ผลงานการแต่งหน้าเริ่ดๆ จาก เป็ด อภิชาติ Makeup Artist มือ 1 ของไทย

ผลงานการแต่งหน้าเริ่ดๆ จาก เป็ด อภิชาติ Makeup Artist มือ 1 ของไทย

ผลงานการแต่งหน้าเริ่ดๆ จาก เป็ด อภิชาติ Makeup Artist มือ 1 ของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เป็ด อภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์" Makeup Artist มือ 1 ของไทย เสียชีวิตอย่างสงบหลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง...แม้พี่เป็ด จะเสียชีวิตแล้ว แต่ผลงานและความดี เป็นสิ่งที่ยังคงอยู่ค่ะ

เมื่อวันที่ 30 กันยายน เวลา 19.30 น. "เป็ด อภิชาติ" เมคอัพอาร์ตติสและสไตล์ลิสต์ชื่อดัง ได้เสียชีวิตอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ หลังจากที่เคยรักษาตัวด้วยโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่จนหายขาดไปแล้วเมื่อสองปีก่อน โดยภายหลังตรวจพบ เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และลุกลามทำให้ปวดกระดูกจนเดินไม่ได้ ต้องรักษาด้วยอาการคีโม จนกระทั่งสู้ไม่ไหว จบชีวิตลงอย่างสงบ เหล่าดารา และคนดังในวงการมากมาย โพสต์ข้อความไว้อาลัย

เป็ด อภิชาติ Makeup Artist มือ 1 ของไทยเป็ด อภิชาติ Makeup Artist มือ 1 ของไทย
"นับเป็นพระมหากรุณาสูงสุดที่สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมารและพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ ได้ทรงมอบดอกไม้พระราชทานแก่ข้าพเจ้า นายอภิชาติ นรเศรษฐาภรณ์"
("เป็ด อภิชาติ")

ประวัติ เป็ด อภิชาติ

"เป็ด อภิชาติ" อายุ 55 ปี เป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังในเมืองไทย ทุกวงการต้องรู้จัก "พี่เป็ด" อยู่ในวงการแฟชั่นมานาน แต่งหน้าให้ดาราหลายคน เช่น แต่งหน้า "โอปอล์ หมอโอ๊ค" และ "ซินดี้ สิรินยา" ในงานแต่งงาน เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องความสวยความงาม ทั้งการบำรุงรักษาผิวพรรณ การแต่งหน้าเผยผิว จนเป็นที่รู้จัก สร้างชื่อเสียงในประเทศไทย

"เป็ด อภิชาติ" ต่อสู้กับ "โรคมะเร็ง" ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อราว 3 ปีที่แล้ว พี่เป็ดป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ แต่ก็สามารถรักษาหายจนกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติ จนกระทั่งเมื่อปีที่ผ่านมา ได้ป่วยเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลืองอีกครั้ง "พี่เป็ด" ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่มีทัศนคติที่ดีในการใช้ชีวิตอย่างมาก เขาไม่เคยท้อถอยกับการต่อสู้ครั้งที่สอง เห็นได้จากคำสัมภาษณ์ที่เรามักจะได้ยินอยู่บ่อยๆ ว่า "พี่กำลังต่อสู้กับมะเร็งอีกครั้งอย่างมีความสุข"

ด้วยความที่ "เป็ด อภิชาติ" อยู่ในวงการมาเป็นเวลานาน จึงมีผลงานสร้างชื่อเสียงจำนวนมาก วันนี้ Sanook! Women จะพาไปชมผลงานของ "เป็ด อภิชาติ" กันค่ะ

ผลงาน เป็ด อภิชาติผลงาน เป็ด อภิชาติ
"นิตยสารดิฉันฉบับนี้เป็นผลงานชิ้นสุดท้ายที่พี่เป็ดได้ฝากฝีมือเอาไว้ เบนซ์โชคดีเหลือเกินที่ได้เป็นผู้โชคดีคนนั้น ตลอดการทำงาน 2วัน เราได้เห็นรอยยิ้ม ความสนุกสนานและสปิริตที่ยิ่งใหญ่ของพี่เป็ดเพราะถึงแม้จะเจ็บปวดกับโรคที่รุมเร้าแต่พี่เป็ดก็อดทนแต่งหน้าทำงานที่รักจนเสร็จ ทั้งๆที่มีผู้ช่วยไปด้วย ขอบพระคุณนะคะพี่เป็ด เบนซ์รักพี่ค่ะ หลับให้สบายนะคะ" (เบนซ์ พรชิตา)

ผลงาน เป็ด อภิชาติผลงาน เป็ด อภิชาติ

แต่งหน้าให้กับว่าที่เจ้าสาว-เจ้าบ่าว @opalpanisara @oak_smith ("เป็ด อภิชาติ")

พิธีรดน้ำศพและสวดพระอภิธรรมของ "เป็ด อภิชาติ" จะจัดขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคม ณ วัดเทพศิรินทราวาสฯ กรุงเทพฯ ทีมงาน Sanook! Women ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม ped_apichart

ขนลุก! เป็ด อภิชาติ โทรลาเพื่อนก่อนเสียชีวิต คลิกอ่าน!

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ผลงานการแต่งหน้าเริ่ดๆ จาก เป็ด อภิชาติ Makeup Artist มือ 1 ของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook