รีวิว ขนตาปลอมใช้ดีเลยบอกต่อ + วิธีติดง่ายๆ 3 สเต็ปฟรุ้งฟริ้งเลย

รีวิว ขนตาปลอมใช้ดีเลยบอกต่อ + วิธีติดง่ายๆ 3 สเต็ปฟรุ้งฟริ้งเลย

รีวิว ขนตาปลอมใช้ดีเลยบอกต่อ + วิธีติดง่ายๆ 3 สเต็ปฟรุ้งฟริ้งเลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

           ดวงตากลมโต ฟรุ้งฟริ้งสุดพลัง! ว้าววว >.< ขวัญว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของผู้หญิงนะ  เพราะ ดวงตานั้นเขาบอกกันว่าเป็นหน้าต่างของหัวใจ ไม่ว่าจะมีรูปตาลักษณะไหนๆ ก็แก้ได้แบบไม่ต้องเจ็บตัวด้วยเทคนิคการแต่งหน้านั่นเอง และในวันนี้ ขวัญ เลยจะมารีวิว ขนตาปลอมที่ใช้แล้ว เห้ยยยย!!! ชอบอ่ะ อยากมาแชร์ให้สาวๆ ได้ดูกัน เพราะ มีคนถามขวัญว่า ขวัญติดขนตาปลอมของอะไร  วันนี้จะมาแชร์ให้สาวๆ รู้กันค่ะ

           ก่อนอื่นเลย ขวัญเป็นขนาดตาปกติ ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป เป็นคนขนตายาวแต่บาง เพราะฉะนั้น เวลาที่ต้องถ่ายงาน ออกงาน ก็จะเลือกติดขนตาปลอมช่วยให้ดวงตาดูโต ดูมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งขึ้น ตามแต่ละสไตล์ที่แต่งหน้าในวันนั้นๆ

(ขนตาปกติ)

         เริ่มจากแบบธรรมชาติ ติดได้สบายทุกวันกันก่อนเน๊าะ
       อันนี้เป็นยี่ห้อที่ ขวัญ ไปเดินเล่นที่ตลาดนัดรถไฟ แล้วบังเอิญเห็นกล่องมันน่ารักดี ไม่แน่ใจด้วยว่ายี่ห้ออะไร เลยเข้าไปดู แล้วเห็นว่าเออแกนนิ่มดีนะ มีหลายเบอร์ให้เลือก เลยลองซื้อมา 3 กล่อง
Opola Eyelash #201

       จะบอกว่ามันธรรมชาติมากๆ ขนตาสลับสั้น ยาว บางๆ ตัดให้พอดีกับรูปตา บางทียังมองไม่ออกเลยว่าติดขนตานะ อิอิ

Cosluxe #1-03

      อันนี้ก็เนียนไม่แพ้กัน แต่จะเน้นยาวเรียงแพที่สวยงามกว่า ยาวกว่า ติดแล้วธรรมชาติ เหมือนปัดขนตาซัก 2 ชั้น

Cosluxe #1-06

     อีกหนึ่งเบอร์ของ Cosluxe ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ตัวขนตาเรียงแพยาว ไล่ความยาวจากหัวตา ยาวกลางตา และไล่ลงปลาย ขนตาลักษณะเน้นช่วงกลางแบบนี้ จะช่วยทำให้ตาดูกลมโต และหวานมากขึ้น

      มาที่คู่ที่ติดออกงานต่างๆ กันบ้างนะคะสาวๆ แต่ในส่วนนี้ขวัญ อธิบายด้วยคำพูดไม่ถูกจริงๆ แต่มีภาพมาให้ดู พร้อมกับชื่อแต่ละยี่ห้อ เพราะแต่ละรูปแบบนั้นมีการออกแบบที่ค่อนข้างแตกต่างกันไป แต่ถ้าสาวๆ คนไหนสงสัยว่าซื้อที่ไหนสามารถมาพูดคุยกับขวัญได้เลยนะ ^^

ขั้นตอนการติดขนตาปลอม 3 สเต็ปง่ายๆ
อุปกรณ์

- แหนบ
- กาวติดขนตา
- กระจก
- มาสคาร่า

1. วัดขนตาปลอมให้โค้งรับกับรูปตา
2. จากนั้นทากาว แล้วปล่อยให้กาวเซตตัวซักพัก
3. ใช้แหนบคลีบที่เส้นขนตาตรงกลางให้พอดีมือ จากนั้นวางลงกลางตา แล้วค่อยจับปลายขนตาติดชิดโคนขนตา ตามด้วยหัวตา ใช้มือจับตกแต่งให้เรียบร้อยเป็นอันเสร็จ!

         แอบแถมให้สำหรับสาวๆ ที่อาจจะเห็นรีวิว ช้อปปิ้งขนตาปลอมที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีมากมายหลายรูปแบบมากกกกก! ขวัญก็ได้ลองผิดลองถูกซื้อกลับมา แล้วชอบ เลยมาแนะนำสาวๆ เผื่อไปหาซื้อมาใช้กันดูค่ะ

เริ่มที่น่าจะหาซื้อได้ง่ายในบ้านเรา คู่นี้ขวัญซื้อมาจาก Daiso ติดแล้วธรรมชาตินะ เน้นเรื่องความยาว แต่ไม่หนา ซองประมาณนี้ลองไปหาดูนะคะ ติดดี แกนไม่แข็ง

ต่อมา Try on eye lashes เบอร์ #RP05 / #RP08 อันนี้กล่องนึงมี 5 คู่ เน้นความเป็นธรรมชาติเหมือนกัน บางๆ เลย

อีกหนึ่งรุ่นที่ซื้อมาลอง อันนี้บอกเลยว่าซื้อเพราะความน่ารักล้วนๆ สำหรับอันนี้ ขวัญว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนต่อขนตา เพราะมันบาง และยาว มีแซมส่วนให้เข้มตรงช่วงกลางๆ ไปจนถึงปลาย และที่สำคัญเป็นสีน้ำตาล แบ๊วๆ ดีเหมือนกันค่ะ

        เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ชอบแบบไหนลองไปหาซื้อมาติดกันดูนะ ติดให้ถูกงาน ถูกกาลเทศะ อย่างติดหนาจนเกินไป เพราะ เขาว่ากันว่าในปี 2016 นี้ เทรนด์ติดขนตาแบบหนาสุดสะพรึงเริ่มเอ้าท์ไปแล้วนะ อิอิ >.<

รีวิว เพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตา ด้วยการต่อขนตาสวยแบบฟรุ้งฟริ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook