ย้อนความรักใสๆ ของสาวหมวยสุดสตรอง ทับทิม มัลลิกา

ย้อนความรักใสๆ ของสาวหมวยสุดสตรอง ทับทิม มัลลิกา

ย้อนความรักใสๆ ของสาวหมวยสุดสตรอง ทับทิม มัลลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับของ "ทับทิม มัลลิกา และ ปลื้ม สุรบถ" แสนเสียดาย หัวใจแตกสลาย เมื่อ ทั้งคู่ได้ออกมาประกาศความสัมพันธ์อย่างชัดเจนผ่านอินสตาแกรมว่า ได้แยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากที่มีข่าวหลุด มาเป็นระรอกๆ ตอนนี้กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโลกออนไลน์ ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด อย่างแน่นอน

"ทับทิม ปลื้ม" เป็นคู่ที่วัยรุ่น เด็กแนวทั้งหลาย รวมถึงวัยทำงานรู้จักดี ทั้งสองคนมีความสามารถมากมาย อีกทั้งยังเป็นพิธีกรที่สร้างรอยยิ้มให้คนดูได้ตลอดเวลาผ่านทางรายการ "VRZO" (วีอาร์โซ) รายการที่เป็นจุดเริ่มต้นของความรักอันสดใส

ความรักของทั้งคู่เริ่มจากอะไร Sanook! Women จะพาไปย้อนวันดีๆ กันค่ะ

ทับทิม และ ปลื้ม เจอกัน ในรายการ VRZO โดยตอนนั้น "ปลื้ม" เป็นพิธีกร และเข้าไปสัมภาษณ์ "ทับทิม" หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกัน "ปลื้ม" จึงชวน "ทับทิม" มาเป็นพิธีกรด้วยกัน ขณะนั้นเธออยู่รายการสตอร์เบอรรี่ชีสเค้ก เลยได้ใกล้ชิด สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนได้คบหาดูใจกันในที่สุด

ปลื้ม เคยโพสต์ข้อความไว้ว่า "ผมอยากแต่งงานเพื่อทำอะไรให้ชัดเจนให้สมกับรักที่จริงใจที่ผมได้รับจากทับทิม และเป็นการ "ให้เกียรติผู้หญิงที่ผมรักจากสุดหัวใจ"

"ปล.มีคนบอกว่า"ทับทิมเป็นคนธรรมดาแต่ผมเป็นลูกนักการเมืองใหญ่ ทับทิมนี่โชคดีจังเลยนะที่ได้แต่งกับปลื้ม......"

แต่ไม่เลยครับ"ผมต่างหากที่โชคดีที่ได้แต่งกับผู้หญิงดี ๆ อย่างทับทิม" คนเรารักกันไม่ได้รักกันที่นามสกุลแต่รักกันที่ความดีและจิตใจ

ทับทิมเป็นคนธรรมดา ผมก็เป็นคนธรรมดา ที่อยากมีชีวิตธรรมดาที่แสนเรียบง่ายมีความสุขและแก่ตายไปพร้อมกับคนที่เรารัก....

นี่แหละคือชีวิตที่ผมต้องการ "ความธรรมดาที่แสนมีความสุข"

วันที่ 18 ตุลาคม หนุ่มปลื้ม ทำเซอร์ไพรส์แกล้งเป็นลมก่อนจะขอสาวทับทิมแต่งงานกลางห้างดัง ต่อหน้าเพื่อนที่มาร่วมขบวนการและประชาชนนับร้อย บรรยากาศหวานซึ้งสุดๆ เลยค่ะ

วันที่ 26 ตุลาคม 2555 เวลา 08.30 น. "ปลื้ม สุรบถ" ก็เข้าพิธีหมั้น กับ "ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา" ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

จากนั้นในเวลา 13.30 น. "ปลื้ม ทับทิม" เข้าพิธีรับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ วังสระปทุม

"ทับทิม ปลื้ม" จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสพระราชทาน วันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 โดยในงานช่วงบ่ายจะเป็นการให้ภาพของสื่อมวลชนและแฟนคลับ ส่วนในงานเลี้ยงฉลองช่วงค่ำจะเป็นญาติของทั้งสองฝ่ายและแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วม อวยพร ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติก ณ โรงแรมเซนทราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ทับทิม เซอร์ไพรส์ ปลื้มหอบดอกกุหลาบสีแดง รูปก็อตซิลล่า ที่เรียกว่า "ก็อตซิลเลิฟ" จำนวน 1,111 ดอก มอบให้ทับทิม ตัวโต สีสดใส น่ารักมากๆ ค่ะ

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2558 ทับทิม โพสต์ถึง ปลื้ม ครบรอบแต่งงาน 3 ปี ขอให้โรแมนติกขึ้นอีกนิด โดยโพสต์ข้อความซึ้งๆ ว่า...

"24 พฤศจิกายน สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 3 ปีค่ะบี้ ผ่านไปไวมาก.. ปีนี้ขี้งอนกันทั้งคู่ อาจจะเพราะเหนื่อยจากงานหรืออะไรหลายๆอย่าง.. ขอบคุณที่เป็นกำลังใจอันยิ่งใหญ่ต่อกันเสมอมา

ขอบคุณสามีที่น่ารักไม่เคยบกพร่อง บางทีก็เราสองคนก็ตามใจกันและกันจนเกินไป อยากให้ดุๆกันบ้าง ขอบคุณที่เป็นเสาหลักที่แข็งแรงค้ำจุนครอบครัว เค้าเข้าใจและเห็นในความพยายามที่ดีของบี้เสมอ ขอให้เดินต่อไปอย่างมั่นใจ ไม่ว่าจะเหนื่อย จะท้อ หรืออะไร เค้าเป็นที่พักกายพักใจให้บี้ได้เสมอ... รักมากจ้ะ @pleum_official ปล.โรแมนติกขึ้นอีกนิดจะเพอร์เฟ็คมากก พยายามเข้าสู้ๆ"

เดือนกุมภาพันธ์ 2559 ชาวเน็ตเริ่มตั้งข้อสงสัยว่า "ทับทิม ปลื้ม" เตียงหักหรือไม่

และล่าสุดวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 ปลื้ม ได้ประกาศเลิก ทับทิม โดยโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

"ตามที่เห็นข่าวของผมกับทับทิม และผมได้คุยกับทับทิมแล้ว ผมจึงได้รับหน้าที่เป็นคนชี้แจงข่าวครับ ผมขอชี้แจงว่า "ครับ เราเลิกกันมาสักพักแล้ว" แต่ไม่ใช่เพราะว่าเราทะเลาะกันหรือมีเรื่องไม่พอใจต่อกันครับ เราคุยกันดี และเราเข้าใจกัน เราต่างรู้ว่า "เรารักกันมากแค่ไหน" แต่เราเพิ่งมารู้ว่า "เรามีความรักและความห่วงใยกันแบบเพื่อน" อาจเป็นเพราะเราเริ่มกันมาแบบเพื่อน เราห่วงใยกัน ดูแลกัน ผูกพันกัน เราเข้าใจกัน เราเลยคิดว่ามันเป็นความรักแบบคนรัก แต่หลังจากมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เราจึงเพิ่งเข้าใจว่า "มันไม่ใช่แบบคนรักแต่มันเป็นแบบเพื่อน มันไม่ใช่ในรูปแบบชีวิตคู่" ทับทิมคือเพื่อนที่แสนดีของผม เราดีต่อกันมาตลอด และต่อจากนี้เราก็จะดีต่อกัน กราบขออภัยทุกท่านที่ติดตามนะครับ ขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจและเคารพในการตัดสินใจของเราทั้งสองด้วย ทั้งหมดมันมีเพียงเท่านี้ครับ

 ด้าน ทับทิม ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นเดียวกัน ว่า

"ชีวิตนี้ ไม่ได้หวังว่าจะเจอวันแบบนี้เหมือนกันค่ะ... แต่ยังไงแล้ว ก็ต้องผ่านมันไปให้ได้... ทับทิมอยากพูดแค่คำว่า ขอบคุณ.. ขอบคุณเพื่อนรักและทีมงานทุกคนที่อยู่เคียงข้างและเข้าใจ สัญญาว่าจะไม่ทิ้งกันไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ตาม ... ตัวทับทิมไม่ได้มีโอกาสถ่ายรายการให้แฟนๆได้ติดตามทางช่องหลักแล้ว เนื่องจากได้ขอลาออกเมื่อสิ้นเดือนมกราคม"

"ทับทิมขอโทษแฟนๆน้องๆที่ไม่สามารถทำรายการให้มีต่อไปได้อีก ถึงแม้จะรักรายการมากและไม่อยากทิ้งมันไปก็ตาม...ขอบคุณมากนะคะทุกคน .. ชีวิตนี้ไม่มีอะไรดีเท่า มีครอบครัวที่ดี มีเพื่อนที่ดี มีคนที่รักเรา แค่นี้ก็มากพอแล้วจริงๆ ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว.. ส่วนน้องเดค บ้านใหม่แม่เสร็จเมื่อไร ไปรับลูกมาอยู่ด้วยแน่นอนจ้า"

 

ความรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนดั่งในละคร มันเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ว่ามันจะจบลงอย่างไร ขอให้ทั้งคู่ผ่านมันไปได้ด้วยดีนะคะ

ช่วงหลังที่ผ่านมา "ทับทิม มัลลิกา" เป็นผู้หญิงที่สตรองมากๆ เธอไม่เคยแสดงความเสียใจหรือการดราม่าใดๆ ให้แฟนคลับได้เห็น เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลยนะคะ

Sanook! Women มีวิธีดูแลหัวใจตัวเองหลังอกหักมาฝาก เพื่อปลอบใจค่ะ

หยุดคิดทำร้ายตัวเอง เพราะไม่มีอะไรดีขึ้นแน่นอนค่ะ

ร้องไห้ออกมาให้หมด ร้องไห้ ระบายความเสียใจออกมาให้เต็มที่ แต่ไม่ควรร้องไห้ตามลำพัง ควรหาเพื่อนสักคนเพื่อปรึกษาและให้กำลังใจคุณค่ะ

อะไรที่เกี่ยวกับคนรักเก่า ลบและลืมมันให้หมด การกลับไปสถานที่เดิมๆ ดูอะไรเดิมๆ ยิ่งทำให้คิดถึงลืมเรื่องราวเหล่านั้นไม่ได้ ทางที่ดีไปเจออะไรใหม่ๆ จะดีที่สุดค่ะ

เปลี่ยนตัวเองใหม่ ไม่ว่าจะเป็นเปลี่ยนลุค หรือเปลี่ยนความคิด(ถึง) พยายามทำตัวเองให้ดูดี มีเสน่ห์อยู่ตลอดเวลา

จริงอยู่ว่าเคล็ดลับเหมือนจะง่ายๆ เหล่านี้ จะทำได้ไม่ยาก แต่เชื่อเราเถอะค่ะ เวลาจะช่วยเยียวยาให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง รักตัวเองมากๆ แล้วสักวันหนึ่งคุณก็จะเจอคนที่รักคุณจริงๆ เอง สู้ๆ นะคะทุกคน ^^

ทับทิม vrzo สวยมาไกลมาก คลิก!

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ย้อนความรักใสๆ ของสาวหมวยสุดสตรอง ทับทิม มัลลิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook