ซูมชัดๆ เสื้อสีเขียวชะอมฟรุ้งฟริ้ง นุ่น วรนุช ตัวละเกือบหมื่น!

ซูมชัดๆ เสื้อสีเขียวชะอมฟรุ้งฟริ้ง นุ่น วรนุช ตัวละเกือบหมื่น!

ซูมชัดๆ เสื้อสีเขียวชะอมฟรุ้งฟริ้ง นุ่น วรนุช ตัวละเกือบหมื่น!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงโดนวิพากษ์วิจารณ์ตั้งแต่ละครเริ่มจนจบเลยนะคะ สำหรับเรื่องคอสตูมเสื้อผ้าจากกองละคร "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" กับการเลือกชุดให้ "นุ่น วรนุช" นางเอกหน้าหวานที่ไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหนก็ไม่เคยถูกวิจารรณ์หนักมากขนาดนี้

แต่กับเรื่องนี้เธอโดนโลกโซเชียลพูดถึงเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เรื่องอายุที่ดูแก่เกินบทบาท จนล่าสุดกำลังจะอวสานอยู่แล้วก็ยังจะมีเรื่องให้ชาวเน็ตได้พูดถึงอีกครั้งกับ เสื้อซีทรูเปิดไหล่สีเขียวขนฟรุ้งฟริ้ง เชื่อมั๊ยว่า เพียงข้ามคืนโลกโซเชียลต่างกันกันล้อเลียนเสื้อที่ สาวนุ่น ใส่ไปต่างๆ นาๆ ว่าทำมาจากหญ้าเทียมสนามบอลบ้าง , เอาชะอมมาทำชุดบ้าง แต่ก็มีหลายคนที่สวนกระแสออกปากชมว่า ดูเก๋ดีออก!

สำหรับสาวๆ Sanook! Women ที่อยากจะเห็นชุดนี้ชัดๆ วันนี้เรามีพร้อมซูมชัดๆ ให้สาวๆ ได้รู้กันแล้วค่ะ

เสื้อซีทรูสีเขียวที่ นุ่น วรนุช ใส่ มาจากคอลเลคชั่น KLOSET SPRING/SUMMER 2015 COLLECTION ‘HOLIDAY HEARTBREAKER' ราคา 8,650 บาท และที่วิจารณ์กันไปรู้มั๊ยว่า เป็นขนนกกระจอกเทศ ที่ตอนนี้หมดคอลเลคชั่น ใครอยากจะซื้อมาใส่แบบสาวนุ่น หาซื้อไม่ได้แล้วนะจ๊ะ ส่วนกระโปรงสีขาวตกแต่งลายดอกไม้เข้ากับสีเสื้ออยู่ที่ราคา 6,400 บาท

รวมแล้วชุดนี้ราวๆ 15,000 บาท จากแบรนด์ Kloset แบรนด์ไทยที่มีวางขายทั้งในและต่างประเทศ เริ่ด หรู อลังการแบบนี้ เราต้องสนับสนุนฝีมือดีไซน์เนอร์คนไทยสิจริงมั๊ย? 

อัพเดทแฟชั่นเสื้อผ้าไฮโซโก๋เก๋ ของ "นุ่น วรนุช" ได้ที่นี้เลย 

ขอบคุณภาพจาก อิสตาแกรม klosetdesign , nuneworanuch ทวิตเตอร์ #เพื่อนรักเพื่อนริษยาhttp://pantip.com/topic/34269889

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ซูมชัดๆ เสื้อสีเขียวชะอมฟรุ้งฟริ้ง นุ่น วรนุช ตัวละเกือบหมื่น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook