อีกมุมหนึ่งของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ที่คุณไม่เคยรู้!

อีกมุมหนึ่งของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ที่คุณไม่เคยรู้!

อีกมุมหนึ่งของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ที่คุณไม่เคยรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำเพชร สุณัณณิการ์" จาก พริตตี้ สู่ นางงาม ผู้ไม่ยอมเสียมงกุฎ ตำแหน่ง "รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" ให้ใคร!

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงไม่จบสักที สำหรับ เวทีการประกวดสาวงาม "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014" จาก "น้องฝ้าย เวฬุรีย์" ที่ขอสละมงกุฎ ทนกระแสสังคมไม่ไหว เพราะโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จนถูกชาวโซเชียลขุดมาแฉ

ฟังเต็ม เอมี่ น้ำเพชร รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่ำไห้ขอโอกาสแก้ตัว

และล่าสุด ช็อควงการเวทีขาอ่อนอีกครั้ง เมื่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มีคำสั่งปลด "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" หรือ "เอมี่ น้ำเพชร" หรือ "สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ" พ้นจากตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 เนื่องจาก "น้ำเพชร" มีภาพฉาว แนวเซ็กซี่ ทั้งข่าวขายตัว เป็นเมียน้อย หรือ เป็นเอเย่นต์ส่งเด็กให้เสี่ย ซึ่งไม่เหมาะกับตำแหน่งนางงามที่ได้รับ

"น้ำเพชร" จึงไม่อยู่นิ่งออกมาแถลง เรียกร้องความเป็นธรรม โต้ข่าวต่างๆ บอก เคยเป็นพริตตี้จริง แต่หาเงินอย่างสุจริต เพราะต้องเลี้ยงดูคุณแม่ที่ป่วย แถมซัดกองประกวดไม่มีความยุติธรรม พร้อมพาดพิงถึง "แอลลี่ พิมบงกช" รองอันดับ 1 ที่ได้รับมงกุฎ "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" แทน "ฝ้าย เวฬุรีย์" ว่า มีภาพหลุดนอนจูบผู้ชายบนเตียงทำไมไม่โดนปลด!!!

งานนี้ "น้ำเพชร" ออกตัวแรงว่าจะยอมคืนตำแหน่ง พร้อมสายสะพายให้ แต่ "มงกุฎ" คือรางวัลที่เธอควรจะได้รับ (ล่าสุดวันที่ 22 ก.ค. น้ำเพชรยอมคืนมงกุฎแล้ว)

เรื่องราวของความแซ่บจากเวทีขาอ่อน ยังไม่จบเพียงแค่นี้ ยังมีหลายคนขุดคุ้ยประวัติ ตลอดจนชีวิตประจำวันตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันของ "น้ำเพชร" อย่างต่อเนื่อง มีผู้ตั้งอินสตาแกรมแฉเธอ โดยใช้ชื่ออินสตาแกรม ว่า amikan_amy มีคนติดตามความเคลื่อนไหวถึง 31,413 คนเลยทีเดียว เรื่องราวของ "น้ำเพชร สุณัณณิการ์" จะเป็นเรื่องจริง หรือเท็จยิ่งกว่าในละครเพียงใด  Sanook! Women ได้รวบรวมมีอีกมุมหนึ่งของเธอที่คุณไม่เคยรู้ มาให้ติดตามกันแล้วค่ะ

น้ำเพชร สุณัณณิการ์น้ำเพชร สุณัณณิการ์

amikan_amy : รูปที่เคยให้กำลังใจแอลลี่ แต่เมื่อวานเอารูปตัวเองเปรียบเทียบกับแอลลี่ขอความยุติธรรม นี่หรอเพื่อน???

น้ำเพชร สุณัณณิการ์น้ำเพชร สุณัณณิการ์

amikan_amy : อย่าเอาแม่มาอ้างว่าแม่ป่วยหาเงินช่วยแม่ ขอโทษเถอะ งานอื่นดีๆก็มีให้ทำเยอะแยะไม่ทำ แถมไม่เปลืองตัว ตอนทำแล้วไม่รู้จักคิด ทีนี้มาเรียกร้องความยุติธรรม ความยุติธรรม
อ้างแม่ป่วยจะตาย... ขายกระเป๋าหรือรถสักคัน ไม่ได้หรอ? ต้องไปขายอาหารทะเล

(โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน!!!!)


วงการนางงามไทย จะเดินหน้าต่อไปเช่นไร รอติดตามไปพร้อมๆ กัน

 


ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม amikan_amy, missnampetch

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ อีกมุมหนึ่งของ น้ำเพชร สุณัณณิการ์ ที่คุณไม่เคยรู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook