ไอเดีย ของขวัญ ของที่ระลึกสวยๆ ต้อนรับ ปี 2560

ไอเดีย ของขวัญ ของที่ระลึกสวยๆ ต้อนรับ ปี 2560

ไอเดีย ของขวัญ ของที่ระลึกสวยๆ ต้อนรับ ปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยอดไอเดีย ของขวัญปีใหม่ ของชำร่วยแต่งงานน่ารักๆ ต้อนรับปี 2560

ในชีวิตของคนหนุ่มสาวเรื่องของการแต่งงานนับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะเป็นการตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการ ฉะนั้น เมื่อมีความคิดที่จะจัดงานแต่งงานขึ้น ทุกอย่างจะต้องออกมาลงตัวและเป็นมงคล สร้างความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาว ครอบครัว และผู้ที่เดินทางมาร่วมในงานสำคัญเช่นนี้ สิ่งหนึ่งที่เห็นจะขาดไม่ได้ไม่ว่าเราจะเดินทางไปร่วมงานแต่งงานที่ไหน แขกผู้มีเกียรติมักจะได้รับของขวัญ หรือของชำร่วยจากงานแต่งงานนั้นๆ ซึ่งบางชิ้นก็น่าเก็บ บางชิ้นก็รู้สึกเฉยๆ ดังนั้นแล้ว Sanook Women ก็เลยมีไอเดียของขวัญ หรือของชำร่วยสำหรับแจกในงานแต่งงานที่เป็นเทรนด์มาแรงในปี 2560 มาให้ได้เลือกสรรกันอย่างจุใจ มาลองดูกันดีกว่าว่าจะมีของขวัญ หรือของชำร่วยชิ้นไหนที่จะช่วยเสริมให้งานแต่งงานของคุณดูพิเศษแบบสุดๆ

ที่เปิดขวดเครื่องบินที่เปิดขวดเครื่องบินที่เปิดขวดรูปเครื่องบิน

หากว่าบ่าวสาวคู่ไหนที่มีใจรักความเท่ห์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชอบอะไรที่ดูเรียบแต่มีสไตล์ อย่างของชำร่วยชิ้นนี้ก็น่าจะเหมาะ ถึงแม้จะมีไว้สำหรับเปิดขวด แต่ก็ถูกออกแบบมาเป็นลักษณะเครื่องบินสีออกทองแดงเงาวับ ทั้งน่าใช้ น่าเก็บ อาจใช้แทนความหมายถึงความรักของทั้งคู่จะราบรื่นบินปรื๋อเหมือนกับเครื่องบินที่ลอยฉิวอยู่บนท้องฟ้าก็เป็นได้ มองดีๆ แล้วก็ออกจะเป็นของที่หรูเหมือนกันนะเนี่ย

ที่เปิดขวด Loveที่เปิดขวด Loveที่เปิดขวดตัวเขียน Love

ถึงแม้ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นเล็ก แต่ก็เต็มไปด้วยความหมายที่มากกว่าคำว่ารัก เป็นของชำร่วยอีกหนึ่งชิ้นที่มีการออกเป็นตัวอักษร L O V E เหมาะอย่างยิ่งกับคู่บ่าวสาวที่ชอบสร้างความโรแมนติกเล็กๆ ให้แก่กันอยู่เสมอ ซึ่งนอกจากจะเป็นตัวส่งผ่านความหวานให้แก่กันแล้ว ก็ยังนำมาใช้ประโยชน์ได้อีกด้วย เชื่อแน่ว่าทุกครั้งที่ผู้รับกลับมามองที่ของชิ้นจะต้องนึกถึงคนที่มอบให้ในทุกๆ ครั้งอย่างแน่นอน

ที่เปิดขวดลูกกุญแจที่เปิดขวดลูกกุญแจที่เปิดขวดรูปลูกกุญแจ

ของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นนี้ออกจะดู GOTHIC หรือดูคลาสสิคเอามาๆ เหมาะกับคู่บ่าวสาวที่มีความชอบในเรื่องการออกแบบที่หวือหวา ล้ำค่า ซึ่งของชิ้นนี้ก็ออกแบบมาให้เป็นรูปแม่กุญแจดอกใหญ่ ส่วนหัวมีการออกแบบให้โค้งเว้าตามสไตล์งานคลาสสิค เป็นอีกหนึ่งตัวแทนความหมายที่แต่ละฝ่ายต่างจะต้องไขกุญแจเข้าไปในหัวใจซึ่งกันและกัน เพื่อเรียนรู้ เข้าใจ และยอมรับความเป็นตัวตน นั่นเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้การสร้างครอบครัวสมบูรณ์และไร้ซึ่งปัญหาที่ตามมา แหม่ มีความหมายที่ดีแบบนี้ แขกผู้มีเกียรติที่ได้รับไปต่างจะต้องประทับใจเอามากแน่ๆ

ที่เปิดขวดตัวโน๊ตที่เปิดขวดตัวโน๊ตที่เปิดขวดตัวโน๊ต Symphony

หากจะลองเปลี่ยนแนวจัดงานแต่งงานแบบธีมปกติ มาเป็นธีมที่เกี่ยวข้องกับดนตรีและเสียงเพลงดูบ้างก็คงเป็นอะไรที่น่าคึกคักอยู่ ประกอบกับหาของชำร่วยงานแต่งงานชิ้นเล็กๆ ที่มีความเกี่ยวข้องมามอบให้แขกผู้มีเกียรติ อาจจะเป็นที่เปิดขวดเป็นลักษณะของตัวโน๊ตก็ได้ เรียบง่าย แต่มีความที่ดี รับรองว่าผู้ร่วมงานที่ได้รับไปจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

ที่เปิดขวดแหวนเพชรที่เปิดขวดแหวนเพชรที่เปิดขวดแหวนเพชร

ใครๆ ก็น่าจะรู้กันดีว่าแหวนเพชรนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความพิเศษ อย่างเช่น งานแต่งงาน เพราะเปรียบเป็นเสมือนการจับจองหัวใจเอาไว้เมื่อฝ่ายชายตัดสินใจมอบให้ใครบางคน การนำแหวนเพชรมาออกเป็นไอเดียทำเป็นที่เปิดขวดเพื่อมอบเป็นที่ระลึกในงานแต่งงานจึงเป็นเรื่องไม่เลว เป็นอีกหนึ่งความหมายดีๆ ที่เราจะมอบให้กับแขกคนพิเศษที่เดินทางมาร่วมในงานแต่งงานของเรา

ที่ตีไข่ที่ตีไข่ที่ตีไข่ใส่หัวใจ

ถึงจะเห็นว่าเป็นที่ตีไข่ แต่ก็ใช่ว่าจะนำไปใช้ในครัว ตีไข่ ตีแป้งได้ซะที่ไหน ความพิเศษของการออกแบบของชำร่วยชิ้นนี้อยู่ที่การออกแบบเป็นที่ตีไข่แห่งความรักรูปหัวใจ อาจจะแทนในความหมายที่ว่า อะไรที่ขุ่นข้องหมองใจกันอยู่ในชีวิตคู่ เราก็ใช้ที่ตีไข่แห่งความรักนี้ตีเข้าไปเพื่อให้ทุกอย่างกระจ่าง กลับมาดำเนินชีวิตคู่และครอบครัวตามปกติ จริงๆ แล้วก็ยังไม่เคยเห็นงานแต่งงานที่ไหนมอบของประเภทนี้ให้กับแขกเหมือนกัน ถ้าเกิดคิดจะนำมามอบให้เป็นของชำร่วยจริงๆ ก็นับว่าเป็นความคิดที่ไม่เลวเลย

ของชำร่วย ของที่ระลึก ของชำร่วยแต่งงาน ของขวัญ ปีก่อนๆ > >

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ
http://www.giftgaemall.com
http://card.giftgaemall.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไอเดีย ของขวัญ ของที่ระลึกสวยๆ ต้อนรับ ปี 2560

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook