แฟชั่นแหวกเว้า ไม่กลัวหนาวของเหล่าดารา

แฟชั่นแหวกเว้า ไม่กลัวหนาวของเหล่าดารา

แฟชั่นแหวกเว้า ไม่กลัวหนาวของเหล่าดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าดาราผู้หญิงไปแล้ว (หรืออย่างไร?) สำหรับ "แฟชั่นแหวกเว้า" โชว์สัดส่วน ที่นับวันจะเปิดเผย โชว์กันให้เห็นแบบไม่แคร์สื่อ ยิ่งเหล่าดารานางแบบฮอลลีวูด ยิ่งอาการหนักเข้าไปใหญ่ เวลาพวกนางออกงาน มักมาแบบไม่เต็มชุด ด้วยแฟชั่นที่เกินคำว่าเซ็กซี่ อวดผิวขาวๆ โชว์เรือนร่างกันแบบจะจะ บางคนโชว์ชนิดเกือบจะเห็นของลับ ของสงวนเข้าไปแล้ว!!!

นับว่าเป็นแฟชั่นที่มาแรงแห่งปี 2013 และคงจะแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "แฟชั่นแหวกเว้า" นี้ เพราะเหล่าดีไซน์เนอร์ยังคงอินกระแส ผลิตแฟชั่นเช่นนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเดรสซีทรูบางเฉียบ ชนิดไม่ต้องใส่อะไรจะงดงามกว่า หรือชุดแหวกหน้าที่ผ่าลึกเกือบถึงสะดือ หรือจะเป็นชุดเว้าหน้าเว้าหลัง ที่จุดนี้ทิชชี่ก็ไม่รู้ว่าต่อไป จะเว้าสูงไปถึงซอกคอหรือเปล่า หรือแรงที่สุดคงเป็นแฟชั่นโชว์สะโพกด้านหน้าพร้อมด้านหลัง ชนิดไม่เกรงใจสายตาประชาชี

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมด้วยนะคะ ดาราบางคนใส่ออกงาน เดินพรมแดง เพื่อเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง อันนี้ก็ว่าไปเนอะ

หากคุณจะใส่ "แฟชั่นแหวกเว้า" ควรดูตามความเหมาะสมและสถานที่เป็นหลัก ไม่ควรแหวกหรือเว้ามากจนเกินไป แต่ถ้าหากใจรักอยากจะใส่ขึ้นมาจริงๆ ทิชชี่แนะนำให้เซฟเองให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นส่วนล่าง หรือส่วนบนด้วยค่ะ

บอกไว้เลยว่าแฟชั่นเทรนด์นี้เกิดมาสำหรับคนกล้าเท่านั้น ถ้าคุณกล้าก็จัดไป แต่ทิชชี่ขอหลบกับเทรนด์แฟชั่นนี้ก่อนนะ เพราะไม่ไหวจริงๆ สงสารสายตาคนรอบข้างค่ะ T^T

จะมีดาราคนใดที่อินเทรนด์กับกระแส "แฟชั่นแหวกเว้า" แบบไม่กลัวหนาวบ้าง และจะสวยหรือ....แค่ไหน ตามทิชชี่มาดูกันเลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : fashion.qq.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แฟชั่นแหวกเว้า ไม่กลัวหนาวของเหล่าดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook