รองเท้า Nike รองเท้าแฟชั่นคู่เก่งของสาว จุ๋ย วรัทยา

แฟชั่นรองเท้า Nike ของ จุ๋ย วรัทยา ลุคนี้สวย เท่ เก๋ สุดๆ

แฟชั่นรองเท้า Nike ของ จุ๋ย วรัทยา ลุคนี้สวย เท่ เก๋ สุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองเท้า Nike

จุ๋ย วรัทยา กับสตรีทแฟชั่น รองเท้า Nike เปลี่ยนลุคสาวหวานเป็นแฟชั่นนิสต้าตอบโจทย์ทุกลุคแมทช์กับเสื้อผ้าอะไรก็ดูเก๋ กู้ด ดีดู

รองเท้า Nike

รองเท้าไนกี้ (Nike) กลายเป็นรองเท้าผ้าใบที่ตอนนี้มีสาวๆ หันมาใส่มากขึ้น นอกจากจะเข้ากับสตรีทสไตล์แต่งตัวง่ายแล้ว ยังใส่สบายพร้อมลุยทุกสถานการณ์อีกด้วย

อย่าง Nike Roshe Run รองเท้าทรงรันนิ่ง ที่สามารถใส่เดินเล่นในชีวิตประจำวัน หรือจะใส่ออกกำลังกาย เบา สบายใส่ไปได้ทุกที่ หรือบางคนที่ชอบ Nike Air Max สีขาวออริจินอลสุดๆ แมทช์กับเสื้อผ้าได้หลายชุด แบบสีสันเค้าก็มีลายสวยเด่นสะดุดตาให้สาวๆ ได้เลือกใส่อย่างมากมาย จนทำให้ ไนกี้ เป็นหนึ่งในรองเท้าผ้าใบที่สาวแฟชั่นหรือคนรักผ้าใบต้องมีติดบ้านไว้สักคู่สองคู่

รองเท้า Nike

อย่างดาราสาวหน้าคม หุ่นดี จุ๋ย วรัทยา ที่ตอนนี้เราจะเห็นเธอหันมารักสุขภาพ ออกกำลังกาย ดูแลตัวเองด้วยการวิ่งมากขึ้น แน่นอนว่า รองเท้าไนกี้ เป็นรองเท้าที่เธอใส่บ่อยจนกลายเป็นลุคใหม่สุดชิค สวย เท่ เก๋ ทุกคู่ที่เธอใส่ จะต้องมีแฟนๆ กรีดร้องอยากได้ บางคู่นำเข้ามาประเทศไทยไม่กี่คู่ แต่ สาวจุ๋ย ก็ไม่พลาดที่จะตามหามาเป็นเจ้าของ 

วันนี้ Sanook! Women ไม่รอช้า ขอพาคุณสาวๆ ไปอัพเดทแฟชั่นรองเท้าไนกี้ ของ จุ๋ย วรัทยา พร้อมการแมทช์เสื้อผ้าแต่ละลุคของนางมาให้ได้ดูกัน แอบบอกนิดนึงว่า พุฒ พุฒิชัย พระเอกหนุ่มสุดฮอตเพื่อนชายคนสนิทที่สุดของเธอก็ใส่ รองเท้าไนกี้ บ่อยเหมือนกัน งานนี้จะบอกถึงซัมติงอะไรบางอย่างหรือแค่บังเอิญเหมือนของคู่นี้ แฟนคลับต้องรอลุ้นกันเองแล้วนะจ๊ะ

ไม่ใช่แค่สาวจุ๋ยเท่านั้นที่เป็นสาวกรองเท้า Nike และอยากจะดูแลรองเท้าให้เหมือนใหม่ พร้อมใช้งานได้อยู่ตลอดเวลา แต่เชื่อว่าสาวๆ คนอื่นๆ ก็น่าจะคิดเหมือนกัน วันนี้ Sanook Women ก็เลยมีทิปส์ดีๆ จาก Nike ในการดูแลและทำความสะอาดรองเท้ามาฝาก เผื่อว่าจะช่วยให้สาวๆ ดูแลรองเท้า Nike คู่โปรดได้อย่างถูกจุดมากขึ้น

วิธีทำความสะอาดรองเท้า Nike 

  1. เริ่มต้น ให้สาวๆ กำจัดสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ในรองเท้าออกเสียก่อนด้วยการใช้แปรงปัดที่มีขนนุ่ม อาจเป็นแปรงรองเท้าโดยเฉพาพ หรือเป็นแปรงสีฟันเก่าๆ ที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่ยังมีขนแปรงที่สมบูรณ์อยู่มาทำความสะอาดพื้นรองเท้าด้านนอก
  1. ให้ผสมน้ำอุ่นเข้ากับผงซักฟอกเล็กน้อยแล้วตีให้เกิดฟอง แต่อย่าให้มีฟองมากจนเกินไป เพราะอาจล้างออกได้ไม่สะอาด
  1. นำฟองน้ำ ผ้านุ่ม หรือแปรงขนนุ่มที่สาวๆ เตรียมเอาไว้มาชุบน้ำอุ่นที่ผสมซักฟอก ชุบเพียงเล็กน้อยแล้วนำมาทำความสะอาดคราบสกปรกที่ติดอยู่กับรองเท้าออกให้สะอาด
  1. นำฟองน้ำอีกอัน หรือจะใช้เป็นผ้านุ่มมาชุบน้ำอุ่มเปล่าๆ เล็กน้อย แล้วนำมาล้างผงซักฟอกที่เราทำความสะอาดรองเท้าเมื่อสักครู่ออกให้หมดจด
  1. เมื่อทำความสะอาดเสร็จเรียบร้อย ก็ให้สาวๆ ตากรองเท้าเอาไว้ที่อุณหภูมิห้องให้แห้งก็เป็นอันเสร็จ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @warattaya , @samoonped_push

 

ย้อนส่องความสวย ไร้ศัลยกรรมของ จุ๋ย วรัทยา

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ แฟชั่นรองเท้า Nike ของ จุ๋ย วรัทยา ลุคนี้สวย เท่ เก๋ สุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook