ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014 กับบทบาทสาวใช้ในละคร

ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014 กับบทบาทสาวใช้ในละคร

ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014 กับบทบาทสาวใช้ในละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สะเทือนวงการนางงามกันเลยทีเดียว กับการสละมงกุฏครั้งแรก เพราะทนกระแสต้านทานในโซเชียลมีเดียไม่ไหว ของน้อง "ฝ้าย เวฬุรีย์" (อดีต)"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014"

ฝ้าย เวฬุรีย์ฝ้าย เวฬุรีย์

ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น เมื่อ "ฝ้าย เวฬุรีย์" ได้รับตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" ไปนอนกอดอยู่ไม่กี่วัน แต่ทนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ค่อนข้างจะรุนแรง หนาหูว่าเป็นเด็กเส้น รูปร่างไม่ได้สัดส่วน และกรณีทวีตคำหยาบ ทั้งในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก อินสตาแกรม ต่อต้านไม่เห็นด้วยกับการที่เธอที่ได้รับตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ในครั้งนี้ อย่างรุนแรงและดุเดือด ไม่ไหว

จนล่าสุด เมื่อวันที่ (9 มิ.ย.) กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ประกาศแจ้งเรียนเชิญสื่อมวลชน ร่วมรับฟังการแถลงเปิดใจของ "ฝ้าย เวฬุรีย์" "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014"

ฝ้าย เวฬุรีย์ฝ้าย เวฬุรีย์

โดยเวลา "ฝ้าย เวฬุรีย์" ออกมาขอโทษ ขอกำลังใจจากแฟนนางงามทุกคน ซึ่งน้องฝ้ายกล่าวว่า มันไม่ได้กระทบตัวฝ้ายคนเดียว มันกระทบไปถึงครอบครัวฝ้ายด้วย โดยเฉพาะคุณแม่ วันนี้ฝ้ายเลยตัดสินใจ สละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และไม่ขอเรียกร้องสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น

เรื่องนี้เป็นการตัดสินใจของ ฝ้ายเอง ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ฝ้ายต้องขอขอบคุณกรรมการทุกท่าน และหากในอนาคตหลังจากนี้มีกิจกรรมเพื่อสังคมอะไรเข้ามาจากกองประกวด ฝ้ายก็พร้อมร่วมมือและช่วยเสมอ ฝ้ายขอบคุณ คุณพ่อคุณแม่ที่อยู่ข้างฝ้าย เพื่อน ๆ ที่คอยให้กำลังใจฝ้าย รวมถึงกองประกวด พี่เลี้ยงทุกคนที่ช่วยเหลือฝ้าย ดูแลฝ้ายมาจนถึงวันนี้ ฝ้ายขอบคุณทุกคำวิจารณ์ ทุกคอมเม้นท์ต่าง ๆ ตามช่องทางสื่อ ทั้งดีและไม่ดี

ฝ้ายอยาก จะขอให้เรื่องของฝ้ายเป็นบทเรียนให้แก่ทุกๆ คน ซึ่งสำหรับเรื่องนี้เองก็เป็นบทเรียนที่ครั้งใหญ่ของฝ้ายเช่นกันค่ะ

ฝ้าย เวฬุรีย์ฝ้าย เวฬุรีย์

เรียกได้ว่ากรณีนี้เป็นกรณีตัวอย่างที่ดีเลยนะคะ โซเชียลมีเดียสมัยนี้เกิดขึ้นได้ง่าย และไวมากๆ  จะทำอะไรโลกรู้หมด และนอกเหนือจากผลงานการประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" หลายคนอาจยังไม่รู้ว่า น้อง "ฝ้าย เวฬุรีย์" กำลังมีผลงานการแสดงที่กำลังออกอากาศอยู่ นั่นก็คือ เรื่อง "เรือนริษยา" ทางช่อง 3 ของผู้จัด จันทร์จิรา จูแจ้ง ซึ่งน้องฝ้ายรับบท "ศรี" เป็นสาวใช้คนดีอยู่ในบ้านของนางเอก "น้ำตาล พิจักขณา" หรือ "นันทนัช" ในเรื่องนั่นเองค่ะ

เนื่องจากละครเรื่อง "เรือนริษยา" ได้ถ่ายทำเมื่อปีก่อน น้องฝ้ายในเรื่องนี้ อาจดูอวบไปหน่อย ออร่ายังไม่พุ่ง และบทละครที่ได้รับยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก หากยังนึกไม่ออกว่าน้อง "ฝ้าย เวฬุรีย์" คือใคร อย่างไร Sanook! Women มีภาพมาให้ชมกันค่ะ

ฝ้าย เวฬุรีย์ฝ้าย เวฬุรีย์

ยังไงทีมงาน Sanook! Women ขอเป็นกำลังใจให้น้อง "ฝ้าย เวฬุรีย์" สู้ๆ ต่อไป มีผลงานด้านการแสดง มีคนรู้จักเพิ่มขึ้น เหมือนที่ตั้งใจไว้นะคะ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ฝ้าย เวฬุรีย์ อดีต MUT 2014 กับบทบาทสาวใช้ในละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook