รวม(ว่าที่)คุณแม่ดาราหุ่นเด็ด ความเผ็ดพุ่งปรี๊ดปี 2015

รวม(ว่าที่)คุณแม่ดาราหุ่นเด็ด ความเผ็ดพุ่งปรี๊ดปี 2015

รวม(ว่าที่)คุณแม่ดาราหุ่นเด็ด ความเผ็ดพุ่งปรี๊ดปี 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะสิ้นปีแล้ว หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอโบนัส รอของขวัญ หรือเตรียมพร้อมไปเที่ยวกันอยู่ แต่มีคนอีกกลุ่มหนึ่ง เราขอเรียกว่า "มนุษย์แม่" รอของขวัญชิ้นสำคัญสุดมีค่า นั้นก็คือสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า "ลูก" อยู่นั่นเองค่ะ

มีดาราหลายคน กำลังจะเป็น (ว่าที่)คุณแม่ดาราแล้ว เหล่าว่าที่คุณแม่แต่ละคนมักจะเกิดอาการเห่อลูก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ดาราว่าที่คุณแม่จะอวดภาพตัวเองขณะตั้งครรภ์ เพื่อให้เห็นพัฒนาการของเบบี้ในท้อง ก่อนที่เจ้าหนูจจะลืมตาออกมาดูโลก

จะมี ว่าที่คุณแม่ดารา คนใดบ้าง ที่กำลังตั้งท้องอยู่ใน(ครึ่งปีหลัง) 2015 นี้ และพวกเธอยังมีหุ่นที่เด็ด ความเผ็ดพุ่งปรี๊ดอยู่ ตาม Sanook! Women มาดูกันค่ะ

เริ่มกันที่ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์"ว่าที่คุณแม่สุดเผ็ด กับฉายา "จิ๋ว 4G" ที่สมาคมนักข่าวบันเทิงมอบให้ส่งท้ายปี ในปีนี้เรื่องของเธอ กลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ สุดๆ เมื่อออกมาเปิดเผยว่ากำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือน และตอนนี้รู้เพศลูกแล้ว "กุ๊บกิ๊บ-บี้" ได้ลูกสาวจ้า ด้วยความที่เธอเป็นคุณแม่ยังสาว เราจึงได้เห็น คุณแม่กุ๊บกิ๊บโพสรูปผ่านทางอินสตาแกรม อยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าเป็นคุณแม่ที่ชิคและน่ารักอ่ะ

ใกล้คลอดเต็มที สำหรับ คุณแม่เสียงดี ลีลาเด็ดอย่าง "ทาทา ยัง" เรียกว่าเธอแซ่บเวอร์ทุกช่วงอายุ ไม่เว้นแม้ตอนท้อง "น้องเร" ลูกชายสุดที่เลิฟคนแรกด้วย ไม่เชื่อ ลองดูภาพแต่ละรูปของเธอสิ ว้าวๆ มากเลยอ่ะ

ส่วนคุณแม่คนสวย "เอ๋ พรทิพย์" ก็สวยหุ่นดีไม่แพ้ใคร ไม่ว่าเธอจะไม่ท้อง ท้องแรก หรือท้องที่ 2 แล้ว แต่ยังดูแลรูปร่างตัวเองได้ดีอยู่มากๆ เลยอ่ะ

"แนน ปิยะดา" กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปอีกราย หลังแต่งงานกับ "ไฮโซกึ้ย ศุภชัย" ทายาทโรงแรมเดอะแกรน์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ตอนนี้กำลังมีลูกสาวอยู่ในท้องแล้วจ้า ตอนไม่ท้องที่ว่าแซ่บแล้ว มาดูคุณแม่แนนตอนท้องสิ แซ่บยิ่งกว่าอีก เพราะสาวแนนขยันอวดหุ่นสวยๆ ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วตลอด เชื่อเลยว่าคนยังไม่ท้องต้องมีอาย!

ลุ้นกันมาสักพักแล้ว สำหรับการรอคอยข่าวดีของว่าที่คุณแม่สุดเซ็กซี่ "กระแต ศุภักษร" ในปีนี้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ เมื่อวันที่ 4 พ.ย. กระแต ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "If u r happy and u know it clap your hands วันนี้ที่รอคอย ครั้งแรกที่ได้เจอเด็กน้อย #12w 3d แล้วนะคะ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ ๆ น้อง ๆ ป้า ๆ น้า อาทุกท่านด้วยค่ะ"

ส่วนสาวร่างเล็ก "ฮารุ สุประกอบ" ภรรยาสุดเลิฟ ของ "กาย รัชชานนท์" ก็นับถอยหลังเตรียมคลอดในเร็วๆ นี้ เพราะล่าสุดสาวฮารุตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 8 เดือนกว่าแล้ว แบบนี้สินะ ถึงเรียกว่าน้ำยาดี "น้องคิริน" จะมีเพื่อนเล่นแล้ว เย้!

ปิดท้ายที่ ว่าที่คุณแม่หน้าเด็ก "ต่าย ชุติมา" ที่กำลังจะได้เห็นหน้าทายาทตัวน้อยๆ ให้กับสามีนักธุรกิจพันล้าน ทิม พิธา แล้วค่ะ ช่วงแรกๆ คุณแม่ไม่ค่อยอุ้มท้องโชว์กันสักเท่าไหร่ แต่ช่วงหลังนี้จัดเต็มให้เห็นความน่ารักสุดๆ ไปเลย

เหล่าว่าที่คุณแม่ดารา สวย แซ่บ กันทุกคนเลยว่าไหมคะ ยังไง Sanook! Women ขอให้คุณแม่ทั้งหลายแซ่บเช่นนี้ไปเรื่อยๆ และขอให้สุขภาพแข็งแรง ลูกน้อยน่ารักปลอดภัยกันทุกคนเลยนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ รวม(ว่าที่)คุณแม่ดาราหุ่นเด็ด ความเผ็ดพุ่งปรี๊ดปี 2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook