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ "อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่" ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากมาย ในละคร เธอเป็นตัวเอง จัดเต็มสุดๆ กับแฟชั่นล้ำๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้า ผม สวยเริ่ด อลังการทุกชุด และด้วยความที่เป็นเจ้าแม่แฟชั่น ไม่ว่าเธอจะหยิบจับอะไรมาใส่ คนก็แห่ใส่ตามเกือบทุกแฟชั่น

อันดับที่ 2 นุ่น วรนุช

เป็นนางเอกระดับแถวหน้าที่อยู่วงการบันเทิงมานานกว่า 20 ปี สำหรับ "นุ่น วรนุช" ไม่ว่าเธอจะแสดงละครเรื่องไหน ตีบทแตกไม่เคยทำให้แฟนละครผิดหวัง หลังจากหมดสัญญากับวิกหลายสี นุ่นก็เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัว และได้แจ้งเกิดแบบเต็มๆ อีกครั้งกับบท "ลำยอง" ในละครดังส่งท้ายปีเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ทางช่อง 3 ทำเอาติดกันงอมแงมไปทั่วบ้านทั่วเมือง เรียกว่า "ลำยองฟีเวอร์" เลยก็ว่าได้ ยิ่งฉากตอนจบที่ถึงแม้สุดยอดนางเอก "นุ่น วรนุช" จะไม่มีบทพูดใดๆ สักคำ แต่เธอก็เล่นดี ทำเอาคนดูทางบ้านน้ำตาริน แบบหยุดไม่อยู่ เพราะฉะนั้นเอาไปเลยจ้า รางวัลออสการ์ประจำปี คิคิ

อันดับที่ 3 พลอย เฌอมาลย์

ตั้งแต่เลิกลากับ "นาวิน ต้าร์" หนุ่มหล่อ ดีกรี ด็อกเตอร์ นางเอกสุดมั่น "พลอย เฌอมาลย์" ก็มีข่าวแรงๆ ให้ได้ติดตามอยู่ตลอดทั้งปี แต่ถึงแม้ว่าพลอยจะมีข่าวแง่ลบเยอะแค่ไหน บอกเลยว่าเธอก็ยังคงฮอตครองใจแฟนๆ ไม่มีร่วง ล่าสุดมีละครให้ได้ติดตามความแซ่บกับบทบาทของ "มาดามพุชชี่" ในละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง "มาดามดัน" ส่วนจะดันได้ดังแค่ไหน รอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ

อันดับที่ 4 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ฮอตเวอร์ๆ ต้องสาวคนนี้เลย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ ใครๆ ก็เรียกเธอว่า "มาดามเจนี่ อัศวเหม" หลังจากซุ้มฟิตหุ่น ออกกำลังกายอยู่นาน เมื่อช่วงหน้าร้อน "เจนี่" ขอลุกขึ้นมาสลัดผ้า โชว์หุ่นในบิกินี่ตัวจิ๋ว อวดหุ่นสุดเซี๊ยะกันบ้าง แต่ละลีลาการโพสต์ท่าของเธอ ทิชชี่ต้องขอบอกว่าเล่นท่ายากทั้งนั้น

ในช่วงต้นปีที่ว่าแรงแล้วเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แรงยิ่งกว่าจ้า "เจนี่" ควง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" แถลงข่าวใหญ่ช็อควงการบันเทิง ว่าจดทะเบียนสมรสกันแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมาเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้นเองค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัวเนอะ เอาเป็นว่า เธอฮอตในแบบของเธอ สวย เริ่ด เชิ่ด ใครจะทำไม!?!

อันดับที่ 5 ใบเตย อาร์สยาม

ถึงจะเป็นนักร้องลูกทุ่ง แต่ขอบอกว่าความแรง ไม่ยอมให้ใครมาแซงนะจ๊ะ สำหรับ "ใบเตย อาร์สยาม" หรือ "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน" ตลอดทั้งปี งานไหนต่องานไหน เธอมาพร้อมแฟชั่นเสมอหู โชว์เรียวขาแบบสุดฤทธิ์ ใครไม่มองตามให้มันรู้ไปสิ! ไม่เว้นแม้กระทั่ง "อดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร" ที่จ้างให้นักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ไปร้องเพลงและกินข้าวด้วยถึงเกาะฮ่องกง นี่ขนาดเธอออกตัวแรงว่ามีหวานใจเป็นตัวเป็นตน คือ "ดีเจแมน" แล้วนะนิ ยังฮอตปรอทแตกได้ขนาดนี้ ถ้าไม่มีแฟนรับรองความฮอตและแรงพุ่งสูงกว่านี้อีกเนอะหนูใบเตย

อันดับที่ 6 ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม

งามทั้งกาย งามทั้งใจต้องยกให้ "ญาญ่าญิ๋ง รฐา" ลูกกตัญญูคนนี้เลย เธอเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกในฐานะนักร้อง เมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว แต่เธอยังไม่ค่อยดังเปรี้ยงปร้างเท่าไหร่นัก กลับมาดังพลุแตกอีกทีช่วงปี 2555 เธอมาพร้อมลุคใหม่ สวย เซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานให้ได้ติดตามมากมาย และด้วยความงามอย่างไทยในปีนี้ ญาญ่าญิ๋ง มีโอกาสได้โกอินเตอร์ แสดงภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดกับต่างประเทศ เรื่อง "Only God Forgives" คู่กับ "ไรอัน กอสลิง" จนได้ไปเดินพรมแดงสวยสง่าเจิดจรัส ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมโชว์ความนอบน้อมแบบไทยๆ ด้วยการไหว้ เรียกเสียงชื่นชม จากชาวต่างชาติได้ไม่แพ้นางเอกฮอลลีวูดคนอื่นเลยค่ะ



อันดับที่ 7 แตงโม ภัทรธิดา

ขอบอกว่าตอนนี้ฉายาของเธอแรงมาก สำหรับสาว "แตงโม ภัทรธิดา" หรือ "นางฟ้าราชดำเนิน" เพราะเธอควงคุณพ่อ และคนรู้ใจไปร่วมชุมนุม ขึ้นเวทีราชดำเนิน ต้านพ.ร.บ.นิรโทษกรรม แสดงจุดยืนชัดเจนตามสไตล์สาวมั่น ตรงไปตรงมา ด้วยความที่เธอเป็นคนตรงๆ รักจริง รักแรง จึงทำให้ตลอดปีที่ผ่านมา มีประเด็นของเธอบ่อย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวแฟนหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" แถมด้วยการจูงมือกันไปสักรอยสักรูปนก Pakin ตอกย้ำความหวาน จนกลายเป็นเรื่องเป็นราวเข้าใจผิด มีเรื่องด่ากันไปมา กับแฟนคลับในอินสตาแกรมจนเกือบโดนแบนเลยนะคะคุณขา

อันดับที่ 8 ดิว อริสรา

เรียกได้ว่ากำลังฮอตสุดๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวย เซ็กซี่สุดพลังอย่าง "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เธอคนนี้อยู่วงการมาก็พอสมควร ถึงผลงานละครจะมีให้ติดตามไม่มาก แต่ก็มีกระแสข่าวมาโดยตลอด ทั้งเรื่องมือที่สามระหว่าง คิมเบอร์ลี่ และเจ็ท ณัฐพงศ์ หรือข่าวความสัมพันธ์กับ ไผ่ วันพอยท์ ก็แหมเล่นสวยเซ็กซี่ขึ้นขนาดนี้จะไม่ให้มีข่าวกับหนุ่มๆ ได้ไงเนอะ ถ้าไม่เชื่อว่านางเซ็กซี่กระจุยแค่ไหน ไปเปิดนิตยสาร Mix เล่มล่าสุดดูได้เลยจ้า

อันดับที่ 9 โอปอล์ ปาณิสรา

เจ้าแม่พิธีกรอีเว้นท์ที่ฮอตสุดๆ ขอยกให้ สาวมั่นแห่งยุค "โอปอล์ ปาณิสรา" ถึงเธอจะไม่สวยมากระดับนางเอก แต่คารมเธอชนะขาดนะจ๊ะ โอปอล์ถือเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในปีนี้ก็ว่าได้ เรียกว่าฮอตจริงๆ ทั้งเรื่องงานและความรัก โดยเฉพาะความรักกับผู้ชายหน้าใส "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" ที่ประกาศข่าวดี ได้ฤกษ์แต่งงานสละโสด 23 มีนาคม 2557 แล้วจ้า

อันดับที่ 10 คริส หอวัง

"คริส หอวัง" เป็นสาวหมวยอินเตอร์ หนึ่งในสามชิกแก๊งนางฟ้า ที่มีความสามารถรอบด้าน ถึงแม้จะเลิกลากับแฟนหนุ่มไฮโซ "จูเนียร์ วัชร วัชรพล" ก็มีหนุ่มมาจ่อคิวขายขนมจีบเพียบ รวมทั้งหนุ่มจากแดนกิมจิด้วย แหมสวยเก่งขนาดนี้ใครๆ ก็อยากได้มาเป็นแม่ของลูกจริงไหมคะ ด้วยความที่เป็นสาวเนื้อหอม ในปีนี้เธอได้เปิดตัวน้ำหอม ชื่อ CRIS HORWANG SECRET Eau de Parfum งานนี้คริสทุ่มทุนเป็นพรีเซ็นเตอร์เองแบบไม่ธรรมดา ด้วยการเปลือยร่างโชว์แผ่นหลังขาวๆ ที่เห็นแล้วต้องร้องว้าวด้วยนะ

ในแต่ละปี ความเด่น ความดับ ของระดับของฮอตมักจะแตกต่างกันไป เช่นสาว "อั้ม พัชราภา" ดาวค้างฟ้าที่ถึงแม้ว่าในปี 2013 จะไม่ค่อยมีผลงานให้เราเห็นกันนัก แต่บอกเลยว่าอั้มยังคงเป้นผู้หญิงที่ฮอตในใจตลอดกาลของใครอีกหลายคนจริงไหมคะ?

สำหรับ 10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013 ในปีนี้ทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women หวังว่าคงจะถูกใจคุณนะคะ ^^

จัดอันดับโดย : ทีมงาน Sanook! Women

ติดตาม สนุก! สุดยอด จัดอันดับที่สุดแห่งปี 2013 ในหมวดอื่นๆ ได้ ที่นี่!!
10 หนังที่ดีที่สุดแห่งปี
10 อันดับ ดาราวัยรุ่น มาแรงที่สุดแห่งปี
10 ข่าวดังในรอบปี
10 สุดยอดนวัตกรรมแห่งปี
10 สุดยอดที่เที่ยวเปิดใหม่มาแรง
10 ข่าวสะเทือนวงการกีฬา
10 ปรากฏการณ์แห่งวงการดนตรี
10 รถยนต์คุ้มค่าที่สุดแห่งปี
10 ดาราหนุ่มที่มีซิกแพคหน้าลูบที่สุด!!
สุดยอดคลิปแห่งปี
สุดยอดกระทู้ฉาวแห่งปี

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ 10 อันดับสุดยอดผู้หญิงฮอตแห่งปี 2013

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook