เพิ่มความมั่นใจ ให้อกสวย อึ๋มได้ใจ ด้วยซิลิโคนบรา

เพิ่มความมั่นใจ ให้อกสวย อึ๋มได้ใจ ด้วยซิลิโคนบรา

เพิ่มความมั่นใจ ให้อกสวย อึ๋มได้ใจ ด้วยซิลิโคนบรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่จะออกงานสังคม แล้วต้องจัดเต็มใส่ชุดสายเดี่ยว เกาะอก ทิชชี่มีตัวช่วยง่ายๆ มาแนะนำ เพิ่มความอึ๋มได้ภายใน 5 นาทีด้วย "ซิลิโคนบรา" ค่ะ

ปัญหาหนักอก หนักใจอีกหนึ่งเรื่องที่ผู้หญิงหน้ามัธยม แต่นมอนุบาลอย่างเราๆ คิดไม่ตก หมดความมั่นใจไปเลยเวลาแต่งตัว คงจะหนีไม่พ้น หน้าอกหน้าใจที่มาไม่เต็ม แม้จะโตเต็มวัยแล้วก็ตามจริงไหมคะ

จะไม่ให้เครียดได้เช่นไรล่ะคะคุณขา เวลาใส่เสื้อผ้าทีไร ดูห่อเหี่ยว ไม่เด้งดึ๋งดั๋ง มีน้ำมีนวลเหมือนคนที่หน้าอกหน้าใจเขามาเต็มเลย ยิ่งเวลาออกงานสังคม ที่ต้องใส่ชุดราตรีสายเดี่ยว เกาะอกเว้าหน้าโชว์หลัง ยิ่งเพลียกับรูปร่างที่ด้านหน้าช่างแบนราบ ไม่มีส่วนเว้าส่วนนูน ออกมาให้ชวนเย้ายวนของตัวเองเอาเสียเลย T^T

สำหรับคุณสาวๆ Sanook! Women ที่มีปัญหากังวลใจเช่นนี้ ต่อจากนี้สลัดความกังวลทิ้งไปซะ ทิชชี่มีเทคนิคง่ายๆ ช่วยให้คุณมีหน้าอกที่อึ๋ม บึ้มขึ้นได้ แบบไม่เจ็บตัว แถมโชว์หลังเนียนๆ ได้โดยไม่มีสายเสื้อในโผล่ออกมากวน ด้วย "ซิลิโคนบรา" เป็นตัวช่วยค่ะ

อุปกรณ์เสริมอึ๋ม

"ซิลิโคนบรา" หาซื้อได้ตามตลาดนัดไปจนถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ราคาก็หลักร้อย จนถึงหลักพัน ลองเลือกดูตามความชอบได้เลยนะคะ ส่วนตัวทิชชี่ ทิชชี่ซื้อ "ซิลิโคนบรา" ที่ตลาดนัดแถวบ้าน ราคา 200 กว่าบาท แถบกาวเน้นหนา ไม่ต้องกลัวหลุดเลยค่ะ คิคิ

วิธีเสริมอึ๋มด้วย "ซิลิโคนบรา"
- ทำความสะอาดบริเวณหน้าอกของคุณ เช็ดให้แห้งสนิท อย่าให้มีความชื้น และห้ามทาแป้งหรือโลชั่นบริเวณหน้าอก เพราะจะทำให้ "ซิลิโคนบรา" ไม่ยึดติด กับหน้าอกได้ดีเท่าที่ควรนะคะ
- ใส่ "ซิลิโคนบรา" ที่ละข้าง โดยใช้วิธีก้มตัวไปด้านหน้า แล้วโกยเนื้อบริเวณรักแร้มาด้านหน้าให้มากที่สุด
- จัดทรงหน้าอกหน้าใจของคุณให้ได้ตำแหน่งตามที่ต้องการ และ จัดตำแหน่ง "ซิลิโคนบรา" ให้พร้อม
- เมื่อจัดทรงพร้อมแล้ว ติดตะขอได้เลยค่ะ
- จัดทรงหน้าอกของคุณให้เข้าที่อีกครั้งด้วยการดัน และโกย เพียงแค่นี้คุณก็ได้หน้าอกใหม่ที่สวยอึ๋ม เป็นธรรมชาติแล้วค่ะ

และถ้าหากคุณผู้หญิงชาว Sanook! Women อยากมีหน้าอกอึ๋มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทิชชี่มีวิธี นวดเพิ่มขนาดหน้าอก มาฝากค่ะ

พร้อมแล้ว มาเริ่ม นวดอกอึ๋มด้วยมือของคุณเองกันเลยค่ะ (หรือจะยืมมือใครมานวดก็ไม่ว่ากันนะ คิคิ) โดยขณะนวดแนะนำให้ใช้ครีมบำรุง หรือโลชั่นทาไปด้วย จะได้นวดคล่อง ไม่ฝืดมือค่ะ

1 เริ่มนวดข้างไหนก่อนก็ได้ วางมือซ้ายลงบนหน้าอกเหนือหัวนม มือขวาประคองใต้เต้านม แล้วรูดมือทั้งสองข้างสวนทางกัน นวดข้างละ 5 ครั้ง โดยนวดทั้งสองข้าง
2 ใช้มือซ้ายวางลงบนหน้าอก มือขวาประคองใต้เต้านม โน้มตัวไปข้างหน้า แล้วเขย่าหน้าอกขึ้นลง ข้างละ 30 ครั้ง ทำทั้งสองข้าง
3 วางมือซ้ายลงบนหน้าอก มือขวาวางใต้เต้านม นวดเป็นวงกลมโดยใช้มือทั้งสองข้าง นวดวนทวนเข็มนาฬิกา ข้างละ 5 รอบ ทำทั้ง 2 ข้าง

ทำ 3 ท่านี้ทุกวัน โดยนวดวันละหนึ่งครั้งหลังอาบน้ำเวลาใดก็ได้ หากนวดสม่ำเสมอ ทิชชี่รับรองว่าไม่ถึงหนึ่งเดือนหน้าอกของคุณจะมีขนาดใหญ่ขึ้นแนะนอนค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.pinterest.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook