Jen Selter ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลก อยากก้นสวยตามมา!

Jen Selter ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลก อยากก้นสวยตามมา!

Jen Selter ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลก อยากก้นสวยตามมา!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากก้นสวย เราไม่มีขาย อยากได้ต้องขยันทำเอง เช่นเดียวกับเธอคนนี้ Jen Selter (เจน เซลเตอร์) สาวอเมริกัน วัย 21 ปี หรือ ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลก!

Jen Selter ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลกJen Selter ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลก

"Jen Selter" โด่งดังมากในโลกโซเชียล ณ ปัจจุบัน (วันที่ 2 กุมภาพันธ์) ในอินสตาแกรม เธอมีคนติดตามถึง 5,258,232 คน ในเฟสบุ๊คมียอดกดถูกใจถึง 3,387,694 คน ถือว่าระดับซุปตาร์เลยทีเดียว

"เจน เซลเตอร์" มีความฝัน คือ การแบ่งปันรูปแบบการออกกำลังกายของตัวเองไปทั่วโลก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ มีสุขภาพดีและรูปร่างเป๊ะเช่นเธอ เธอจึงเริ่มถ่ายภาพ และวิดีโอท่าทางการออกกำลังกายเน้นสัดส่วน ลงบนโซเชียลมีเดีย ไม่นาน "ก้น" ของเธอก็กลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างกว้างขวาง และมีบทความหลายที่ยกให้เธอเป็น "สาวสวยผู้มีบั้นท้ายโด่งดังที่สุดในโลก" ด้วย

Jen Selter ผู้หญิงก้นสวยที่สุดในโลกJen Selter ผู้หญิงก้นสวยที่สุดในโลก

จากผู้หญิงธรรมดาๆ กลายเป็นสาวฮอตขึ้นมาได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ด้วยความที่ "เจน" มีคนติดตามในโลกโซเชียลเยอะ ทำให้เธอได้เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ Cirrus Fitness บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ออกกำลังกาย โดยเธอต้องสาธิตการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ของบริษัทในการออกกำลังกาย และยังได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชื่อดังมากมาย เช่น Nike, New Balance

นอกจากนี้เธอยังเคยอวดโฉมลงบนนิตยสารชื่อดังอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Elle, FHM, Muscle&Fitness, Vanity Fair และ Maxim

และ ล่าสุด "เจน เซลเตอร์" ได้รับการโหวตจาก Askmen ให้ติดอันดับผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก อันดับที่ 82 จาก 99 คนอีกด้วย บอกแล้วว่าเธอไม่ธรรมดาค่ะ แค่ "ก้น" ก็สามารถสร้างชื่อเสียง สร้างมูลค่าได้แล้ว

Jen Selter ผู้หญิงก้นสวยที่สุดในโลกJen Selter ผู้หญิงก้นสวยที่สุดในโลก

กว่าเธอจะมี "ก้น" ที่ สวยงอนงามขนาดนี้ เธอใช้เวลาสร้างความแน่น เต่งตึงขึ้นมาถึง 4 ปี โดยเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ อ้าวใครอยาก "ก้นสวย" ไม่ยากๆ นะคะ

ท่าออกกำลังกายที่ "เจน" ทำสม่ำเสมอคือ ท่า squat (สควอช) เป็นท่าบริหารกล้ามเนื้อต้นขา สะโพก หน้าท้อง และก้นที่งอนงามขึ้นด้วยค่ะ

วิธีทำก็ไม่ง่าย แต่ก็ไม่ยากจนเกินไป สาวๆ สามารถทำได้ แม้อยู่ในพื้นที่จำกัดค่ะ

เพียง แค่ ยืนตัวตรง แยกขาออกประมาณช่วงหัวไหล่ ย่อตัวลง คล้ายกับการนั่งเก้าอี้ แต่เข่าจะต้องไม่เลยปลายเท้านะคะ ขณะทำเกร็งหน้าท้องไว้ด้วย ใช้จุดส้นเท้าเป็นจุดที่รับน้ำหนัก หากคล่องแล้ว อาจทำขึ้น ลงช้าๆ จะช่วยบริหารและเผาผลาญได้ดีขึ้นค่ะ

เอาล่ะ พูดแล้วจะหาว่า Sanook! Women โม้ "Jen Selter" จะก้นดีงามเพียงใด ตามมายลโฉมเธอกันเต็มๆ ได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : Instagram jenselter

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Jen Selter ผู้หญิงที่มีบั้นท้ายงอนงามที่สุดในโลก อยากก้นสวยตามมา!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook